Cheese Coffee
Thu hút được giới trẻ xếp hàng đợi từ 4h sáng, các chuỗi đồ uống tại Việt Nam đang nắm bắt tâm lý khách hàng tốt đến mức nào?
18/06/2024 09:15
Để kéo được người trẻ ra đường từ sớm tinh mơ, thậm chí phải thức xuyên đêm để đứng chờ một cốc nước, thương hiệu trà sữa 3 năm tuổi này đã định vị rất rõ ràng ngay từ khi thành lập: hướng đến giới trẻ, chọn sản phẩm đặc trưng là trà ô long từ Đà Lạt, concept cắm trại giữa lòng thành phố.
Thương hiệu 'sinh sau đẻ muộn' quyết định 'Bắc tiến': liệu Katinat Saigon Kafe có cơ hội như Cheese Coffee, Phúc Long...?
10/04/2023 09:29
Mở rộng sự hiện diện ở phía Bắc, Katinat Saigon Kafe hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường F&B đang vô cùng sôi động.