TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Bác tài gửi lời nhắn nhủ cho khách trên nón bảo hiểm của mình đang gây sốt mạng xã hội: "Cảm ơn quý khách đã đem lại chén cơm cho tôi"

02-01-2021 - 13:03 PM | Sống

Bác tài gửi lời nhắn nhủ cho khách trên nón bảo hiểm của mình đang gây sốt mạng xã hội: "Cảm ơn quý khách đã đem lại chén cơm cho tôi"

Chiếc nón bảo hiểm đầy kín những dòng chữ được một bác tài ghi bằng bút xóa nhằm gửi lời nhắn nhủ đến các vị khách đi cuốc xe của mình. Hiện tại hình ảnh đang được chia sẻ tích cực trên mạng xã hội thu hút hơn 10 nghìn lượt tương tác.

Dân mạng hiện đang truyền tay nhau về tấm ảnh chụp phía sau nón bảo hiểm của một bác trai lớn tuổi chạy xe ôm công nghệ.

Nội dung được ghi lại trên nón bằng bút tẩy với chủ đích để khách ngồi phía sau xe có thể đọc được. Đây được xem như một lời cảm ơn chân thành từ bác tài gửi đến các vị khách đặt chuyến xe của mình.

"Vì cuộc sống tôi chạy 15h/ngày để mưu sinh, rất cảm ơn quý khách đã đem lại chén cơm cho tôi, nếu tôi có sơ suất khi di chuyển xin quý khách góp ý trực tiếp, xin đừng báo công ty. Tôi bị khóa máy, tội nghiệp tôi". 

Bác tài gửi lời nhắn nhủ cho khách trên nón bảo hiểm của mình đang gây sốt mạng xã hội: Cảm ơn quý khách đã đem lại chén cơm cho tôi - Ảnh 1.

Nội dung ghi trên nón cụ thể và rõ ràng, mặc dù cảm ơn nhưng bác tài cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các vị khách của mình: "Xin đừng báo công ty. Tôi bị khóa máy, tội nghiệp tôi". 

Kèm theo bức ảnh chụp chiếc nón bảo hiểm đầy lời chia sẻ của bác tài là câu chuyện được một vị khách kể lại sau khi đi cuốc xe này. Theo vị khách, bác tài trên chạy xe vô cùng cẩn thận, tốc độ vừa phải, tuân thủ các hiệu lệnh giao thông. Bên cạnh đó, khi gặp chốt bác tài này còn gật đầu chào cảnh sát rất dễ thương.

Bác tài gửi lời nhắn nhủ cho khách trên nón bảo hiểm của mình đang gây sốt mạng xã hội: Cảm ơn quý khách đã đem lại chén cơm cho tôi - Ảnh 2.

Bài chia sẻ của vị khách đi chuyến xe của bác tài dễ thương thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Dân mạng đã liên tục chia sẻ nội dung được ghi lại trên nón bảo hiểm, đồng thời câu chuyện về thái độ cực kỳ tốt của bác tài này cũng khiến nhiều người thấy ấm lòng.

"Bác tài này dễ thương quá, nhiều người không hài lòng thường đánh giá cuốc xe 1-2 sao, như vậy rất tội tài xế", một tài khoản bình luận.

"Đấy mới gọi là dịch vụ tốt chứ. Nhìn nội dung bác ghi trên nón ai mà đành lòng đánh giá 1 sao cho bác nhỉ?", tài khoản Q.J.K bình luận.

Theo Hạ Phong

Pháp luật và Bạn đọc

Trở lên trên