Aristino Summer Fashion Show – Khẳng định vị thế của “Đại Bàng”
Fashion Show mùa hè 2019 mang tên "Be The Man" của Aristino đã tạo nên một tiếng vang lớn, gây bão Phố đi bộ Hà Nội trong suốt 2 ngày cuối tuần vừa qua.
Sau 6 năm ra đời, Aristino vươn lên mạnh mẽ và khẳng định thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Fashion Show "Be The Man" được tổ chức miễn phí tại Phố đi bộ Hà Nội thu hút hơn 20.000 khán giả đến và hò reo cho thấy sức nặng của cái tên Aristino.
Màn trình diễn thời trang đẳng cấp
Lần đầu tiên khán giả thủ đô hào hứng và cuồng nhiệt hết mình với một chương trình Fashion Show như show diễn của Aristino.
Trên sân khấu được décor lộng lẫy và hoành tráng, tái hiện khung cảnh của Venice cổ kính và thơ mộng, cùng logo Đại bàng của Aristino, 30 người mẫu nam trình diễn gần 100 outfit thể hiện những diện mạo khác nhau của đàn ông: Từ phóng khoáng, phá cách đến thể thao khỏe khoắn và rồi lịch lãm và lãng mạn, Aristino mang đến trọn vẹn những góc nhìn về đàn ông Be The Man hiện đại.
BST Summer Tropical mang đậm tinh thần xê dịch và theo đuổi sự tự do trong thời trang với những chiếc sơ mi họa tiết nhiệt đới, với quần short và Tshirt mang sắc màu rực rỡ mùa hè, kết hợp với phụ kiện đặc trưng cho những chuyến du ngoạn. Tiếp đó, hình ảnh về những anh chàng năng động, khỏe khoắn trong trang phục Active mang đến nhiều năng lượng hơn cho hàng vạn khán giả đang theo dõi chương trình. Cuối cùng, khán giả được đắm chìm và mơ mộng về những quý ông lịch lãm, trưởng thành đầy quyến rũ trong những item kinh điển của thời trang như sơ mi, suits, quần tây được mix&match đầy lãng mạn.
Cũng trong Fashion Show lần này, Aristino công bố sự xuất hiện của Giám đốc sáng tạo người Ý - NKT Michele Gaudiomonte. "Cái bắt tay" này không chỉ khẳng định chất lượng Aristino mang đến cho khách hàng Việt mà còn thể hiện tham vọng vươn ra thế giới, cạnh tranh với những tên tuổi thời trang vượt ra tầm khu vực của thương hiệu này.
Chuỗi hoạt động "gây bão" Phố đi bộ
Không chỉ dừng lại ở một đêm diễn Fashion Show, "Be The Man" còn mang đến cho người dân thủ đô những hoạt động giải trí và trải nghiệm thú vị trong hai ngày cuối tuần. hơn 20.000 người hào hứng tham gia trải nghiệm thay đổi diện mạo nhờ sự tư vấn của stylist Aristino; check in cùng photobooth đậm tính thời trang và cùng cả gia đình hòa mình vào những trò chơi vận động thú vị.
Bà Lê Thị Giang – Đại diện thương hiệu Aristino trao tặng 91.790.000 cho Trung tâm Hi vọng Tiên Cầu.
Đặc biệt, Aristino cũng chính thức khởi động chương trình "Đôi cánh yêu thương" với ý nghĩa nhân văn vì cộng đồng và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo công chúng cùng tham gia. Ngay tại Fashion Show, Aristino đã trao tặng 91 triệu 790 nghìn đồng cho các em nhỏ tại Trung tâm Hi vọng Tiên Cầu – Hưng Yên.
Khép lại Chuỗi sự kiện Summer Fashion Show, Aristino một lần nữa khẳng định chiến lược đầu tư nghiêm túc cho những bước đi đường dài mang tầm quốc tế của thương hiệu.