MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Bí quyết giữ mối quan hệ với khách hàng bằng quà Tết

27-12-2019 - 08:00 AM | Sống

Vào những dịp đặc biệt như Tết Nguyên đán 2020, các doanh nghiệp thường trao tặng cho khách hàng những món quà tết ý nghĩa, độc đáo nhất để thay cho những lời muốn nói. Cùng tìm hiểu thêm món quà tết ý nghĩa nào dưới đây nhé.

Tổng quan thị trường quà Tết

Hàng năm, khoảng thời gian cận Tết là thời điểm thị trường bán lẻ trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là các sản phẩm dùng làm quà tặng dịp Tết. Đa số hiện nay, đối với các doanh nghiệp quy mô vừa cho đến các tập đoàn lớn đều dự trù một khoản chi phí riêng dành cho Quà Tết. Đây dường như trở thành một nét văn hóa doanh nghiệp chung tại Việt Nam. Sau một năm dài cùng nhau hợp tác, các doanh nghiệp trao nhau những phần quà Tết duy trì sự kết nối, cùng nhau phát triển bền vững. 

Các yếu tố cạnh tranh trên thị trường quà Tết

Theo đó, ngoài việc chú trọng vào khâu thiết kế phải đẹp, sang trọng, lịch sự, các nhãn hàng còn phải tập trung vào ý nghĩa phần quà. Thật không khó để bắt gặp trên thị trường những phần quà Tết giá trị cao với các tên gọi rất "kêu" như: "Vạn sự như ý, Như ý cát tường, Đại phúc đại lợi…vv.

Nhưng thị trường ngày càng khốc liệt hơn, khi khách hàng ngày càng trở nên kén chọn hơn vì họ có quá nhiều sự lựa chọn. Các nhãn hàng sẽ không bao giờ chiến thắng nếu như các sản phẩm của họ có tên gọi rất hay nhưng giá trị cốt lõi không mang những ý nghĩa sâu sắc. 

Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam

Báo cáo từ Nielsen cho thấy, sức khỏe đã vượt qua Sự ổn định của công việc để trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam, điều mà phần lớn có thể dự đoán trước, theo bà Louise Hawley, Giám đốc điều hành, Nielsen Vietnam. "Người tiêu dùng Việt Nam đang quan tâm đến sức khỏe của họ hơn bao giờ hết. Ô nhiễm không khí và môi trường là những chủ đề nóng hổi đang ngày càng trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi người. Với thực trạng môi trường đáng báo động hiện nay cùng với nhận thức tăng cao của người tiêu dùng, sức khỏe dự kiến sẽ tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam trong quý 3 năm 2019."

Bí quyết giữ mối quan hệ với khách hàng bằng quà Tết - Ảnh 1.

 Cơ hội vàng cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dịp Tết này  

Có thể thấy dịp Tết 2020 là cơ hội vàng dành cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, cụ thể là sự lên ngôi của ngành hàng thực phẩm.

Tiêu biểu nhất thời gian gần đây là chiến dịch "Tết là khi…" đến từ thương hiệu Nest Art - đơn vị tiên phong tại Việt Nam nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm Tổ yến ăn liền độc đáo mới lạ. Theo đó, sự tiện lợi là một điểm cộng lớn dành cho Bộ quà Tết lần này của Nest Art, vượt qua những định kiến về việc tốn nhiều thời gian khi sử dụng Tổ yến, các sản phẩm Tổ Yến ăn liền từ Nest Art được áp dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến từ Mỹ, giúp công đoạn chế biến được rút ngắn đáng kể. Chỉ cần 5 phút, khách hàng của bạn hoàn toàn có thể sỡ hửu ngay chén Yến ấm nóng nhưng vẫn giữ trọn dinh dưỡng của Tổ Yến.

Kết hợp với Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê trong chiến dịch lần này , Nest Art đã tiếp cận thị trường vào giai đoạn này theo một hướng đi thật khác – đó là nhắm vào cảm xúc của mỗi con người về Tết cùng thông điệp bất cứ khi nào mà con người ở đó chia sẻ với nhau những giá trị tốt đẹp, những khoảnh khắc hay thậm chí những điều nhỏ nhặt nhất nhưng mang lại sự ấm áp trong tâm hồn, khi đó chính là hạnh phúc, mà chúng ta thân thương hay gọi là "Tết".

Bên cạnh đó, các sản phẩm từ Nest Art trải qua những kiểm định gắt gao và đạt được các chứng nhận:

ISO 22000:2005: Chứng nhận sản phẩm đạt điều kiện hệ thống an toàn thực phẩm

HACCP: Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao cấp nhất trên thế giới.

GMP: Chứng nhận quản lý chất lượng điều kiện về nhà xưởng, con người và quá trình sản xuất đạt những tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

FDA: Chứng nhận nhập khẩu thị trường Mỹ

Bí quyết giữ mối quan hệ với khách hàng bằng quà Tết - Ảnh 3.

Với các sản phẩm độc đáo, mới lạ từ Tổ Yến ăn liền, các Bộ quà Tết từ Nest Art không chỉ sang trọng, phù hợp để các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng và đối tác mà còn mang ý nghĩa chăm sóc sức khỏe đúng theo nhu cầu tiêu dùng thị trường trong giai đoạn.

Xem thêm thông tin của Nest Art

Bộ quà tặng Tết Nest Art 2020: https://nestart.vn/bo-qua-tang-tet-cao-cap/

Sản phẩm Tổ yến ăn liền Nest Art: www.nestart.vn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên