TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

CEO Mai Lê Phương Trúc - Hành trình đi tìm mảnh ghép hoàn hảo của chính mình

08-11-2021 - 10:00 AM | Thị trường

CEO Mai Lê Phương Trúc - Hành trình đi tìm mảnh ghép hoàn hảo của chính mình

Tôi luôn tin có một thứ năng lượng gọi là "lực hấp dẫn" hiện hữu, khi bạn luôn hướng về điều gì một cách nghiêm túc, suy nghĩ và hành động có chủ đích sẽ dẫn bạn gặp được điều mình tìm kiếm!", chị Mai Lê Phương Trúc – CEO Công ty TNHH B-UP VIETNAM – Thương hiệu YENcolla chia sẻ.

Gần 10 năm trong lĩnh vực đầu tư – khai thác – và kinh doanh tổ yến Việt Nam, đã thành công trong việc thổi hồn vào sản phẩm yến sào những giá trị vật lý cũng như cảm xúc với thương hiệu Nàng Yến, chị Mai Lê Phương Trúc – CEO công ty TNHH B-UP VIETNAM hiểu rất rõ giá trị dinh dưỡng cũng như chất lượng của yến tổ Việt Nam so với khu vực và thế giới. Chị luôn đau đáu trong lòng phải làm sao có thể tạo ra những sản phẩm làm đẹp từ nguồn nguyên liệu thượng phẩm này mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên thế giới.

CEO Mai Lê Phương Trúc - Hành trình đi tìm mảnh ghép hoàn hảo của chính mình - Ảnh 1.

Chị Mai Lê Phương Trúc – CEO Công ty TNHH B-UP VIETNAM – Người "thổi hồn" vào các sản phẩm từ yến sào.

Với góc độ là một người phụ nữ trưởng thành, chị hiểu được khi càng lớn tuổi, người ta càng phải chăm sóc bản thân để duy trì phong độ của tuổi trẻ. Chị tâm sự: "Ở độ tuổi ngoài 30, những người phụ nữ như chúng tôi luôn phải tìm cách cân bằng về dinh dưỡng, vận động, đời sống tinh thần…để duy trì vóc dáng, làn da và cơ thể khoẻ mạnh. Chỉ cần một đêm thức trắng thì thấy ngay hậu quả thể hiện rõ nét trên gương mặt. Nhỡ một ngày ăn uống hơi quá đà thì hôm sau tôi phải chạy bộ thêm tận mấy vòng. Vì vậy, làm gì thì làm, cái xuân sắc từ bên trong ở người phụ nữ rất quan trọng. Họ có thể đẹp lên nhờ kỹ thuật make-up, khả năng dress-up (ăn mặc), nhưng nếu không chăm sóc, nuôi dưỡng từ bên trong bằng việc build-up, xây dựng mỗi ngày thì sự tươi trẻ ấy sẽ không thể lâu dài, thanh xuân cũng khó giữ."

CEO Mai Lê Phương Trúc - Hành trình đi tìm mảnh ghép hoàn hảo của chính mình - Ảnh 2.

Chuyên gia dinh dưỡng Lê Thị Mỹ Tâm – đồng sáng lập thương hiệu YENcolla.

Ở bối cảnh khác, một người phụ nữ có thể nói đã từng bước qua những thăng trầm cuộc sống, hiểu sâu sắc mặc cảm của việc sinh ra không được ưu ái cho một làn da mịn màng, tươi sáng – bởi chị cũng là nhân vật trong câu chuyện ấy. Chính vì thế, chị luôn ý thức làm sao để tìm ra giải pháp gìn giữ thanh xuân của chính mình. Dù đã mười mấy năm học tập và làm việc trong vai trò nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm và là chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng, chị vẫn luôn miệt mài tiến lên phía trước bằng sự học hỏi, trao dồi không ngừng về chuyên môn, kiến thức. Mỗi ngày đứng lớp, chia sẻ với rất nhiều người về làn da, và giá trị của các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp; niềm đam mê cái đẹp, đem đến cho đời những giải pháp khoẻ đẹp trên nền tảng khoa học làn da và khoa học tế bào đã ăn sâu vào tiềm thức chị từ lúc nào không biết. Người chúng tôi muốn nói đến là chị Lê Thị Mỹ Tâm – Đồng sáng lập thương hiệu YENcolla.

