TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Bất ngờ về người đàn ông đứng sau làm nên "thương hiệu triệu view" và sự thành công vang dội của Lý Tử Thất

02-09-2021 - 08:42 AM | Sống

Truyền thông của Trung Quốc từng nhận xét Lý Tử Thất như là "linh hồn" của công ty Weinian không sai khi cô liên tục mang về danh tiếng, lợi nhuận cho công ty của mình và công ty mẹ.

Lý Tử Thất (Lý Giai Giai) một trong những YouTuber có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây đã tuyên bố ngừng làm video khiến người hâm mộ khắp thế giới ngỡ ngàng.

Trang National Business Daily mới đây cũng đã đưa ra loạt thông tin xoay quanh cái tên Lý Tử Thất này, trong đó nổi bật nhất là Lưu Đồng Minh - người sáng lập công ty Weinian (Hàng Châu) là người đàn ông tài ba đứng sau hầu hết các thành công vang dội của blogger 31 tuổi Lý Tử Thất.

Bất ngờ về người đàn ông đứng sau làm nên thương hiệu triệu view và sự thành công vang dội của Lý Tử Thất - Ảnh 1.

Blogger Lý Tử Thất tiếp tục khiến dư luận chú ý khi mập mờ lý do dừng sản xuất video


Weinian được biết đến là một công ty truyền thông, vào năm 2016, Lưu Đồng Minh đã có lời mời Tử Thất quảng bá video. Sau thời gian cả hai hợp tác, phía Weinian thành lập công ty truyền thông riêng cho Lý Tử Thất tại Tứ Xuyên, trong đó Lưu Đồng Minh sở hữu 51% còn Lý Tử Thất sở hữu 49%.

Sau hơn một năm nỗ lực, năm 2018, theo đúng như dự đoán của Lưu Đồng Minh tên tuổi Lý Tử Thất vươn ra thế giới, đồng thời sở hữu hơn 100 triệu người hâm mộ ở khắp mọi miền.

Truyền thông của Trung Quốc từng nhận xét Lý Tử Thất như là "linh hồn" của công ty Weinian không sai khi cô liên tục mang về danh tiếng, lợi nhuận cho công ty của mình và công ty mẹ. Cô sau đó đã ra mắt những sản phẩm ẩm thực độc đáo mở rộng hướng kinh doanh. Cô thành công trong lĩnh vực này và hiện đã có nhà máy sản xuất riêng.

Bất ngờ về người đàn ông đứng sau làm nên thương hiệu triệu view và sự thành công vang dội của Lý Tử Thất - Ảnh 2.

Lưu Đồng Minh - quản lý của Lý Tử Thất.


Tính đến nay, thương hiệu bún ốc, bún chua cay, bún củ sen, cháo vừng, bánh trung thu cùng hàng loạt đồ khô của cô được xem như một sản phẩm quen thuộc với người hâm mộ và gần như ai cũng muốn thưởng thức thử một lần. Theo nhiều trang tin điện tử Trung Quốc, doanh thu của thương hiệu Lý Tử Thất năm 2020 là 1,6 tỷ nhân dân tệ (247,5 triệu USD). Riêng doanh số từ bún ốc đạt 500 triệu nhân dân tệ (77,3 triệu USD).

Thông tin Tử Thất dừng sản xuất video để lại nhiều sự tiếc nuối cho hàng triệu người. Một số người hâm mộ của cô cho rằng đây là khoảng thời gian hợp lý nhất để "tiên nữ đồng quê" dừng lại để có nghỉ ngơi, cân bằng lại cuộc sống sau hành trình 5 năm miệt mài tạo dựng thương hiệu. Ngoài ra, Tử Thất tuyên bố dừng lại có thể được xem như cách cô "cải tổ" lại trào lưu "bỏ phố về rừng" đang thịnh hành ở Trung Quốc - lối sống mà chính cô là người khởi xướng.

Theo Hạ Phong

Pháp luật & Bạn đọc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên