Bridgestone xuất sắc được vinh danh top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững
Bridgestone Việt Nam vừa xuất sắc được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam tại Lễ công bố 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2021. Đây là năm thứ 5 Bridgestone Việt Nam có tên trong Top 100 của giải thưởng và là đại diện duy nhất của ngành lốp xe nhiều năm góp mặt trong chương trình.
Lễ công bố 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được diễn ra thường niên do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Mặc dù gặp nhiều thách thức từ đại dịch COVID-19, CSI 2021 vẫn ghi nhận số lượng hồ sơ tham gia đông đảo của doanh nghiệp từ các lĩnh vực khác nhau, không phân biệt quy mô và thành phần kinh tế.
Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam tại sự kiện trao giải CSI 2021.
Đến với sự kiện năm nay, Bridgestone Việt Nam không chỉ là đại diện duy nhất trong ngành lốp tại Việt Nam đạt được các tiêu chí về Phát triển bền vững mà còn xuất sắc vượt qua nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ để được gọi tên trong Top 10.
Chia sẻ về giải thưởng lần này, ông Sadaharu Kato, Giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam cho biết: "Thật tự hào khi đây là lần thứ 5 Bridgestone Việt Nam được vinh danh trong Top 100 các Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. Đối với Bridgestone, đây là cột mốc đánh dấu những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong các chương trình hành động vì sự phát triển bền vững tại Việt Nam trong thời gian qua." "Năm 2021 là một năm nhiều thách thức với tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam bởi những ảnh hưởng khôn lường của dịch bệnh COVID-19. Thành quả này là động lực để chúng tôi tiếp tục với các hoạt động đóng góp giá trị cho khách hàng và cho xã hội với sứ mệnh "Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo". Ông chia sẻ thêm.
Năm nay cũng đánh dấu một số cột mốc mới trong giai đoạn phát triển của Bridgestone: kỷ niệm 90 năm Bridgestone toàn cầu là minh chứng cho sự phát triển vững chắc của tập đoàn, hành trình 11 năm tại thị trường Việt Nam trong việc nỗ lực mang đến cho người Việt những giải pháp di chuyển đa dạng và chất lượng.
Hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh song hành với việc nâng cao chất lượng sống của người Việt, nhiều năm trở lại đây, Bridgestone mang đến nhiều hoạt động và các chương trình cộng đồng ý nghĩa. Bất chấp những ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh và thiên tai, tiếp nối hoạt động "Chiếc cầu nối nhịp tri thức" ở Điện Biên và Đắk Lắk trong năm 2019, tại Sơn La và Đồng Tháp trong năm 2020, hành trình năm 2021 tiếp tục được triển khai với 2 cây cầu tại An Giang và Cần Thơ. Những cây cầu mới không chỉ giúp tiếp sức cho hàng trăm em học sinh vùng lũ tới trường mà còn thay đổi tích cực cuộc sống hàng ngày của người dân, góp phần phát triển nền kinh tế địa phương trong dài hạn.
Dự án "Chiếc cầu nối nhịp tri thức" do Bridgestone triển khai đã tiếp sức cho nhiều trẻ em đến trường và giúp phát triển kinh tế tại địa phương
Bridgestone hợp tác cùng Đại lý trao tặng lốp cho xe cứu thương của Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115
Những cuốn tô màu thú vị vừa khơi gợi khả năng sáng tạo vừa mang đến niềm vui cho các em nhỏ
Cũng trên hành trình sát cánh cùng người Việt vượt qua thời khắc khó khăn, Bridgestone Việt Nam bao gồm Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam đã phối hợp triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Cụ thể, Bridgestone đã ủng hộ cho Quỹ Phòng Chống COVID của Ủy ban MTTQ VN và Quỹ Vắc xin của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời, tài trợ lốp thay thế cho xe cứu thương Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115 nhằm góp sức vào công tác cấp cứu và điều trị tại tâm dịch. Đối với các trung tâm dịch vụ và đại lý, Bridgestone cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc, kịp thời và thiết thực khi tài trợ khẩu trang kháng khuẩn và nước rửa tay, giúp bảo đảm điều kiện lao động an toàn cho nhân viên các đại lý trong giai đoạn mở cửa trở lại. Bridgestone còn gửi bộ tranh tô màu thú vị cho các khách hàng thông qua đại lý, vừa giúp gợi mở sáng tạo cho bé, vừa gắn kết các thành viên trong gia đình trong giai đoạn chống dịch đáng nhớ vừa qua.
Với thông điệp thương hiệu "Solutions for your journey", Bridgestone không chỉ cung cấp các sản phẩm lốp xe chất lượng ngày càng được ưa chuộng và tin cậy từ các đối tác và khách hàng mà còn sở hữu các giải pháp bền vững mà còn chú trọng đến yếu tố an toàn như giá trị kinh doanh cốt lõi của tập đoàn.
Hướng đến một năm mới với nhiều hy vọng mới, Bridgestone cam kết sẽ tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua nhiều dự án hướng đến lợi ích cộng đồng, xứng đáng là "Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam".