MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

1000 chai nước hoa của Mỹ Tâm “bốc hơi” chỉ sau 1 phiên livestream của đạo diễn điển trai, người xem choáng ngợp vì không gian siêu thực như ở ngoài vũ trụ

29-03-2024 - 22:25 PM | Lifestyle

1000 chai nước hoa của Mỹ Tâm “bốc hơi” chỉ sau 1 phiên livestream của đạo diễn điển trai, người xem choáng ngợp vì không gian siêu thực như ở ngoài vũ trụ

Mang cả tàu vũ trụ vào phiên livestream, nam đạo diễn thu về hơn 3 tỷ đồng, hơn 1000 chai nước hoa của Mỹ Tâm “cháy hàng”.

Guồng quay mạnh mẽ của công nghệ trong đời sống hiện đại đã tạo ra nhiều xu hướng mới, trong đó điển hình là livestream bán hàng. Khi internet phát triển và mỗi người đều có thể lướt mạng thì tiềm lực của việc bán hàng qua livestream là vô cùng lớn. Đây là kênh bán hàng hiệu quả, kết nối doanh nghiệp với khách hàng, giúp khách hàng mua được hàng hoá với giá ưu đãi, giúp nhà bán hàng tăng doanh thu và tiêu thụ hàng hoá. Để tăng hiệu quả kinh doanh và thu hút khách hàng, các doanh nghiệp thường tận dụng sức ảnh hưởng của các nghệ sĩ thì các phiên livestream đều đạt mắt xem ấn tượng cũng như thu về doanh số khủng. Những cụm từ như "chiến thần livestream” đã không quá xa lạ trong thời đại này.

Neko Lê được biết đến là một gương mặt đa tài trong showbiz Việt khi ghi dấu ấn trong nhiều lĩnh vực như đạo diễn, hát, nhảy, rapper, streamer, Tiktoker... Anh là người đứng sau nhiều web-drama đình đám như: Bà Năm Bống, Tâm Sắc Tấm, Thạch Sanh Lý Thanh. Anh còn là đạo diễn “mát tay” của loạt MV parody: Sài Gòn Anh Yêu Kem, Bao Giờ Lấy Chồng,... Ngoài ra, anh còn là một content creator - người sáng tạo nội dung cực thu hút trên nền tảng TikTok. Kênh TikTok Neko Land của anh chỉ sau thời gian ngắn đã sở hữu 1,5 triệu người theo dõi, 30,5 triệu like và doanh số khủng trên TikTok Shop.

1000 chai nước hoa của Mỹ Tâm “bốc hơi” chỉ sau 1 phiên livestream của đạo diễn điển trai, người xem choáng ngợp vì không gian siêu thực như ở ngoài vũ trụ- Ảnh 1.

Không chỉ hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như đạo diễn, hát, nhảy, rapper, streamer, Tiktoker, Neko Lê giờ đây còn khẳng định sự “mát tay" của mình trong lĩnh vực bán hàng qua livestream.

Lập kênh TikTok với mục đích chia sẻ về cuộc sống và chuyện làm nghề, Neko dần có thêm nghề tay trái là livestream bán hàng và reaction các sản phẩm nghệ thuật đáng chú ý gần đây. Neko Lê được khán giả yêu mến nhờ sự thẳng thắn, cách bày tỏ quan điểm chân thành và hóm hỉnh. Ngoài ra, anh còn đưa ra những góp ý tích cực, sự hiểu biết của mình với nhiều năm kinh nghiệm làm đạo diễn cũng là nét rất riêng trong những phiên livestream của anh.

Mới đây nhất, Neko Lê tạo nên một cơn sốt với phiên livestream kết hợp với Social Elite kéo dài 12 tiếng đồng hồ ngày 27/3/2024. Với kinh nghiệm nhiều năm làm đạo diễn, anh đã mô phỏng concept Phi hành gia, biến studio thành con tàu vũ trụ. Ekip của Neko đã sử dụng công nghệ Generative Fill để người xem có cảm giác con tàu đang chuyển động trong không gian. Sự sáng tạo quá mới mẻ cùng những hiệu ứng thị giác này khiến người xem không khỏi thích thú, choáng ngợp và không thể rời mắt khỏi màn hình ngay từ những phút đầu tiên của phiên livestream.

1000 chai nước hoa của Mỹ Tâm “bốc hơi” chỉ sau 1 phiên livestream của đạo diễn điển trai, người xem choáng ngợp vì không gian siêu thực như ở ngoài vũ trụ- Ảnh 2.

Neko Lê bận rộn trong suốt 12 tiếng livestream. Anh đã giới thiệu đến khán giả nhiều mặt hàng đến từ hơn 30 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực như thời trang, nước hoa, mỹ phẩm…

Trong hành trình 12 tiếng đồng hồ, đã có hơn 30 thương hiệu đồng hành cùng Neko, thu về tổng cộng 3,26 tỷ đồng. Đáng chú ý nhất là cơn bão chốt đơn đến từ thương hiệu nước hoa My Soul của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Nam đạo diễn đã “dọn sạch” kho hàng của Mỹ Tâm với gần 1.000 chai nước hoa bốc hơi nhanh chóng chỉ sau vài phút xuất hiện, thu về hơn 670 triệu đồng. Dù sau đó rất nhiều khách tiếp tục đặt mua nhưng với sự “cháy hàng” nhanh chóng này nên nhiều người đành ngậm ngùi chờ đợi một cơ hội sau.

1000 chai nước hoa của Mỹ Tâm “bốc hơi” chỉ sau 1 phiên livestream của đạo diễn điển trai, người xem choáng ngợp vì không gian siêu thực như ở ngoài vũ trụ- Ảnh 3.

Neko Lê “dọn sạch" kho hàng gần 1000 chai nước hoa của Mỹ Tâm chỉ sau ít phút, thu về 700 triệu đồng từ mặt hàng này.

Đóng góp vào thành công của phiên livestream là sự xuất hiện của nhiều khách mời như hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, reviewer Chú Cá… Neko Lê cho biết đây là lần đầu tiên anh thử sức với một phiên live dài hơi như vậy nên cũng không dám chắc về con số doanh thu cuối cùng, chỉ tự dặn mình phải cố gắng hết sức. Thế nhưng nhìn doanh số nhảy lên từng tiếng đồng hồ, nam đạo diễn “đứng hình" vì bất ngờ. “Cuối cùng, khi con số kết phiên là 3,2 tỷ đồng thì mình và cả êkip thực sự vỡ oà. Đây là con số quá lớn so với tưởng tượng của mình và tất cả mọi người" - Neko Lê chưa hết cảm xúc khi nhớ về phiên live này.

1000 chai nước hoa của Mỹ Tâm “bốc hơi” chỉ sau 1 phiên livestream của đạo diễn điển trai, người xem choáng ngợp vì không gian siêu thực như ở ngoài vũ trụ- Ảnh 4.

Neko Lê và đồng đội “vỡ oà” với con số tổng kết 3,26 tỷ đồng doanh thu.

Chia sẻ thêm về phiên livestream đáng nhớ này, nam đạo diễn cho biết để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, anh đã áp dùng nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong khả năng đạo diễn để tăng trải nghiệm khách hàng, điển hình là việc sử dụng công nghệ AI để tạo ra background phi thuyền và không gian vũ trụ sống động - điều mà chưa ai làm. “Từ đạo diễn đến livestream mình luôn muốn làm điều độc nhất, đặc biệt nhất. Khách mời cũng là một yếu tố hấp dẫn của phiên live. Những màn tung hứng đùa giỡn cùng các khách mời Trương Hồ Phương Nga, Chú Cá Review với mục đích để không khí thư giãn, vui vẻ, cuốn hút hơn, mọi người đỡ nhàm chán khi xem một phiên live dài đến 12 tiếng đồng hồ. Việc phải giữ năng lượng và nói liên tục trong 12 tiếng cũng là một thử thách lớn với mình".

Để chuẩn bị cho phiên live này, ngoài việc chuẩn bị kỹ lưỡng về công nghệ, Neko Lê và đồng đội còn mất nhiều thời gian và công sức để cân nhắc về sản phẩm và các thương hiệu xuất hiện trong sự kiện. Các yếu tố được êkip ưu tiên là giá phải tốt, thương hiệu phải uy tín, voucher phải nhiều, nhằm mục tiêu mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng tham gia phiên livestream. “Dù khách hàng có yêu thích mình đến mấy thì họ cũng chỉ vào xem thôi còn xuống tiền thì phải phụ thuộc vào các yếu tố giá cả, chất lượng sản phẩm và ưu đãi - đó là những yếu tố mình quan tâm hàng đầu. Cũng may mắn là trong phiên livestream này có nhiều sản phẩm tốt với ưu đãi cao, đặc biệt là một sản phẩm rất hot - nước hoa My Soul của chị Mỹ Tâm nên càng thu hút và giữ chân được khách hàng", Neko Lê chia sẻ.

1000 chai nước hoa của Mỹ Tâm “bốc hơi” chỉ sau 1 phiên livestream của đạo diễn điển trai, người xem choáng ngợp vì không gian siêu thực như ở ngoài vũ trụ- Ảnh 5.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện trong phiên livestream của Neko Lê, cùng anh giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm mỹ phẩm.

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, nam đạo diễn cho biết trong tương lai mình sẽ thử sức với một phiên livestream khác với background hoành tráng hơn, khách mời hot hơn và các sản phẩm sẽ ấn tượng hơn nữa. Hiện khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi những bất ngờ mới mà nam đạo diễn sẽ mang đến trong thời gian tới.

Theo Ngọc Tú

Đời sống và Pháp luật

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên