MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Bầu Đức bắt tay với chuỗi siêu thị bán 'heo ăn chuối', sắp có thêm thịt bò Mông

09-11-2022 - 10:16 AM | Thị trường

Ngoài sản phẩm thịt heo, gà nuôi bằng chuối, dự kiến trong tháng 11-2022 Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai ra mắt thêm sản phẩm thịt bò Mông. Trong năm 2023, bầu Đức đặt mục tiêu cung ứng 1 triệu con heo và 10 triệu con gà ăn chuối.

Bầu Đức bắt tay với chuỗi siêu thị bán heo ăn chuối, sắp có thêm thịt bò Mông - Ảnh 1.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bapi Food và chuỗi siêu thị Fresh Market - Ảnh: C.TUỆ

Ngày 8-11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bapi Food (Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) và chuỗi siêu thị Fresh Market (Tập đoàn Piti).

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Đinh Văn Lộc - tổng giám đốc Bapi Food - cho biết Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đang tập trung cho cuộc đại nông nghiệp với quyết tâm xây dựng thương hiệu Bapi Food - cam kết giữ vững chất lượng sản phẩm theo tiêu chí tươi sạch và an toàn đến tay người tiêu dùng.

Ngoài thịt heo ăn chuối, gà đi bộ ăn chuối, dự kiến tháng 11 này tập đoàn ra mắt sản phẩm thịt bò Mông (nguồn bò do bà con dân tộc Mông nuôi ở độ cao trên 1.000m).

Năm 2023, tập đoàn đặt mục tiêu 1 triệu con heo ăn chuối và 10 triệu con gà đi bộ ăn chuối.

"Với mục tiêu, sản lượng lớn như vậy, chúng tôi phải có kế hoạch đầu ra. Từ nguồn nguyên liệu thịt heo, bò, gà, chúng tôi sẽ xây hệ thống sản phẩm phong phú gồm thịt mát, nhóm sản phẩm chế biến từ nhà máy, nhóm sản phẩm từ bếp.

Đối với kênh bán hàng, chúng tôi hoạch định theo kênh offline (cửa hàng bán trực tiếp) và kênh được chúng tôi hết sức coi trọng là kênh online (app Bapi) cung cấp dịch vụ và giao hàng tận nhà " - ông Lộc cho biết.

Ông Phạm Thành Nam - tổng giám đốc chuỗi Fresh Market - cho biết đến tháng 10-2022, Fresh Market đã có 20 cửa hàng tại Hà Nội.

Với mục tiêu mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh, đến hết năm 2027 Fresh Market sẽ phủ sóng địa bàn Hà Nội với 1.500 cửa hàng.

Với sự hợp tác này, Fresh Market sẽ là cầu nối, mang những sản phẩm thịt tươi ngon, an toàn, chất lượng, mang thương hiệu Bapi Food đến tay người tiêu dùng.

Song song với lễ ký kết, chương trình khai trương cửa hàng Fresh Market đã diễn ra tại chung cư Imperia Sky Garden 423 Minh Khai (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội). Các sản phẩm của Bapi Food đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng trong ngày khai trương hợp tác.


Theo CHÍ TUỆ

Tuổi trẻ Online

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên