MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Hiệu quả công việc

Trở về từ Anh, nhân viên ngân hàng nói về ảo mộng của du học sinh: ‘Tôi có profile đẹp, học từ nước ngoài, tôi phải được một vị trí tốt và lương cao!’

Trở về từ Anh, nhân viên ngân hàng nói về ảo mộng của du học sinh: ‘Tôi có profile đẹp, học từ nước ngoài, tôi phải được một vị trí tốt và lương cao!’

16/01/2021 08:08

Vũ Ngọc Dũng tốt nghiệp Đại học Exeter tại Anh Quốc cách đây vài năm. Anh chia sẻ bản thân khi về nước với profile "học ở nước ngoài", anh đã gặp "ảo mộng" mà hầu hết các du học sinh đều gặp. "Ảo mộng rằng tôi có một profile rất đẹp, hồ sơ cũng như nền học vấn rất cao từ nước ngoài về, tôi phải được một vị trí tốt và được một mức lương tốt. Tôi đã nhầm!", Dũng tâm sự.

Tập trung cao độ cho 2 tiếng làm việc mỗi ngày, tôi thu được kết quả bất ngờ: Quản lý thời gian giỏi là chìa khóa vàng để tăng năng suất, giảm căng thẳng!

Tập trung cao độ cho 2 tiếng làm việc mỗi ngày, tôi thu được kết quả bất ngờ: Quản lý thời gian giỏi là chìa khóa vàng để tăng năng suất, giảm căng thẳng!

15/01/2021 21:01

Hãy cực kỳ chọn lọc những gì bạn dành thời gian và sức lực quý báu của mình. Đó chính là chìa khóa để bạn thành công.

10 năm đi làm, có những bài học xương máu tôi đã buộc phải nhận ra

10 năm đi làm, có những bài học xương máu tôi đã buộc phải nhận ra

15/01/2021 09:08

Chế độ tư duy tạo nên sự khác biệt giữa giới tinh hoa và những nhân viên bình thường ở nơi làm việc. Những người càng xuất sắc sẽ suy nghĩ về các vấn đề càng đa dạng.

Tại sao có những người chọn đường vòng khó đi nhưng lại đến đích sớm?

Tại sao có những người chọn đường vòng khó đi nhưng lại đến đích sớm?

12/01/2021 13:45

Những người lựa chọn khác nhau sẽ có những cuộc sống khác nhau.

Muốn sống sót nơi công sở nhất định phải học được 5 chiêu thức khôn ngoan này, tiền bạc cũng từ đây là "sinh sôi nảy nở"

Muốn sống sót nơi công sở nhất định phải học được 5 chiêu thức khôn ngoan này, tiền bạc cũng từ đây là "sinh sôi nảy nở"

09/01/2021 12:13

5 kỹ năng này không chỉ là cơ hội lọt vào mắt xanh của lãnh đạo mà còn giúp bạn tồn tại tốt nơi công sở. Ai mà chẳng muốn cuộc sống của mình tốt đẹp hơn, vậy nên đừng ngại dành nhiều thời gian để trau dồi chúng.

Nghiên cứu trường Harvard: Nhìn vào căn phòng bừa bộn hay sạch sẽ, sẽ biết bạn là ai? Có phúc khí thế nào?

Nghiên cứu trường Harvard: Nhìn vào căn phòng bừa bộn hay sạch sẽ, sẽ biết bạn là ai? Có phúc khí thế nào?

18/12/2020 19:15

Căn phòng là sự phản chiếu chính bạn. “Luật hấp dẫn không gian” cũng cho thấy mức độ sạch sẽ hay bừa bộn của căn phòng có thể ảnh hưởng tới tâm trạng, vận may phúc khí của một người.

CEO tại Thung lung Silicon tiết lộ bí kíp thiền định để thoát khỏi trầm cảm, tăng hiệu quả công việc: Không thể thành công nếu tinh thần không thoải mái

CEO tại Thung lung Silicon tiết lộ bí kíp thiền định để thoát khỏi trầm cảm, tăng hiệu quả công việc: Không thể thành công nếu tinh thần không thoải mái

04/12/2020 09:59

Sau 25 năm cuộc đời, cuối cùng vị doanh nhân này mới tìm thấy bí quyết để sống một cuộc đời thành công mà vẫn hạnh phúc và khỏe mạnh.

2 câu hỏi người tinh anh luôn đặt ra mỗi ngày, trả lời đủ thì việc gì cũng suôn sẻ, may mắn: Luôn có kế hoạch là cốt lõi của thành công!

2 câu hỏi người tinh anh luôn đặt ra mỗi ngày, trả lời đủ thì việc gì cũng suôn sẻ, may mắn: Luôn có kế hoạch là cốt lõi của thành công!

27/10/2020 21:09

Tất cả chúng ta đều có cơ hội như nhau mỗi ngày - nỗ lực hết mình và cố gắng đạt được các mục tiêu hàng tháng hoặc hàng năm.

Vì sao làm sếp không nên quá hòa nhã, có lúc cần biết cách khích tướng nhân viên?

Vì sao làm sếp không nên quá hòa nhã, có lúc cần biết cách khích tướng nhân viên?

19/09/2020 09:30

Trong một số điều kiện, hoàn cảnh nhất định, có một số người khi lòng tự trọng bị xúc phạm sẽ trở nên thiếu tự tin. Trong những trường hợp này, người lãnh đạo có thể khéo léo sử dụng thuật khích tướng để tác động tới lòng tự trọng của anh ta.

Đỉnh cao của người thông minh: Tránh xa những "kẻ nhàn rỗi"

Đỉnh cao của người thông minh: Tránh xa những "kẻ nhàn rỗi"

18/09/2020 08:49

Bởi thời gian là vàng ngọc, không nên lãng phí nó vào những thứ vô bổ, trong đó có những kẻ nhàn rỗi.

Trong cuộc họp, ai cũng gật gù hiểu chuyện nhưng làm việc lại mất định hướng: Cải thiện vấn đề về giao tiếp nơi công sở, hiệu quả công việc thay đổi không ngờ

Trong cuộc họp, ai cũng gật gù hiểu chuyện nhưng làm việc lại mất định hướng: Cải thiện vấn đề về giao tiếp nơi công sở, hiệu quả công việc thay đổi không ngờ

18/09/2020 07:56

Những vấn đề giao tiếp nơi công sở không chỉ ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa các đồng nghiệp mà còn tác động rất nhiều tới hiệu quả của công việc. Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc.

Đam mê không nuôi sống được bạn nhưng đi làm có đam mê sẽ vui hơn!

Đam mê không nuôi sống được bạn nhưng đi làm có đam mê sẽ vui hơn!

03/09/2020 09:55

Trên mạng hay nói về đam mê công việc và cách tìm ra đam mê đó, trong bài viết này tôi muốn viết về việc biến những thứ bản thân đang làm hiện tại thành đam mê và kết nối với niềm đam mê đó mọi lúc mọi nơi.

Bí quyết của những người xuất phát chậm hơn nhưng "luôn về nhất": Để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất, hãy sử dụng quy tắc 85%

Bí quyết của những người xuất phát chậm hơn nhưng "luôn về nhất": Để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất, hãy sử dụng quy tắc 85%

03/09/2020 08:16

Làm việc hết khả năng liên tục trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của bạn. Khi tâm trí được thoải mái, bạn có khả năng làm việc tốt, chu đáo hơn rất nhiều.

Căng thẳng, kiệt sức vì công việc: Chuyên gia tâm lý tư vấn 5 thói quen nhỏ giúp bạn thoát khỏi "mối tơ vò", ai cũng nên thực hiện đều đặn

Căng thẳng, kiệt sức vì công việc: Chuyên gia tâm lý tư vấn 5 thói quen nhỏ giúp bạn thoát khỏi "mối tơ vò", ai cũng nên thực hiện đều đặn

13/08/2020 17:59

Sự căng thẳng và lo lắng có thể khiến năng suất làm việc giảm mạnh vì trạng thái cảm xúc có liên quan trực tiếp đến khả năng tập trung của bạn. Chính vì thế, hình thành những thói quen để tự giải tỏa, nâng cao tinh thần cho bản thân cực kỳ cần thiết.

Người có 4 "bản tính" khó lay chuyển này, dù làm gì cũng đều suôn sẻ, thành công: Ai cũng nên rèn luyện càng sớm càng tốt!

Người có 4 "bản tính" khó lay chuyển này, dù làm gì cũng đều suôn sẻ, thành công: Ai cũng nên rèn luyện càng sớm càng tốt!

13/08/2020 00:23

Thành công thực sự không thể dùng tiền mà mua được. Chỉ có những bản tính, thói quen tốt đẹp mới là nền móng vững chắc và lâu dài nhất để tạo nên bản lĩnh một con người.

Những người có tuổi thọ ngắn thường có "3 chậm", chỉ cần xuất hiện 1, cơ thể không còn khỏe mạnh

Những người có tuổi thọ ngắn thường có "3 chậm", chỉ cần xuất hiện 1, cơ thể không còn khỏe mạnh

03/08/2020 11:31

Trong cuộc sống hiện đại, khuyến khích mọi người nên 'sống chậm', tuy nhiên có những người gặp '3 chậm' này trong cơ thể chứng tỏ có tuổi thọ ngắn.

12 dấu hiệu của người sống chân thật, không sống đạo đức giả

12 dấu hiệu của người sống chân thật, không sống đạo đức giả

21/07/2020 23:55

Nhiều nghiên cứu cho rằng sự thành thật của lãnh đạo mang lại hiệu quả công việc cao hơn rất nhiều trong việc thúc đẩy tinh thần nhân viên. Tính trung thực cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng để đánh giá EQ của một người.

Những người có tuổi thọ ngắn thường có "3 chậm", chỉ cần xuất hiện 1, cơ thể không còn khỏe mạnh

Những người có tuổi thọ ngắn thường có "3 chậm", chỉ cần xuất hiện 1, cơ thể không còn khỏe mạnh

18/07/2020 20:11

Trong cuộc sống hiện đại, khuyến khích mọi người nên "sống chậm", tuy nhiên có những người gặp "3 chậm" này trong cơ thể chứng tỏ có tuổi thọ ngắn.

4 kiểu nhân viên đứng đầu danh sách bị đào thải nơi công sở: Kiểu cuối cùng vi phạm đạo lý tối thiểu, lãnh đạo nào cũng không ưa

4 kiểu nhân viên đứng đầu danh sách bị đào thải nơi công sở: Kiểu cuối cùng vi phạm đạo lý tối thiểu, lãnh đạo nào cũng không ưa

13/07/2020 10:07

Đây là 4 kiểu nhân viên sếp sẽ gọi tên khi "tinh giản biên chế", nếu không muốn thất nghiệp thì rất cần chú ý.

Trở lên trên