MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Cạnh tranh gay gắt

Đại chiến Apple vs Google vs Facebook: Đường sống nào cho các website?

Đại chiến Apple vs Google vs Facebook: Đường sống nào cho các website?

21/09/2015 08:49

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu lấy đi 75 – 85% lợi nhuận của một website để đổi lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng?

Khi sếp ra tay cứu giá cổ phiếu

Khi sếp ra tay cứu giá cổ phiếu

03/09/2015 09:00

Lịch sử cho thấy, đã có rất nhiều trường hợp khi lãnh đạo quyết định chi tiền "khủng" gom cổ phiếu, ngay lập tức đã có tác động tích cực lên giá cổ phiếu. Vậy đây có phải là "cây đũa thần" giúp nâng giá trị doanh nghiệp?

Hàng Thái, Nhật ngập thị trường: Cửa nào cho hàng nội?

Hàng Thái, Nhật ngập thị trường: Cửa nào cho hàng nội?

16/04/2015 08:34

Phải đầu tư nâng chất lượng sản phẩm, tăng năng suất, liên kết trong khâu sản xuất và phân phối…, doanh nghiệp Việt mới hy vọng đứng vững trước làn sóng hàng hóa nước ngoài đang đổ vào ồ ạt

Vinamilk: Điều chỉnh giảm hơn 6.680 tỷ đồng doanh thu so với định hướng cũ, dự kiến tăng vốn điều lệ

Vinamilk: Điều chỉnh giảm hơn 6.680 tỷ đồng doanh thu so với định hướng cũ, dự kiến tăng vốn điều lệ

13/04/2015 15:50

Tại ĐHCĐ năm nay, HĐQT trình kế hoạch phát hành và niêm yết cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 20%.

Năm 2015, xuất khẩu gạo Việt Nam khó khăn “chồng chất”

Năm 2015, xuất khẩu gạo Việt Nam khó khăn “chồng chất”

05/01/2015 11:12

Việt Nam dự kiến xuất khẩu 6,7 triệu tấn gạo vào năm 2015, giảm so với năm 2014 do sự cạnh tranh khốc liệt từ Thái Lan và những thay đổi về nhu cầu nhập khẩu gạo của một số thị trường truyền thống trong đó có Trung Quốc.

Gà đồi Yên Thế khó chen chân vào siêu thị

Gà đồi Yên Thế khó chen chân vào siêu thị

17/08/2014 17:14

Hiện tỉ lệ gà đồi Yên Thế vào siêu thị tiêu thụ chưa tới 10%, trong khi có tới 15 triệu con gà loại này bán ra mỗi năm.

Cửa hẹp cho Dunkin' Donuts tại Việt Nam?

Cửa hẹp cho Dunkin' Donuts tại Việt Nam?

03/01/2014 10:15

Định vị ban đầu của nhiều thương hiệu thành danh với bánh ngọt, nhưng hiện đang đua nhau bổ sung cà phê trong hệ thống kinh doanh.

Trở lên trên