MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Bán tải rẻ nhất Việt Nam Isuzu D-Max 2021 phiên bản mới giá 479 triệu đồng: Một mình một mảng cạnh tranh Ranger, Hilux

22-08-2021 - 10:50 AM | Thị trường

Phiên bản Isuzu D-Max cabin kép này có trang bị tương tự bản cabin đơn, chủ yếu phục vụ khách hàng chở hàng là chính.

Isuzu D-Max hiện nay ngoài 3 phiên bản chính được giới thiệu tại sự kiện ra mắt còn có 2 phiên bản bổ sung không được công bố rộng rãi. Trước đây, đại lý từng chào bán bản cơ bản nhất của mẫu xe này với cabin đơn, giá 399 triệu đồng. Sau đó, một phiên bản tương tự xuất hiện nhưng là cabin kép giống với các bản thông thường, giá 499 triệu đồng. Bản cabin kép này đang được giảm giá còn 479 triệu đồng. Xe cũng được nhập từ Thái Lan.

Bán tải rẻ nhất Việt Nam Isuzu D-Max 2021 phiên bản mới giá 479 triệu đồng: Một mình một mảng cạnh tranh Ranger, Hilux - Ảnh 1.
Bán tải rẻ nhất Việt Nam Isuzu D-Max 2021 phiên bản mới giá 479 triệu đồng: Một mình một mảng cạnh tranh Ranger, Hilux - Ảnh 2.

Phiên bản cabin kép cơ bản của D-Max có kích thước nhỉnh hơn một chút so với các bản cabin kép khác bởi thùng xe lớn hơn. Bản này có chiều dài 5.285 mm, trong khi bản còn lại có chiều dài chỉ 5.265 mm.

Bán tải rẻ nhất Việt Nam Isuzu D-Max 2021 phiên bản mới giá 479 triệu đồng: Một mình một mảng cạnh tranh Ranger, Hilux - Ảnh 3.

Bản cabin kép mới nhất có trang bị khá tương đồng với bản cabin đơn xuất hiện trước đó. Ngoại thất xe khá đơn giản với đèn chiếu sáng halogen, vành sắt. Xe có 2 tuỳ chọn màu sơn là trắng và xám. Cản trước và gương chiếu hậu không được sơn.

Bán tải rẻ nhất Việt Nam Isuzu D-Max 2021 phiên bản mới giá 479 triệu đồng: Một mình một mảng cạnh tranh Ranger, Hilux - Ảnh 4.
Bán tải rẻ nhất Việt Nam Isuzu D-Max 2021 phiên bản mới giá 479 triệu đồng: Một mình một mảng cạnh tranh Ranger, Hilux - Ảnh 5.
Bán tải rẻ nhất Việt Nam Isuzu D-Max 2021 phiên bản mới giá 479 triệu đồng: Một mình một mảng cạnh tranh Ranger, Hilux - Ảnh 6.

Tương tự, nội thất xe cũng đơn sơ với rất ít nút bấm và sử dụng vật liệu chính là nhựa đen, không có chi tiết trang trí nào. Vô-lăng bằng nhựa không có nút bấm tích hợp. Hệ thống giải trí đến từ đầu CD. Điều hoà chỉnh tay. Hệ thống đề nổ bằng chìa khoá cơ. Chỉ có ghế bọc da là điểm nhấn duy nhất.

Bán tải rẻ nhất Việt Nam Isuzu D-Max 2021 phiên bản mới giá 479 triệu đồng: Một mình một mảng cạnh tranh Ranger, Hilux - Ảnh 7.
Bán tải rẻ nhất Việt Nam Isuzu D-Max 2021 phiên bản mới giá 479 triệu đồng: Một mình một mảng cạnh tranh Ranger, Hilux - Ảnh 8.

Bản này dùng động cơ diesel 1,9 lít tương tự 4 bản còn lại. Động cơ này có công suất 150 PS và mô-men xoắn 350 Nm. Hộp số sàn 6 cấp. Hệ dẫn động một cầu. Vô-lăng trợ lực thủy lực.

Bán tải rẻ nhất Việt Nam Isuzu D-Max 2021 phiên bản mới giá 479 triệu đồng: Một mình một mảng cạnh tranh Ranger, Hilux - Ảnh 9.

So với bản thấp nhất từng được công bố tại thời điểm ra mắt là Prestige MT 4x2 giá 630 triệu đồng, bản cabin kép này có giá thấp hơn 131 triệu đồng (trước ưu đãi). Với mức chênh lệch đó, bản Prestige có những điểm hơn như vành hợp kim 17 inch, đèn chiếu sáng bi-LED, màn hình giải trí 7 inch... Ngoài ra, D-Max còn có các bản cao hơn, giá 650 triệu và 850 triệu đồng.

Với giá khởi điểm 399 triệu đồng (ưu đãi còn 359 triệu đồng), Isuzu D-Max là mẫu bán tải có giá thấp nhất tại Việt Nam. Các đối thủ Ford Ranger, Toyota Hilux hay Mitsubishi Triton đều có giá khởi điểm trên 600 triệu đồng.

D-Max trong những tháng gần đây vẫn là mẫu bán tải bán chậm nhất phân khúc. Mảng bán tải chuyên chở hàng này là sự khác biệt lớn giữa D-Max và các đối thủ, có thể mang về doanh số tích cực hơn cho mẫu xe này trong thời gian tới.

Theo Đức Khôi

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên