BMW M4 vẫn có giá 3,6 tỷ sau 6 năm lăn bánh: ODO 4 vạn km, trang bị 'từ A đến Z' với nhiều chi tiết bằng sợi carbon
Mẫu coupe của BMW sở hữu danh sách "đồ chơi" ấn tượng cùng ngoại hình hầm hố, đầy gân guốc.
- 18-05-2022Vì sao lễ kỷ niệm mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh được gọi là Đại lễ Bạch Kim?
- 18-05-2022Cắm trại ở hồ Dầu Tiếng - trải nghiệm "sát vách" TP.HCM đang được nhiều người yêu thích: Có trọn bộ kinh nghiệm đây rồi!
- 18-05-2022Bằng lăng đua nhau khoe sắc, nhuộm tím nhiều tuyến phố ở TP Vinh
Một người dùng đang rao bán BMW M4 6 năm tuổi với mức giá 3,6 tỷ đồng. Dù đã lăn bánh 4 vạn km, xe vẫn giữ được mức giá bán lại khá cao so với mặt bằng chung thị trường xe cũ. Vào thời điểm ra mắt, xe có giá niêm yết hơn 4 tỷ đồng. Tuy vậy, khi xét những gì chủ xe đã "tân trang" cho "xế yêu", 3,6 tỷ cho mẫu coupe 6 năm tuổi này là một mức giá dễ chấp nhận.
Chiếc M4 khoác lên mình nước sơn Austin Yellow nổi bật.
Chiếc BMW rao bán đã được độ lại nhiều chi tiết để tôn thêm dáng vẻ thể thao vốn có. Nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon chính hãng, như lip cản trước, cản sau, đuôi gió, nóc xe,… Hệ thống đèn báo, chiếu sáng cũng được nâng cấp với đèn LCI LED Adaptive.
Bộ mâm M CS 763 5 chấu kép màu đen cùng má phanh xanh nõn làm tăng vẻ thể thao cho xe.
BMW M4 được trang bị màn hình 12 inch phục vụ nhu cầu giải trí, cùng dàn loa Harman Kardon đem đến chất lượng âm thanh cao.
Không chỉ xuất hiện ở các chi tiết ngoại hình, sợi carbon còn hiện diện dày đặc bên trong nội thất, khiến không gian lái mang lại cảm giác của một chiếc xe đua chính hiệu.
Nội thất bọc da đỏ trẻ trung, sau 6 năm sử dụng vẫn trong tình trạng khá tốt.
Ngoài ra, chiếc BMW M4 còn được trang bị thêm nhiều "đồ chơi" để đáp ứng cả nhu cầu lái của chủ xe, có thể kể đến như Intercooler CFS, ống pô Caprist với lon pô carbon, phuộc nâng/hạ K&W V3, má phanh AP Racing, bộ nạp khí Injen,…
Động cơ xe đã qua bàn tay chỉnh sửa của BMW M, bộ phận chuyên về xe đua và xe hiệu suất cao của hãng xe Đức.
Xe nguyên bản sử dụng động cơ I6 3.0 tăng áp kép, cho công suất cực đại 425 mã lực. Với khối động cơ này, một chiếc M4 chỉ mất 4,1 giây để tăng tốc 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa được giới hạn tại 250km/h.
Được "cá nhân hóa" triệt để, chiếc BMW M4 gần như không sợ đụng hàng tại Việt Nam.
BMW M4 F82 được sản xuất trong giai đoạn 2014-2020, là hậu duệ của dòng xe M3 E92/E93 vốn rất thành công của BMW. Hiện nay, tại Việt Nam, số lượng BMW M4 lăn bánh không nhiều. Chủ nhân đa số là những người trẻ có đam mê tốc độ, nên mỗi chiếc xe đều được chủ nhân "tân trang" lại theo ý thích và mục đích sử dụng. Điều này khiến mỗi chiếc M4 đều mang một vẻ ngoài khác biệt và không đụng hàng.
Tổ Quốc