MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

CB đẩy mạnh các chương trình hướng đến khách hàng

07-11-2017 - 13:30 PM | Tài chính - ngân hàng

Từ tháng 8/2015, thương hiệu xanh cam của Ngân hàng Xây Dựng (CB) chính thức được ra mắt công chúng với sự kiện công bố thương hiệu mới, đánh dấu cho sự trở lại của CB với 100% vốn thuộc sở hữu Nhà nước trên thị trường Tài chính – Ngân hàng.

Đổi mới để hướng đến khách hàng

Kể từ khi chuyển đổi mô hình chính thức thuộc sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank, CB đã từng bước khẳng định mình trên thị trường với những kết quả đáng ghi nhận từ đổi mới hình ảnh các điểm hoạt động trên toàn hệ thống đến từng bước phát triển trong hoạt động kinh doanh, áp dụng các mô thức quản trị mới, hiện đại.

Hơn hai năm qua, thương hiệu CB đã “góp mặt” trên thị trường, tận dụng những điều kiện thuận lợi trong cải thiện, đổi mới hoạt động kinh doanh với mục tiêu hướng đến khách hàng.

Điều kiện đơn giản – Giải thưởng hấp dẫn

Tiếp tục hành trình hướng đến cải tiến và đổi mới trong dịch vụ cũng như các chương trình, sản phẩm hướng đến khách hàng, từ ngày 06/11/2017 đến 31/01/2018, Ngân hàng Xây Dựng - CB triển khai chương trình “Gửi liền tay - Tậu ngay xế xịn”.

Theo đó, bất kỳ khách hàng nào khi mở thẻ tiết kiệm gửi tiền tại CB từ 10 triệu đồng trở lên sẽ được cấp mã dự thưởng để tham gia quay thưởng cuối kỳ với cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn gồm 01 Giải đặc biệt: Xe ô tô Camry 2.0; 01 giải nhất: Xe Piaggio GTS Super 125 4V; 02 giải nhì: Iphone X 64G; 03 giải ba: Iphone 8plus 64G; 51 giải may mắn: lì xì trị giá 1 triệu đồng.

Chương trình có tổng cộng 03 kỳ quay số với 02 kỳ quay số định kỳ tháng và 01 kỳ quay số cuối kì. Trong các kỳ quay số định kỳ tháng, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng gia dụng có giá trị như Smart TV LG 55 inch, Tủ lạnh Electrolux 364 lít, Máy giặt LG 7.5kg và Lò vi sóng Electrolux… Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1.5 tỷ đồng.

A.D

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên