MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

1977 Vlog: Mấy bác hàng xóm bảo hai đứa giàu lắm, có mấy trăm tỷ

23-01-2022 - 10:23 AM | Sống

1977 Vlog: Mấy bác hàng xóm bảo hai đứa giàu lắm, có mấy trăm tỷ

"Chúng tôi gặp rất nhiều lời đồn về doanh thu, ăn chia, nội dung mình đang làm", 1977 Vlog cho hay.

Mới đây, chương trình Have A Sip - After Hours lên sóng với khách mời là 1977 Vlog - 2 anh em Trung Anh và Việt Anh. Trong chương trình, 1977 Vlog chia sẻ những khó khăn trong quá trình làm nghề và định hướng trong tương lai.

Chia sẻ về những lời đồn không đúng về nhóm, Trung Anh bày tỏ: "Có nhiều hiểu lầm về chúng tôi. Những câu chuyện chúng tôi đưa ra phản ánh những vấn đề trong cuộc sống, sẽ có nhiều nhóm người nhìn vào đó theo những cách đa chiều, luôn nổ ra những cuộc tranh cãi. 

Những người không hiểu rõ sẽ hiểu lầm chúng tôi, còn những người hiểu rõ chúng tôi đang muốn nói gì thì sẽ có cái nhìn chính xác nhất. Đó là về mặt nội dung. 

Điều thứ 2 là có những người hiểu lầm về doanh thu chúng tôi đạt được trên Youtube. Khi chúng tôi ra đường, mấy bác hàng xóm bảo hai đứa giàu lắm, có mấy trăm tỷ. Chúng tôi gặp rất nhiều lời đồn về doanh thu, ăn chia, nội dung mình đang làm".

Việt Anh nói thêm về lời đồn khiến anh bức xúc: "Lời đồn buồn cười nhất là: "Học nhiều, học sâu quá làm gì để làm ra những sản phẩm thế này, càng ngày càng xịt, không ai xem". Họ nghĩ chúng tôi làm những nội dung cao siêu, khó hiểu, "bố đời". 

Đúng là hài của chúng tôi đôi khi cần phải suy nghĩ nhưng một người bình thường khi xem sẽ hiểu được. Chúng tôi nghĩ nụ cười là dành cho rất cả mọi người, có người xem cười đoạn này, người dễ tính hơn thì cười đoạn khác".

1977 Vlog: Mấy bác hàng xóm bảo hai đứa giàu lắm, có mấy trăm tỷ - Ảnh 1.

Ngoài ra, về vấn đề làm video quảng cáo, 1977 thẳng thắn cho rằng những nhà sản xuất nội dung trên mạng xã hội đa phần sẽ phải làm quảng cáo để có thu nhập duy trì cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, nhóm luôn cố gắng đưa ra những nội dung chất lượng để khán giả không nhàm chán.

"Khi bạn không lo lắng về thu nhập thì mới có thể ra những sản phẩm hay cho khán giả. Khi làm quảng cáo, chúng tôi luôn tâm niệm phải làm cẩn thận. Chúng tôi không nghĩ đó là quảng cáo mà nghĩ đó là clip hài có truyền thông, có thông điệp khuyến mãi. 

Tôi không khoe nhưng thấy những clip quảng cáo trên kênh mình được đón nhận rất nhiều. Trên Facebook, những clip quảng cáo của chúng tôi còn được nhiều like, chia sẻ hơn vlog.

Những clip chúng tôi đưa ra rất ít phản ứng tiêu cực. Đó là điều khiến chúng tôi cảm thấy mình đi đúng hướng và hãnh diện vì được khán giả công nhận". 

1977 Vlog: Mấy bác hàng xóm bảo hai đứa giàu lắm, có mấy trăm tỷ - Ảnh 2.

Sau 3 năm nổi tiếng, 1977 đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Tuy nhiên, để bản thân luôn đổi mới, 2 anh em Trung Anh, Việt Anh cho hay, họ đang phát triển kế hoạch xây dựng nội dung hoành tráng hơn trong tương lai.

"10 tập vlog đầu của chúng tôi đều có hơn 10 triệu lượt xem, tôi nghĩ đó là thanh xuân rực rỡ rồi. Tương lai chúng tôi có thể làm khác đi, ví dụ như làm web drama, phim, show. Chúng tôi phải thay đổi hoàn toàn để nâng tầm bản thân, cho khán giả những món ăn mới để không nhàm chán nữa", 1977 Vlog chia sẻ.

Theo Mochi

Pháp luật và bạn đọc

Trở lên trên