MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

AB Beauty World có đủ "lực" để cạnh tranh trong thị trường bán lẻ?

01-12-2022 - 08:00 AM | Thị trường

AB Beauty World có đủ "lực" để cạnh tranh trong thị trường bán lẻ?

Theo các đánh giá, Việt Nam đang là thị trường hàng đầu cho các nhà bán lẻ, chính vì vậy mà hiện nay các doanh nghiệp trong và ngoài nước đều đang cố gắng giành thị phần, tăng tốc trong cuộc đua này. Và là một doanh nghiệp "non trẻ", liệu chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World có đủ lực để cạnh tranh trong ngành bán lẻ này?

Ra đời trong điều kiện "đặc biệt"

Ra mắt vào thời điểm ảnh hưởng của dịch Covid-19 năm 2020, AB Beauty World đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn nhưng cũng là cơ hội tốt để công ty ra mắt chuỗi siêu thị mỹ phẩm. Vì trong thời điểm ấy, giá thuê mặt bằng khá ổn, nguồn lực lao động dồi dào, được sự hỗ trợ từ các ngân hàng và nhu cầu về địa chỉ mua mỹ phẩm chính hãng tăng cao…

Ngoài ra, công ty TNHH AB Beauty World cũng là một công ty con của công ty TNHH TM – XD Lê Thành, chuyên về bất động sản với định hướng xây dựng chung cư cho người thu nhập trung bình. Và với sự phát triển vượt bậc, ngày 29.10 vừa qua tại khách sạn 5 sao Ladalat chủ tịch Lê Hữu Nghĩa đã ra mắt hệ sinh thái AB - Lê Thành gồm 9 công ty đa lĩnh vực: bất động sản, kinh doanh mỹ phẩm, đầu tư khách sạn, du lịch, nha khoa, khẩu trang…

AB Beauty World có đủ lực để cạnh tranh trong thị trường bán lẻ? - Ảnh 1.

Là một trong những "thành viên chủ chốt" trong hệ sinh thái, ABBW đang có hệ thống chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho cả gia đình với không gian mua sắm lớn nhất Việt Nam. Quy mô gần 20 chi nhánh khắp Thành phố Hồ Chí Minh và phân phối hơn 20.000 sản phẩm đến từ trong nước và quốc tế. ABBW là địa điểm cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm hàng hoá trọn vẹn, đẳng cấp và tiện lợi.

Là thương hiệu Việt cho người Việt với đẳng cấp chuẩn quốc tế

Sau 2 năm, AB Beauty World đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi nhà và là một thương hiệu Việt không thua kém bất cứ tên tuổi quốc tế nào trên thị trường bán lẻ mỹ phẩm. Với mô hình siêu thị mỹ phẩm hơn 20.000 sản phẩm, đầy đủ các nhóm hàng gồm: makeup, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, phụ kiện làm đẹp, mỹ phẩm dành cho nam, cho bé…Mỗi nhóm ngành đều có một khu để khách thoải mái lựa chọn, có sẵn tester để mọi người có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng.

AB Beauty World cố gắng mang đến tất cả thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới và sản phẩm của các thương hiệu tại Việt Nam có sản phẩm tốt, uy tín. Mục tiêu đây sẽ là nơi giới thiệu, quảng bá các thương hiệu mỹ phẩm Việt.

AB Beauty World có đủ lực để cạnh tranh trong thị trường bán lẻ? - Ảnh 2.

AB Beauty World thành công từ những điều khác biệt

Là một tên tuổi mới trên thị trường bán lẻ mỹ phẩm nhưng các thành viên trong công ty AB Beauty World đều đã nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực mỹ phẩm, kinh doanh…nên chỉ sau một thời gian ngắn đã chinh phục được niềm tin và sự yêu mến của mọi gia đình.

Tại AB Beauty World, khách hàng dễ dàng tìm được hơn 500 thương hiệu hàng đầu trong không gian đẳng cấp có diện tích lên đến 1000 mét vuông với gần 20 chi nhánh phủ rộng khắp các quận huyện Hồ Chí Minh.

Luôn đặt tâm niệm sứ mệnh mang đến sắc đẹp, sức khỏe cho phụ nữ Việt Nam, ABBW lo sợ hàng giả, hàng kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến làn da, nhan sắc mà còn sức khoẻ của người phụ nữ. Nên siêu thị mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam luôn công bố chứng từ hợp tác, giấy chứng nhận phân phối từ các thương hiệu, trên mỗi sản phẩm đều có tem phụ tiếng Việt được nhập chính ngạch, qua đường hải quan và đóng thuế đầy đủ để chị em luôn an tâm khi đến mua sắm.

Những hoạt động, talkshow chia sẻ về bí quyết chăm da, chăm sóc sức khoẻ, soi da và tư vấn da miễn phí cùng chuyên gia…định kì của ABBW đã tạo nên sự thấu hiểu, đồng cảm cùng khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ trong hành trình chăm sóc sức khỏe và giữ gìn tuổi xuân. Ngoài ra, AB Beauty World còn chung tay đóng góp hàng trăm triệu đồng vào các quỹ học bổng, quỹ hỗ trợ người nghèo, quỹ cứu trợ đồng bào miền trung bị thiên tai lũ lụt, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và người dân các khu cách ly tại TP.HCM, "giải cứu" hàng tấn nông sản cho bà con nông dân trong đợt cao điểm về dịch và giãn cách xã hội 2021.

AB Beauty World có đủ lực để cạnh tranh trong thị trường bán lẻ? - Ảnh 3.

Đi đúng định hướng ban đầu, ABBW đã và đang là hệ thống siêu thị mỹ phẩm Việt với các mặt hàng đa dạng, chất lượng cùng dịch vụ chu đáo giúp khách hàng luôn luôn an tâm về giá cả, chất lượng hàng hóa!

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên