MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

1000 người sở hữu Galaxy Z Fold 2 đầu tiên sẽ có những đặc quyền dành riêng cho tầng lớp Elite

17-09-2020 - 19:30 PM | Thị trường

Khẳng định vị thế "ưu tú" với những đặc quyền có một không hai mà chỉ 1000 chủ nhân đầu tiên mới nhận được là món quà ưu ái mà Samsung dành riêng cho những thượng khách sớm sở hữu siêu phẩm công nghệ Galaxy Z Fold2.

Thẻ thành viên Galaxy Z Elite - Giấy thông hành mới của tầng lớp Elite

Không chỉ là chiếc smartphone đắt giá nhất của Samsung, Galaxy Z Fold2 còn trở thành một biểu tượng hoàn hảo của vẻ đẹp thời trang, xứng tầm đỉnh cao trong thế giới công nghệ. Với tư cách là những chủ nhân đầu tiên của tuyệt tác này, người dùng Galaxy Z Fold2 sẽ được tận hưởng những đặc quyền đẳng cấp có một không hai Số lượng khách hàng được hưởng ưu đãi đặc biệt này sẽ vô cùng giới hạn bởi chỉ theo Samsung, chỉ 1000 suất đặt trước đầu tiên mới có được.

Theo đó, 1000 khách hàng đầu tiên đặt trước siêu phẩm này, ngoài việc sở hữu thêm ốp lưng Aramid kèm theo đó còn nhận được Thẻ thành viên Galaxy Z Elite với mã số độc nhất từ 001 – 1000 và đặc quyền mua sắm của Samsung. Những chủ nhân của Galaxy Z Fold2 hoàn toàn có thể cá nhân hoá thiết bị của mình bằng việc khắc tên hay số thứ tự lên ốp lưng khi sử dụng tấm thẻ quyền năng này tại các cửa hàng Trải nghiệm Samsung. Điều này cho phép bạn biến tuyệt tác công nghệ của mình trở thành một dấu ấn cá nhân riêng, đồng thời khẳng định giá trị độc nhất vô nhị cũng như vị thế xứng tầm giới tinh hoa.

1000 người sở hữu Galaxy Z Fold 2 đầu tiên sẽ có những đặc quyền dành riêng cho tầng lớp Elite - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, việc sở hữu Thẻ thành viên Galaxy Z Elite chính là tấm giấy thông hành đưa bạn trở thành một "thượng khách", tận hưởng những giá trị cốt lõi mà Samsung đem lại. Trong suốt khoảng thời gian 1 năm (từ 25/09/2020 đến 25/09/2021), chủ nhân của Galaxy Z Fold2 sẽ có cơ hội được trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái công nghệ đẳng cấp của Samsung một cách dễ dàng với mức ưu đãi mua sắm vô cùng hấp dẫn.

Sử dụng mã xác thực in trên Thẻ thành viên Galaxy Z Elite ngay trên website mua hàng trực tuyến của Samsung (www.sshop.vn/galaxyzelite), việc mua sắm giờ đây trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với mức chiết khấu hoành tráng có thể lên tới 35% cho các thiết bị di động (trừ Galaxy Z) và 50% cho các thiết bị điện tử gia dụng, đây được xem là món quà đặc biệt có một không hai đã được Samsung ưu ái dành riêng cho đặc quyền Elite.

Galaxy Z Premier - Tận hưởng đặc quyền chuẩn thương gia cùng Galaxy Z Fold2

Bên cạnh những giá trị độc nhất của Thẻ thành viên Galaxy Z Elite, những chủ nhân của Galaxy Z Fold2 còn được tận hưởng những chính sách chăm sóc khách hàng chuẩn thương gia của Samsung. Đường dây nóng 24/7 túc trực, hỗ trợ kỹ thuật ngay tại nhà cùng gói bảo hành Samsung Care+ với hạn mức sửa chữa tối đa lên tới 50 triệu đồng sẽ giúp cho "thượng khách" luôn yên tâm mỗi khi sử dụng Galaxy Z Fold2.

1000 người sở hữu Galaxy Z Fold 2 đầu tiên sẽ có những đặc quyền dành riêng cho tầng lớp Elite - Ảnh 2.

Cùng với đó, phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng cũng luôn sẵn sàng phục vụ mà không cần đặt chỗ trước sẽ là điểm dừng nghỉ thoải mái trên suốt hành trình công việc. Ngoài ra, Galaxy Z Fold2 còn mang đến chương trình trả góp lãi suất 0% để khách hàng dễ dàng sở hữu cho mình một siêu phẩm xứng tầm đẳng cấp.

Được ca tụng là "kỳ quan", Galaxy Z Fold2 không chỉ khiến cho giới công nghệ mê đắm với những ý tưởng độc đáo cùng thiết kế gập hoàn toàn mới mà còn trở thành biểu tượng, một tuyệt tác thời trang và công nghệ kết hợp. Vừa là một món quà ưu ái, những đặc quyền khi sở hữu Galaxy Z Fold2 còn góp phần xây dựng một cộng đồng người dùng với phong cách sống tinh tế đẳng cấp khi lựa chọn cho mình những giá trị tinh hoa không đánh đổi.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên