TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

[Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công

14-07-2020 - 10:00 AM | Thời sự

[Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công

Đường vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long được khởi công vào tháng 5/2018. Sau gần hai năm thi công, tuyến đường này đã được hoàn thiện trên 90% công việc. Đường kết nối một mạch với cầu Thăng Long và dự kiến hoàn thành vào tháng 9/2020.

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công - Ảnh 1.

Dự án đường vành đai 3 trên cao (cầu cạn) Mai Dịch - Nam Thăng Long dài hơn 5 km đang được hoàn thiện.

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công - Ảnh 2.

Dự án xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thuộc đường vành đai III TP.Hà Nội được khởi công tháng 1/2018, có chiều dài cầu và đường dẫn là hơn 5km, riêng cầu cạn dài gần 4,6km.

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công - Ảnh 3.

Dự án có vị trí, phạm vi xây dựng cầu cạn cao tốc từ Mai Dịch đến Nam Thăng Long, dọc theo dải phân cách giữa đường Phạm Văn Đồng mở rộng. Điểm đầu tại Km0+130, phía Bắc cầu Mai Dịch; điểm cuối tại Km5+497,72, phía Nam cầu Thăng Long.

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công - Ảnh 4.

Tổng mức đầu tư là hơn 5.300 tỷ đồng. Dự án sử dụng vốn vay ODA của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và vốn đối ứng trong nước. Hiệp định vay số VN13-P2 ngày 24/12/2013 giá trị 20.591 triệu Yên Nhật

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công - Ảnh 5.

Công nhân đang tiến hành sơn cây cầu.

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công - Ảnh 6.

Cầu được xây dựng vĩnh cửu bằng thép, bê tông cốt thép, bê tông cốt thép dự ứng lực, thiết kế cầu có thể chịu tác động của động đất cấp 7. uy mô đường cao tốc 4 làn xe, tốc độ thiết kế 100 km/h, đoạn cuối tuyến châm chước 80 km/h, theo tiêu chuẩn TCVN 5729:2012.

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công - Ảnh 7.
 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công - Ảnh 8.

Đoạn cầu Thăng Long đã được trải nhựa.

Theo Kinglive

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên