Chia sẻ kinh nghiệm vàng từ chuyên gia đầu ngành về quản trị và giữ chân khách hàng với công nghệ blockchain
Khách hàng không trung thành với nhà cung cấp mà trung thành với những trải nghiệm mà nhà cung cấp tạo ra cho họ.
Theo Esteban Kolsky, chủ tịch kiêm sáng lập của ThinkJar, một tổ chức tư vấn các chiến lược khách hàng, thời đại kỹ thuật số, có tới 66% khách hàng sẽ chuyển đổi nhà cung cấp khi họ có một trải nghiệm tồi về dịch vụ. Trong khi đó nếu nhà cung cấp có thể giải quyết được vấn đề của khách hàng ngay ở điểm tiếp cận đầu tiên với dịch vụ thì họ có thể ngăn chặn được số lượng khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ với tỷ lệ 67%.
Còn theo nghiên cứu của Harvard Business Review, những công ty dẫn đầu về chăm sóc khách hàng thân thiết tăng doanh thu nhanh hơn 2,5 lần so với những đối thủ cùng ngành. Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều nguy cơ và biến số thay đổi phức tạp thì bài toán giữ chân khách hàng đang là thách thức to lớn.
Vậy làm thế nào để giữ chân và tăng tỷ lệ khách hàng thân thiết? Câu trả lời sẽ được bật mí từ các chuyên gia hàng đầu về trải nghiệm khách hàng và công nghệ Blockchain tại Hội thảo trực tuyến "Nâng cao lợi thế bằng chiến lược giữ chân khách hàng hậu khủng hoảng" vào 15h00 ngày 15/7/2020.
Tại sự kiện các chuyên gia sẽ chia sẻ về tầm quan trọng của việc củng cố niềm tin giữa khách hàng với doanh nghiệp, và các ứng dụng công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp giữ chân khách hàng một cách hiệu quả trong và hậu khủng hoảng. Trong đó, việc chăm sóc khách hàng thân thiết thông qua nền tảng công nghệ blockchain có thể giúp doanh nghiệp tối ưu gắn kết với khách hàng để bứt phá trong trong bình thường mới.
Ông Nguyễn Dương, Chủ tịch CEM Partner, người đầu tiên tại Việt Nam thi đạt chứng chỉ về trải nghiệm khách hàng (CCXP) do Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu (CXPA) cấp, sẽ chia sẻ câu chuyện về những tác động tiêu cực khi thiếu chiến lược giữ chân khách hàng. Qua đó, ông Dương cũng sẽ tư vấn trực tiếp cho các doanh nghiệp cách thức để xây dựng và thực hiện chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả. Theo ông Dương, "khách hàng không trung thành với bạn mà trung thành với những trải nghiệm mà bạn tạo ra cho họ".
Ông Nguyễn Anh Nguyên, Chủ tịch Hatto - Mạng xã hội ẩm thực ứng dụng AI cũng sẽ chia sẻ câu chuyện "Xây dựng sự khác biệt" nhằm tác động trực tiếp đến sự gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp trong thời đại 4.0.
Với vai trò chuyên gia công nghệ blockchain, ông Trần Hoàng Giang, Giám đốc nền tảng akaChain của FPT sẽ trực tiếp trao đổi, tư vấn cách thức ứng dụng công nghệ blockchain hiệu quả vào chiến lược xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Với các giải pháp về chuỗi cung ứng hay khách hàng thân thiết, blockchain giúp doanh nghiệp định vị được khách hàng, giảm phụ thuộc vào các nhà phân phối trung gian để đưa ra các chính sách lấy khách hàng làm trung tâm.
Với tính an toàn, minh bạch, xuyên suốt, chi phí đầu tư và vận hành hợp lí, công nghệ blockchain akaChain sẽ giúp các doanh nghiệp quản trị và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết một cách rõ ràng, minh bạch và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Đăng ký tham dự sự kiện tại đây!