MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

AEON Việt Nam đặt mục tiêu là nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

11-06-2020 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Nỗ lực tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng với cơ hội phát triển đa dạng và văn hóa doanh nghiệp đặc trưng là những yếu tố chiến lược trong chính sách nhân sự của AEON Việt Nam.

Sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc không ngừng mở rộng kinh doanh và đóng góp phát triển kinh tế xã hội, nhà bán lẻ Nhật Bản này còn chú trọng đầu tư vào chiến lược nhân sự dài hạn nhằm đạt được mục tiêu là nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.

Cơ hội phát triển, thăng tiến & đào tạo đa dạng

Năm 2019, AEON Việt Nam vinh dự được bình chọn là Top 3 Nhà bán lẻ uy tín. Kinh doanh nhiều lĩnh vực đa dạng, doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản này đang thúc đẩy các kế hoạch mở rộng quy mô và đầu tư thêm các mảng kinh doanh mới. Dự kiến trong vòng 5 năm tới, AEON Việt Nam sẽ mở thêm 15 Trung tâm Mua sắm trên toàn quốc cùng hàng trăm cửa hàng chuyên doanh, đồng thời "lấn sân" sang các lĩnh vực khác.

Cụ thể, trong năm 2020, doanh nghiệp sẽ tuyển thêm khoảng 1.000 nhân sự mới cho Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON – Hải Phòng Lê Chân dự kiến khai trương vào cuối năm, các cửa hàng chuyên doanh cũng như mở rộng quy mô các siêu thị hiện có. Sự phát triển kinh doanh liên tục tạo ra cơ hội thăng tiến theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, cho toàn thể nhân viên trong công ty và cơ hội việc làm đa dạng cho nhiều ứng viên ngoài công ty.

AEON Việt Nam đặt mục tiêu là nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ - Ảnh 1.

AEON Việt Nam phát triển tạo cơ hội đa dạng cho nguồn nhân lực ngành bán lẻ

Bên cạnh cơ hội thăng tiến, việc chú trọng nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản trị là một trong 03 giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp đến từ Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản này cam kết đầu tư cho nhân viên, thông qua các chương trình đào tạo với các Chuyên gia đẳng cấp trong nước và quốc tế, nhân viên được tham gia các cuộc thi tay nghề, đề án cải tiến khuyến khích nhân viên sáng tạo, v.v

Môi trường làm việc lý tưởng

Với chính sách nhân sự nổi bật, AEON Việt Nam đã được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019" bởi HR Asia – Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực, sau khi được Anphabe bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017". Sự công nhận từ các giải thưởng uy tín cũng đã phần nào chứng nhận những nỗ lực của nhà bán lẻ này, trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho hàng ngàn nhân sự tại đây.

Tính đến thời điểm này, có thể nói sự tưởng thưởng xứng đáng nhất dành cho những nỗ lực của AEON Việt Nam chính là những ghi nhận của "Người AEON" về môi trường làm việc và chính sách nhân sự của công ty. Khi được hỏi, nhân viên AEON Việt Nam đều đánh giá cao và mong muốn gắn bó lâu dài cùng công ty bởi môi trường làm việc công bằng, minh bạch. Trong công việc hàng ngày, người AEON luôn nhận được sự hỗ trợ từ các cấp quản lý, cũng như sự giúp đỡ nhiệt tình từ các "đồng đội" của mình.

Giá trị cốt lõi xuyên suốt hơn 260 năm và phong cách làm việc Nhật Bản

Làm việc tại một doanh nghiệp có bề dày lịch sử hơn 260 năm đến từ Nhật Bản như AEON Việt Nam, nhân viên không chỉ được phát triển chuyên môn mà đồng thời còn nâng cao giá trị bản thân bằng những trải nghiệm và tiếp thu những nét riêng trong văn hóa làm việc Nhật Bản. Văn hóa AEON được xây dựng từ triết lý kinh doanh "Tất cả vì khách hàng", với 03 giá trị cốt lõi: theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng. Đây cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Người AEON. Tại AEON Việt Nam, bên cạnh việc học hỏi những đặc trưng trong phong cách làm việc Nhật Bản như sự tỉ mỉ, cẩn trọng, tận tâm và chú trọng chất lượng dịch vụ,… Người AEON sẽ cùng công ty nâng cao phong cách sống hàng ngày cho khách hàng, đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội thông qua những dự án & hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa nhằm bảo vệ môi trường, nuôi dưỡng thế hệ trẻ, hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng địa phương,...

AEON Việt Nam đặt mục tiêu là nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ - Ảnh 2.

Người AEON chung tay giảm rác thải nhựa dùng 1 lần vì sức khỏe cộng đồng

Chính những giá trị riêng này đã và đang giúp AEON Việt Nam trở thành mái nhà chung của hàng ngàn nhân sự - những người luôn khao khát phát triển và không ngừng nỗ lực hết mình, cống hiến mỗi ngày với sự tự hào khi là Người AEON. Những đóng góp của từng thành viên trong suốt 8 năm qua cũng luôn được công ty trân trọng và ghi nhận. Như chính chị Bùi Thị Ngọc Duyên, Nguyên Trưởng phòng Nhân sự AEON Việt Nam khẳng định: "Người AEON là tài sản quý giá nhất và không thể thay thế của công ty. Những nỗ lực, đóng góp của mỗi thành viên trong đại gia đình AEON Việt Nam đều là một phần tạo nên thành công của công ty hiện tại. Sự ghi nhận của người AEON chính là mục tiêu để công ty không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng môi trường làm việc & cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên".

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên