7-Eleven đi bán bảo hiểm nhân thọ
7-Eleven trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ở Nhật Bản bán bảo hiểm nhân thọ.
- 14-12-2019Sử dụng sai công thức, 7-Eleven tính thiếu lương cho 30.000 nhân viên suốt gần 50 năm
- 11-10-2019Công ty vận hành 7-Eleven đóng 1.000 cửa hàng, sa thải 3.000 nhân viên
- 22-11-20187-Eleven tại Indonesia - thất bại muối mặt của chuỗi cửa hàng tiện lợi đình đám và bài học xương máu: Chỉ nổi tiếng thôi là chưa đủ
Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven Nhật Bản đang hợp tác với công ty bảo hiểm MS&AD Insurance Group Holdings đến bán bảo hiểm nhân thọ, cho phép các công ty bảo hiểm tránh phải bán hàng trực tiếp cho khách hàng giữa nỗi lo sợ Covid-19.
Các khách hàng sẽ có thể đăng ký thông tin cần thiết thông qua các máy đa chức năng tại 20.000 cửa hàng tiện lợi 7-Eleven. Quy trình nộp hồ sơ sẽ hoàn thành khi họ trả phí bảo hiểm ở quầy thu ngân. Các khách hàng cũng sẽ có thể làm một phần quy trình thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính.
Bảo hiểm nhân thọ thường được các nhân viên MS&AD bán trực tiếp cho khách hàng. Như vậy 7-Eleven sẽ trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ở Nhật Bản bán bảo hiểm nhân thọ. Sự hợp tác lần này tới khi các công ty bảo hiểm đang tìm những cách tiếp cận bán hàng mới kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.
7-Eleven và MS&AD cũng đang lên kế hoạch thiết lập một tổng đài – nơi những nhân viên bán bảo hiểm được cấp phép của họ có thể trò chuyện với khách hàng 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày một năm để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp.
Bước đầu hợp tác, 7-Eleven và MS&AD sẽ bắt đầu bán bảo hiểm ung thư vào ngày 16/6. Phí bảo hiểm hàng tháng sẽ ở mức vài nghìn yên.
Chi nhánh bảo hiểm của MS&AD ký khoảng 300.000 hợp đồng bảo hiểm cá nhân mới mỗi năm. Với việc hợp tác cùng 7-Eleven, công ty nhắm tới việc thu hút thêm 60.000 hợp đồng mỗi năm, chủ yếu là cho những người lớn tuổi.
Theo Nikkei
Tổ quốc