ABBANK đạt mốc 160 điểm giao dịch trên toàn quốc
Định hướng trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, ABBANK đang tạo sự khác biệt trên thị trường tài chính với định vị là một ngân hàng tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, thân thiện với cộng đồng.
Với mục tiêu hướng đến các chuẩn mực quốc tế, vào tháng 05/2016, ABBANK đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” do tạp chí tài chính ngân hàng uy tín trên thế giới, Global Banking And Finance Review, bình chọn.
Gần đây, ngày 19/10/2016, ABBANK đã được Moody’s – tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu Thế giới chính thức nâng xếp hạng tín nhiệm với đánh giá triển vọng ổn định, dựa trên các tiêu chí trong quản lý chất lượng tài sản và khả năng sinh lời, duy trì sự ổn định của nguồn vốn huy động và tính thanh khoản. Với xếp hạng tín nhiệm này, ABBANK tiếp tục nằm trong nhóm xếp hạng tín nhiệm cao nhất hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam.
Thành lập vào năm 1993, ABBANK là một thương hiệu ngân hàng uy tín với hoạt động ổn định, an toàn. Sau hơn 23 năm phát triển, tính đến tháng 12/ 2016, ABBANK có vốn điều lệ hơn 5.300 tỉ đồng với mạng lưới 160 điểm giao dịch trên 33 tỉnh thành khắp cả nước, phục vụ trên 650.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp.
ABBANK là một trong những ngân hàng dẫn đầu trong việc tích cực đầu tư phát triển hệ thống mạng lưới, nâng cấp mô hình hoạt động cũng như cơ sở vật chất của các điểm giao dịch hiện hữu, đồng thời mở rộng mạng lưới tới các Tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc, qua đó nâng cao chất lượng phục vụ với đông đảo khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Trong thời gian vừa qua, ABBANK đã nhanh chóng mở thêm các chi nhánh và phòng giao dịch, nâng cấp Quỹ tiết kiệm lên Phòng Giao dịch tại nhiều địa bàn quan trọng.
Nói về việc liên tục mở rộng mạng lưới PGD và CN, Ông Cù Anh Tuấn, Tổng Giám đốc ABBANK chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, định vị sự khác biệt của ABBANK trên thị trường tài chính là ngân hàng thân thiện với cộng đồng.
Cũng theo ông Tuấn, kế hoạch năm 2016 của ABBANK sẽ hoàn thành mở mới thêm 5 chi nhánh và 14 phòng giao dịch trên khắp toàn quốc. Song song với đó, ABBANK cũng đặc biệt chú trọng tới công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm.
“Thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên là tiêu chí, kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ABBANK”, ông Tuấn nhấn mạnh.
Với sự hỗ trợ của các cổ đông là các tập đoàn kinh tế, ngân hàng mạnh trong và ngoài nước, ABBANK cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính như huy động vốn, các hoạt động tín dụng, tài trợ dự án, dịch vụ ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, thanh toán tiền điện, nước, điện thoại cùng các dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking, Mobile banking, SMS banking…
Mới đây nhất, ngày 7/12/2016, ABBANK vinh dự đón nhận chứng chỉ Quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) - chứng nhận đạt chuẩn về an ninh, đảm bảo an toàn cho các giao dịch thẻ từ đại diện của Hiệp hội PCI, công ty Control Case trao tặng.