MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Bản đồ thương mại điện tử trước khi Adayroi tạm ngừng hoạt động: Adayroi đứng thứ 5, Lazada, Tiki "hít khói" Shopee, Sen Đỏ

Theo số liệu của iPrice Insights, trong quý III/2019, dù có giảm sút so với quý II, Shopee tiếp tục đứng đầu về lượng truy cập website mỗi tháng, đạt 34,6 triệu lượt, bỏ xa các đối thủ còn lại.

Trong quý III/2019, số liệu ghi nhận có sự giảm sút về mua sắm trên toàn thị trường. Các công ty xếp đầu trong bảng xếp hạng của iPrice có số lượt truy cập website trung bình giảm so với quý trước, trừ Sen Đỏ. Sen Đỏ đã có cú lội ngược dòng, từ con số 28 triệu lượt truy cập tăng thành 30,9 triệu lượt. Theo đó, sàn này nâng vị trí từ thứ 4 lên thứ 2. 

Shopee vẫn tiếp tục giữ được vị trí số 1, dù lượng truy cập đã giảm khoảng 4 triệu lượt so với quý trước. 

Adayroi tiếp tục giữ ở vị trí thứ 5, dù lượng truy cập giảm khoảng 0,6 triệu lượt. 

Bản đồ thương mại điện tử trước khi Adayroi tạm ngừng hoạt động: Adayroi đứng thứ 5, Lazada, Tiki hít khói Shopee, Sen Đỏ - Ảnh 1.

Số liệu quý III/2019

Bản đồ thương mại điện tử trước khi Adayroi tạm ngừng hoạt động: Adayroi đứng thứ 5, Lazada, Tiki hít khói Shopee, Sen Đỏ - Ảnh 2.

Số liệu quý II/2019

Chiều tối hôm qua, Vincommerce đã ra công bố tạm dừng toàn bộ hoạt động bán hàng trên website Adayroi kể từ 18h ngày 17/12.

Sàn giao dịch này được chính thức ra mắt từ tháng 8/2015 với mục đích biến VinEcom trở thành đối thủ mạnh của Lazada. Tuy nhiên, theo bảng xếp hạng các doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu của Việt Nam do iPrice thực hiện, Adayroi thường được xếp ở vị trí thứ từ 7 – 5 với lượng truy cập website mỗi tháng từ 6 – 7 triệu lượt. Con số này là khá thấp nếu so sánh với các đối thủ mà Adayroi đặt ra ban đầu.

Hà Thư

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên