MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

2023 là một năm vô vàn khó khăn với rất nhiều doanh nghiệp, để tồn tại, họ đã phải dám thay đổi, dám vươn mình

Đó là những chia sẻ tại lễ trao giải WeChoice Awards 2023 của thành viên Hội đồng thẩm định, nhà báo Trần Mai Anh.

photo-1706668161108

Tại lễ trao giải WeChoice Awards 2023, hạng mục Đơn vị Vươn mình rực rỡ - vinh danh các doanh nghiệp Việt thể hiện sự thay đổi trong năm 2023, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng trong năm vừa qua, có 10 cái tên được đề cử: Coteccons, Viettel Money, TPBank, Saymee, Vinamilk, Hảo Hảo, Caty, BIM Group, VietinBank, HDBank.

Nhà báo Trần Mai Anh, thành viên Hội đồng thẩm định đánh giá: “2023 thực sự là một năm vô vàn khó khăn với rất nhiều doanh nghiệp. Để tồn tại, họ đã phải dám thay đổi, dám vươn mình, nhưng quan trọng hơn tất cả, họ còn dám bảo vệ quyền lợi của những người công nhân, cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp mình. Những sự nỗ lực, những cái “dám” đó đã mang lại cho nhiều doanh nghiệp bước tiến vô cùng mạnh mẽ, mang lại đóng góp to lớn cho nền kinh tế, mang lại rất nhiều điều tích cực cho xã hội nói chung và cho những người lao động”.

Sự ghi nhận từ WeChoice Awards 2023 là nguồn động viên mạnh mẽ để các doanh nghiệp tiếp tục mang lại những giải pháp sáng tạo, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng, cùng với đó là chăm lo cho đời sống của hàng trăm ngàn lao động, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Top 3 đơn vị được bình chọn nhiều nhất hạng mục Đơn vị Vươn mình rực rỡ được trao cho Coteccons, Viettel Money và TP Bank.

Dẫn đầu với gần 180,000 phiếu bầu là Coteccons. Trong bối cảnh mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt với những thách thức từ sự biến động của thị trường, sự kiên định của Coteccons trong việc duy trì một môi trường làm việc minh bạch và đầy động lực không chỉ mang lại lợi ích cho chính công ty mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho cả ngành công nghiệp xây dựng nước nhà.

Hơn nữa, việc Coteccons không ngừng đổi mới và áp dụng các công nghệ mới vào quy trình xây dựng giúp họ nâng cao hiệu quả công việc, đồng thời mang đến những sản phẩm chất lượng, bền vững cho xã hội.

Khi nhìn vào những thành tựu ấn tượng mà Coteccons đã đạt được, không khó để nhận ra rằng chìa khóa thành công của họ nằm ở việc chăm chỉ, không ngừng học hỏi và đặt cộng đồng lên hàng đầu. Họ không chỉ là người tạo ra việc làm mà còn là người kiến tạo niềm tin và hy vọng cho một ngành công nghiệp đầy thách thức nhưng cũng không kém phần rộng mở cơ hội.

Đơn vị thứ hai được vinh danh là Viettel Money. Trong hành trình hội nhập và chuyển đổi số ở Việt Nam, Viettel Money đã trở thành một nguồn cảm hứng không thể phủ nhận với những đóng góp đáng kể của mình, đặc biệt không chỉ ở thành thị, mà còn ở khu vực nông thôn, miền núi. Được vinh danh tại WeChoice Awards 2023, Viettel Money đã chứng tỏ sức ảnh hưởng và vai trò quan trọng của mình trong quá trình chuyển đổi số quốc gia.

Câu chuyện về Viettel Money không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ. Đằng sau đó là sức mạnh của sự chuyển đổi số, là việc làm thế nào để công nghệ thông tin có thể kết nối mọi người, mọi nhà, mọi cánh đồng trở nên gần gũi hơn. Mục tiêu đó dần được thực hiện thông qua nhiều dự án trong điểm như: Chợ và Xã 4.0, Chuyến xe chuyển động số hay các chương trình CSR như "Tết đầy ắp phủ khắp mọi miền". Nhờ có Viettel Money, bức tranh chuyển đổi số ở nông thôn bắt đầu thay đổi màu sắc, rực rỡ hơn với các dịch vụ tiện ích được lan tỏa mạnh mẽ, giúp cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của người dân. Cụ thể, Viettel Money đã có gần 25 triệu khách hàng, dịch vụ Mobile Money đạt hơn 4 triệu người dùng. Đáng chú ý hơn, số lượng khách hàng đang sử dụng Mobile Money của Viettel hiện chiếm hơn 70% tổng số khách hàng Mobile Money toàn quốc - đứng số 1 về thị phần, trong đó 74% người dùng sinh sống ở nông thôn, vùng sâu vùng xa.

Đơn vị Vươn mình rực rỡ thứ ba là TPBank. Không chỉ là một ngân hàng thương mại có uy tín, mà còn là một tổ chức tiên phong trong làn sóng ngân hàng số, đồng thời ghi dấu ấn mạnh mẽ trong việc phát triển các chương trình ESG.

Với hơn 149,000 phiếu bầu từ cộng đồng, TPBank không chỉ được công nhận về mặt doanh thu mà còn được đánh giá cao về cam kết đối với sự phát triển bền vững. TPBank, với tầm nhìn phát triển dài hạn, đã và đang thực hiện vai trò của mình một cách xuất sắc, đưa việc thực thi các mục tiêu ESG trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh tổng thể của mình.

Với những thành tựu đã đạt được, TPBank có thể tự hào rằng họ không chỉ là ngân hàng của hiện tại, mà còn là ngân hàng của tương lai, luôn vươn mình rực rỡ trên bản đồ phát triển bền vững ở Việt Nam và trên thế giới.

2023 là một năm vô vàn khó khăn với rất nhiều doanh nghiệp, để tồn tại, họ đã phải dám thay đổi, dám vươn mình - Ảnh 2.

 

Kim Ngân

Đời sống Pháp luật

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên