Chính thức khai trương trung tâm trải nghiệm của dự án the sóng tại Vũng Tàu
Ngày 14/9 vừa qua, Tập Đoàn BĐS An Gia đã chính thức khai trương trung tâm trải nghiệm của dự án The Sóng Vũng Tàu. Lễ khai trương này đã thu hút hơn 1000 khách hàng tham quan. Thiết kế tinh tế, sang trọng và trang nhã của trung tâm trải nghiệm đã gây ấn tượng mạnh cho khách hàng.
Được biết, trung tâm trải nghiệm của dự án The Sóng toạ lạc tại 165 Thùy Vân, TP Vũng Tàu. Khu trung tâm trải nghiệm này được kiến trúc sư trưởng của dự án lấy cảm hứng từ những con sứa mềm mại, toả sáng dưới ánh trăng của đại dương. Đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những trung tâm trải nghiệm đẹp và quy mô nhất nhì thị trường. Theo 1 nguồn tin ngoài lề, tập đoàn bất động sản An Gia đã chi ra gần 50 tỷ để thiết kế và xây dựng trung tâm trải nghiệm này.
Ngay từ sáng sớm, khu trung tâm trải nghiệm của The Sóng đã đông nghẹt khách tham quan căn hộ mẫu. Tính sơ bộ, chỉ trong ngày đầu tiên mở cửa, có hơn 1200 khách hàng tới tham quan dự án. Chủ yếu các nhà đầu tư đến từ Sài Gòn. Tính đến thời điểm hiện tại, The Sóng đang giữ kỷ lục là dự án bất động sản nghỉ dưỡng có tốc độ giao dịch ấn tượng tại Vũng Tàu. Mặc dù mới được công bố được 2 tháng, những đã có gần 1000 căn hộ du lịch tại dự án này được đặt mua.
Chị Dung – Khách hàng Sài Gòn chốt mua 2 căn hộ du lịch của The Sóng chia sẻ: Ông xã chị tính mua dự án The Sóng vì ông xã chị thích vị trí và thiết kế kiến trúc của dự án, nhưng chị không ưng vì muốn dành tiền mua đất nền Sài Gòn. Tuy nhiên, sáng nay theo ông xã xuống đây, thực sự chị cực kỳ ấn tượng với thiết kế căn hộ mẫu của The Sóng: Rất tinh tế và sang trọng như những căn khách sạn cao cấp mà chị từng đi.
Chị Dung ấn tượng với sự chỉn chu trong thiết kế của các căn hộ mẫu The Sóng. Ở đây, từng chi tiết nhỏ nhất như vân cửa, khoá từ, vòi nước, gờ chỉ, nước sơn đều được đầu tư chỉn chu, sang trọng…
Nội thất phòng khách căn hộ mẫu của The Sóng được thiết kế theo tông vàng nhạt kết hợp trắng nhẹ, tạo nét ấm áp, gần gũi và sang trọng. Điểm nhấn của phòng khách là chiếc sofa thiết kế mềm mại như những con sóng nơi đại dương, kết hợp với các đường cắt sắc nét và vững chãi của 2 chiếc bàn nhỏ nhắn. Thiết kế này, tạo nên sự ôn nhu tổng hoà, sang trọng mà mềm mại không thô cứng.
Cửa kính của phòng khách được thiết kế theo phong cách kính tràn từ trần xuống sàn. Thiết kế này giúp khách hàng ngồi tại bất cứ đâu cũng sẽ thu trọn những khoảnh khắc tuyệt đẹp của bình minh trên biển, hay khu sân Golf Chí Linh, Tượng Chúa Giang Tay. Với thiết kế thông minh của toà nhà mềm mại như những con sóng, 100% căn hộ du lịch tại The Sóng sẽ sở hữu tầm nhìn không góc chết.
Không gian bếp của The Sóng được nhiều khách tham quan thích thú với cách phối màu hoàn hảo giữa tông trắng của tủ bếp, đá nguyên khối mặt bàn cùng sắc đen của bếp hồng ngoại và bếp từ. Cách phối màu nàu tạo ra sự nhẹ nhàng, thoáng đãng, sang trọng cho khu bếp. Khu bếp nhỏ nhắn, nhưng được bố trí một cách thông minh, khoa học với đầy đủ các vật dụng hiện đại tạo nên một gian bếp tiện nghi.
Phòng ngủ Master của The Sóng được phối hoàn hảo giữa tông trắng, xám và vàng…tạo nên không gian bình yên, thoáng, ấm và sang trọng, giúp cư dân có cảm giác an nhiên, thư thái để chìm vào giấc ngủ.
Phòng ngủ của trẻ em, được lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu tìm kho báu trong truyện cổ tích. Bước lên chiếc giường tầng, các bé sẽ có cảm giác trở thành những thuyền trưởng dũng cảm, trong câu chuyện huyền thoại. Không gian phòng ngủ nhỏ được thiết kế để trẻ phát huy trí tưởng tượng của mình.
Phòng tắm của The Sóng, được kiến trúc sư thiết kế với không gian rộng rãi, gạch ốp chống bám bẩn, sàn chống trơn. Không gian thoáng, sẽ mang lại cảm giác thư giãn thực sự cho khách du lịch.
Toàn bộ thiết bị vệ sinh tại nhà mẫu The Sóng đều đến từ thương hiệu Hafele nổi tiếng của Đức. Được biết, HAFELE là thương hiệu hàng đầu được thành lập vào năm 1923, chuyên sản xuất về các thiết bị nhà bếp với sự sang trọng, tinh tế ở mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm và sự vượt trội trong tính năng hoạt động. Trụ sở chính của công ty đặt tại Nagold, Đức. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, hiện tại thương hiệu HAFELE đã có mặt trên 150 quốc gia trên Thế Giới, cung cấp hàng triệu sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp mỗi năm.