MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Audi A4 mui trần đời 2003 giá chưa đến 300 triệu: Người bán công khai xe bị lỗi, CĐM khen '10 điểm thật thà'

13-05-2023 - 22:34 PM | Lifestyle

Một chiếc Audi A4 đời 2003, thuộc biến thể mui trần (cabriolet), đang được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá 288 triệu đồng. ODO không được tiết lộ.

Tuy nhiên, tình trạng xe là chi tiết thu hút nhiều sự chú ý. Người bán thẳng thắn chia sẻ chiếc Audi A4 này bị lỗi một bộ phận gọi là vỉ hộp số, trong quá trình vận hành có thể khiến xe bất chợt không thể đi tiếp. 

Audi A4 đời 2003 giá chưa đến 300 triệu: Người bán công khai xe bị lỗi, CĐM khen '10 điểm thật thà' - Ảnh 2.

Người bán đưa ra giải pháp là chủ nhân tương lai có thể thay thế chi tiết hỏng, vì vỉ hộp số rất dễ tìm kiếm trên thị trường, không cần thay toàn bộ hộp số nên chi phí sửa chữa sẽ không đắt đỏ. Tìm hiểu trên các trang mạng, vỉ hộp số có giá bán khoảng vài triệu đồng, tùy thuộc vào từng dòng xe.

Với lời rao bán trên, có người cho rằng chủ xe bán rất có tâm, xứng đáng "10 điểm cho sự thật thà". Cũng có những người sẵn sàng mua lại chiếc xe này nhưng mong muốn thương lượng được mức giá rẻ hơn.

Audi A4 đời 2003 giá chưa đến 300 triệu: Người bán công khai xe bị lỗi, CĐM khen '10 điểm thật thà' - Ảnh 3.

Ngoại thất chiếc Audi A4 mui trần này cho thấy sự xuống cấp rõ rệt. Phần mui vải bám khá nhiều bụi bẩn, kính phía sau không còn trong suốt, đèn xi nhan bên hông ghế phụ thậm chí không còn. Màu xanh nhám rất có thể là chi tiết sơn lại hoặc dán decal thay vì nguyên bản. Bộ mâm đã được độ lại. Không rõ cơ cấu đóng/mở mui vải của xe còn hoạt động bình thường hay không.

Với khoang nội thất, chất liệu bọc ghế là da trơn và da lộn ở giữa. Màn hình trung tâm đã được nâng cấp lên loại Android với nhiều chức năng giải trí hơn. Tình trạng trong xe không khá hơn ngoại thất bởi ghế ngồi, sàn xe, táp-lô xuất hiện nhiều bụi bẩn do không được chăm sóc.

Về động cơ, người bán không tiết lộ thông số cụ thể. Audi A4 đời 2003 được cung cấp tới 6 tùy chọn động cơ xăng và 2 tùy chọn động cơ dầu.

Với tình trạng hiện tại, chủ nhân tương lai sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để dọn dẹp, làm mới lại từ trong ra ngoài. Chưa kể, quá trình tìm kiếm phụ tùng thay thế chắc chắn không hề dễ dàng vì xe đã 18 năm tuổi, và dòng xe này không phổ biến tại Việt Nam.

Theo Hoàng Dũng

Thể thao & văn hóa

Trở lên trên