BIẾN CĂNG: Starbucks CN New World bị tố để khách mua một lần 30 cái ly bản giới hạn giá 1,8 triệu, ai xếp hàng sau coi như "công cốc"?
Hiện tại trên mạng xã hội vẫn đang có vô số phản ứng trái chiều về lần phát hành ly phiên bản giới hạn này của Starbucks Việt Nam tại chi nhánh New World Sài Gòn.
- 12-12-20217 bộ Quốc phục ấn tượng tại Miss Universe 2021: Bánh tét Việt Nam liệu có đánh bại nữ hoàng băng giá Peru?
- 12-12-2021Khi được hỏi “ai là chủ của anh chị”, chủ tịch REE và PCT Dragon Capital VN trả lời đầy bất ngờ, một nhân vật quyền lực khác cũng ghé qua livestream và để lại bình luận “cực chất”
- 12-12-2021Trả lời an toàn như "Hoa hậu thân thiện" nhưng kinh nghiệm thực chiến đầy mình, ứng viên 24 tuổi vẫn nhận lương khủng 36 triệu đồng/tháng
Sáng ngày 12/12. Starbucks Việt Nam đã cho ra mắt mẫu ly mới Cold Cup Bling và chỉ được bán tại một số cửa hàng nhất định và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store với số lượng giới hạn. Từ sáng sớm, đã có rất nhiều người đứng xếp hàng tại các cửa hàng Starbucks lớn của hai thành phố Hà Nội và Sài Gòn. Trong đó, đông đúc nhất phải kể đến là Starbucks chi nhánh khách sạn New World toạ lạc ngay vị trí đắc địa nhất nhì Sài Gòn.
Tuy nhiên, theo phản ánh của độc giả lẫn cư dân mạng ngay trên Fanpage của Starbucks. Nhiều khách hàng đứng xếp hàng tại chi nhánh New World đã không khỏi bức xúc khi xảy ra tình trạng "gom hàng" khi có một vị khách mua 1 lần 30 chiếc ly phiên bản giới hạn. Trên Fanpage của Starbucks, nhiều người đứng xếp hàng đã chụp lại và lên tiếng yêu cầu Starbucks Việt Nam giải thích rõ vấn đề này.
Hình ảnh xếp hàng đông đúc từ sáng sớm ở Starbucks chi nhánh New World
Chiếc ly có giá 1,8 triệu đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ
Cụ thể, trên Fanpage lẫn TikTok đều đang lan truyền hàng loạt hình ảnh lẫn clip khách hàng Starbucks "bóc phốt". Đa số đều là khách xếp hàng ở chi nhánh New World bức xúc khi được thông báo đã hết ly từ quản lý. Trong clip, không khó để nhận ra khách hàng đã "chất vấn" quản lý về tình trạng tại sao bình thường lại bán giới hạn mỗi người 1 ly, trong khi đó ở phiên bản này lại bán cho khách 1 lần 30 ly?
Phía quản lý ấp úng cho rằng mỗi đợt mở bán thì có mỗi chính sách khác nhau. Bởi vì, cách nói được cho là không hợp tình hợp lý của quản lý cửa hàng đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.
Bên cạnh đó, cách giao tiếp với khách hàng, đặc biệt là kiểu nói chuyện đáp trả 1 - 1 với khách hàng như "ừ đó thấy chưa, bây giờ mình giải thích cho bạn mà bạn không care, bây giờ mình không có trách nhiệm giải thích vấn đề này".
Quản lý giải thích xong càng khiến dân tình bức xúc
Không chỉ phản ánh trực tiếp tại cửa hàng, rất đông netizen đã lên thẳng Fanpage của Starbucks để thể hiện sự bức xúc về cách bán ly giới hạn ở chi nhánh New World:
Chúng tôi đang liên hệ với Starbucks Việt Nam để làm rõ hơn về vấn đề này.
Nguồn: Tổng hợp
Doanh nghiệp và Tiếp thị