Khi những mảnh ghép gặp nhau

Trong không gian của vụ trụ, những con người cùng tần số ấy đã không ngừng lao động nghiêm túc, luôn tìm kiếm, ấp ủ những hoài bảo của chính mình. Và tại thời điểm thích hợp, họ đã gặp nhau và lấp đầy mảnh ghép còn khiếm khuyết của đối phương. Một người mạnh mẽ, tinh tế, am hiểu về ngành yến sào với gu thẩm mỹ được truyền cảm hứng từ thời gian làm việc tại tập đoàn mỹ phẩm đa quốc gia L’Oreal VIETNAM. Một người ôn nhu, gần gũi mà nội lực, cùng kiến thức chuyên môn vững vàng. Với sứ mệnh chung là mang đến những giải pháp khoẻ đẹp từ bên trong cho con người, họ đã bắt tay cùng nhau tạo giá trị qua dòng sản phẩm mang tên Nước ướng yến sào collagen mang thương hiệu YENcolla.

Vì sao là yến sào và collagen?

Là những người phụ nữ biết trân trọng bản thân, quan tâm đến những giá trị dinh dưỡng từ bên trong; các chị đã quyết định đưa vấn đề gìn giữ thanh xuân làm tiêu điểm phát triển ý tưởng, mà trong đó việc nội sinh collagen là điểm mấu chốt để nghiên cứu sản phẩm. Cuộc hành trình của hai người bắt đầu từ đó…

Vào giữa năm 2020, khi vừa đương đầu với những khó khăn của dịch bệnh covid, hai chị vẫn không ngừng vững bước tìm hiểu thị trường, miệt mài nghiên cứu công thức sản phẩm. Tìm ra một phối thức với sự kết hợp hài hoà giữa hai thành phần chính là Yến sào và collagen thuỷ phân tuýp 1. Trong đó, Yến sào là một đòn bẫy mềm mại nhưng vững chắc, giúp tối ưu hoá việc sản sinh collagen nội tại trong cơ thể. Thêm vào đó, công thức còn được bổ trợ bởi các thành phần đắt giá trong làm đẹp như glutathione, HA, sữa ong chúa… và được phối thức trên cơ sở khoa học tế bào và thể trạng của người Châu Á, đã tăng thêm tính ưu việt của sản phẩm.

CEO Mai Lê Phương Trúc - Hành trình đi tìm mảnh ghép hoàn hảo của chính mình - Ảnh 3.

Sau nhiều lần thử nghiệm ròng rã suốt gần 2 năm, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe YENcolla đã ra đời, lập tức tìm được chỗ đứng trên thị trường bởi sự hiệu quả và đẳng cấp thương hiệu mà sản phẩm mang lại.

Thay lời kết

Qua câu chuyện của chị Mai Lê phương Trúc và chị Lê Thị Mỹ Tâm, chúng tôi hiểu rằng dù con đường có chông gai, thử thách, một khi cùng chí hướng, cùng hoài bảo, chúng ta sẽ thành công. Đó là tinh thần đáng khích lệ cho những doanh nhân trên con đường lập nghiệp.

Với sứ mệnh gìn giữ thanh xuân cho mọi người, tin rằng sản phẩm YENcolla sẽ là sản phẩm được tin dùng và lan toả trên bản đồ Việt Nam, thậm chí vươn tầm thế giới.

CEO Mai Lê Phương Trúc - Hành trình đi tìm mảnh ghép hoàn hảo của chính mình - Ảnh 4.

YENcolla cùng bạn gìn giữ thanh xuân.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH B-UP Vietnam

Địa chỉ: 4 Alexandre De Rhodes, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.yencolla.com

*Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên