MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chất lượng dịch vụ khách hàng

Chất lượng dịch vụ ngân hàng từ góc nhìn quản lý nhân sự

Chất lượng dịch vụ ngân hàng từ góc nhìn quản lý nhân sự

15/12/2018 23:35

Dưới góc nhìn về nhân sự thì chất lượng dịch vụ khách hàng nằm ở chất lượng quản lý nhân sự của chính ngân hàng đó. Với vai trò là khách hàng, cần hiểu và phần nào đó đóng góp ý kiến để các nhà quản trị ngân hàng hiểu rõ và rõ hơn nữa về vấn đề đào tạo nhân sự. Đặc biệt là các vị trí chủ chốt như các vị trí quản lý cấp trung (giám đốc, phó giám đốc chi nhánh).

Khác biệt từ những điều đơn giản

Khác biệt từ những điều đơn giản

04/12/2018 11:56

Vietcombank, VietinBank, MB Bank, ACB, Đông Á, EximBank, … là những ngân hàng tôi đã sử dụng qua. Dịch vụ của các ngân hàng hiện nay theo tôi khá giống nhau, không đủ khác biệt để ảnh hưởng tới việc lựa chọn. Ngay như ứng dụng Internet banking các ngân hàng gần như là như nhau, không có bản sắc riêng.

Tin nhắn lúc 6h30 sáng và câu chuyện về văn hóa xin lỗi khách hàng của những người làm ngân hàng

Tin nhắn lúc 6h30 sáng và câu chuyện về văn hóa xin lỗi khách hàng của những người làm ngân hàng

23/09/2018 13:15

Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng không phải là những món quà sinh nhật đắt tiền, không phải là những buổi tiệc sang trọng cho khách hàng mà chính là ở nụ cười và trái tim của mỗi nhân viên ngân hàng.

Trở lên trên