Aviva Vn ra mắt chương trình chi trả quyền lợi bảo hiểm trong 15 phút
Bảo hiểm nhân thọ từ lâu đã trở thành một dịch vụ tài chính hết sức phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là tại các quốc gia với nền kinh tế phát triển. Ở thị trường Việt Nam, cho dù loại hình bảo hiểm này đã ngày càng phát triển nhưng vẫn chưa thực sự phổ biến mạnh mẽ. Một trong những lý do chính khiến người tiêu dùng Việt Nam vẫn còn ngần ngại trong việc đưa ra quyết định lựa chọn bảo hiểm nhân thọ là quy trình thanh toán, chi trả quyền lợi khá phức tạp và mất nhiều thời gian.
Thấu hiểu được tâm lý này của khách hàng, mới đây công ty Aviva Việt Nam đã chính thức áp dụng quy trình chi trả mới, nhanh và thuận tiện, rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm xuống mức tối thiểu chỉ còn 15 phút. Theo đó, quy trình chi trả quyền lợi mới của Aviva có nhiều ưu điểm vượt trội như: Quyền lợi nằm viện có hạn mức chi trả tối đa 10 triệu đồng sẽ được xử lý trong vòng 15 phút; Quyền lợi hỗ trợ phẫu thuật có hạn mức chi trả tối đa 20 triệu đồng sẽ được xử lý trong vòng 30 phút; Quyền lợi tử vong hoặc quyền lợi tử vong do tai nan có hạn mức chi trả tối đa 150 triệu đồng sẽ được xử lý trong vòng 30 phút. Với hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ, khách hàng sẽ ngay lập tức được chi trả quyền lợi bằng tiền mặt tại các văn phòng, quầy dịch vụ khách hàng và chi nhánh của Aviva Việt Nam.
Đây được xem là nỗ lực của tập thể nhân viên Aviva Việt Nam nhằm hướng tới mục tiêu “Khách hàng là trọng tâm” và trở thành một trong những công ty Bảo hiểm hàng đầu ứng dụng nền tảng công nghệ số và cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại công nghệ mới.