Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để "săn" chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau 4 tiếng bán lại đã TĂNG GIÁ GẤP 4 LẦN!
Trào lưu mới của giới trẻ Sài Gòn là săn lùng chiếc ly màu xanh bạc hà của thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks.
- 20-04-2021Ca sĩ Quang Vinh nói về sự nghiệp travel blogger: Chuyến đi đắt nhất trị giá gần 1 tỷ đồng, đã tới 35 quốc gia và không bao giờ bóc phốt
- 19-04-2021Câu chuyện 'giàu đẳng cấp' và 'đồ nhà quê' đằng sau mức giá đắt đỏ của các bức tranh tưởng như hết sức đơn giản
- 18-04-2021Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê": Sự nghiệp nở rộ, đắt show quảng cáo bậc nhất miền Bắc, tự tin thử sức kinh doanh thì bị lừa 1 tỷ đồng vì tin người
Starbucks là thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới và kể từ khi có mặt ở Việt Nam đã rất được các bạn trẻ yêu thích. Ngoài cà phê, Starbucks còn bán thêm cả những chiếc ly xinh xắn, đáng yêu. Điều bất ngờ là chúng có giá không hề rẻ nhưng rất đông người vẫn tìm mua.
Mới đây nhất, cơn sốt một chiếc ly màu xanh bạc hà của Starbucks khởi nguồn ở nước ngoài và rất được chờ đợi ở Việt Nam đã nổ ra. Ngày hôm nay, Starbucks Việt Nam cũng chính thức mở bán chiếc ly này và ngay lập tức tạo được làn sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Trên Fanpage chính thức của Starbucks Việt Nam mới đây có đăng tải về việc bán chiếc ly màu xanh và ngay lập tức gây sốt.
Chỉ là chiếc ly uống nước mà sao phải xếp hàng ghê thế?
Theo phản ánh từ hiện trường thì từ sáng sớm hôm nay, ở các cửa hàng Starbucks tại Sài Gòn đã có đông người đứng xếp hàng chờ mua ly. Ai nấy đều trong tâm trạng nôn nóng muốn "rinh" được sản phẩm yêu thích về nhà.
Dòng người xếp hàng chờ mua ly Starbucks khi trung tâm thương mại còn chưa bật điện.
Ở lối ra vào của một cửa hàng khác cũng đã có người đứng chờ sẵn.
Chỉ cần mở cửa một cái là dòng người sẽ ập vào tức thì.
Chiếc ly màu xanh bạc hà có giá 490k và mỗi người khi đến chỉ được mua 1 chiếc. Tuy nhiên, số lượng ở mỗi cửa hàng cũng rất có hạn, có điểm thậm chí chưa có nên không phải ai xếp hàng cũng đều mua được ly.
Vào được bên trong rồi cũng chưa chắc mua được ly.
Nên đành phải ngắm nghía ly khác.
Bản cập nhật tình hình của một dân mạng về việc đi mua ly của Starbucks.
Với những người mua được ly, trên khuôn mặt của họ nở nụ cười tươi đắc thắng như vừa bắt được vàng vậy.
Một người đã nhanh tay mua được ly.
Chiến lợi phẩm sau 1 buổi sáng chen chân.
Chiếc ly quý đến như thế thật sao?
Dạo qua một loạt Facebook trong ngày đầu tiên Starbucks mở bán ly xanh bạc hà thì thấy có khá nhiều bài viết thể hiện sự cuồng nhiệt đối với sản phẩm này. Thậm chí, nhiều người còn tranh giành nhau để mua được ly vì chậm chân một chút là không còn.
Một tài khoản phải dậy từ rất sớm để là người đầu tiên xếp hàng mua ly.
Bây giờ 3 nhân vật này chính là ngôi sao.
Chiếc ly màu xanh được bao người săn đón.
Không chỉ có vậy, nhiều người còn truyền tai nhau về việc có nhiều tín đồ còn sẵn sàng chi tiền khủng để săn được chiếc ly "danh giá" từ những người "đầu cơ". Theo đó, vì chiếc ly quá hot và quá nhiều người yêu thích nên người ta hoàn toàn có thể "sang tay" lại với mức giá cao hơn gấp 2, 3 thậm chí 4 lần giá gốc của sản phẩm.
Đi buôn ly là có thật luôn mọi người ạ!
Cận ảnh chiếc ly Starbucks được rao bán lại với giá 2,18 triệu đồng.
Vào lúc 10h sáng nay, chiếc ly này đã nâng lên mức giá là 2,5 triệu đồng!
Quả thực, đối với đam mê mà nói thì khó có thể định giá được một cách cụ thể. Nếu ai thích thì coi đó là cả một gia tài, còn ai không thích thì lại cho là trò "nhảm". Và trong trường hợp này, chiếc ly màu xanh bạc hà là niềm yêu thích của nhiều bạn trẻ nhưng cũng có người cho rằng nó thực ra chẳng khác gì chiếc cốc uống nước bình thường.
Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiếc ly này của thương hiệu Starbucks?
Pháp luật và Bạn đọc