Chủ 1 kênh TikTok công bố phiên livestream phá vỡ kỷ lục Đông Nam Á: Nhận tài trợ 1 triệu đô, doanh thu kỳ vọng đạt 100 tỷ đồng, thuê hẳn du thuyền 5 sao để làm chiến dịch
Sau phiên livestream gây chấn động với doanh thu 75 tỷ đồng, chủ kênh TikTok này tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi thông báo một phiên live "trăm tỷ" sắp diễn ra.
- 26-04-2024Phú bà giới livestream tiết lộ bị chồng lừa vào cảnh "mẹ kế hơn con chồng chỉ 5 tuổi", vì sao nghe xong thấy thương hơn là giận?
- 26-04-2024Người Việt dành 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng, rút hầu bao mua hàng online đứng thứ 11 thế giới
- 23-04-2024Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng!
Mới đây, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily vừa thông báo tổ chức phiên bán hàng trực tuyến Mega Live 100 tỷ vào ngày 5/5/2024. Phiên live sẽ diễn ra từ 10h, được kỳ vọng có doanh thu vượt phiên live 75 tỷ đồng đầu tháng 3/2024 của chính chủ kênh này.
Theo chủ kênh Quyền Leo Daily, đây sẽ là “Mega Live lớn nhất Việt Nam”. Cụ thể, TikTok Shop tài trợ hơn 1 triệu USD cho phiên live, trong đó gồm voucher 30% độc quyền, freeship mọi đơn hàng. Đồng thời các nhãn hàng cam kết giá trên phiên live là rẻ nhất trên mọi nền tảng với hơn 10 tỷ đồng tiền quà tặng từ 100 thương hiệu.
Dự kiến phiên live 5/5 sẽ tung nhiều ưu đãi khủng hơn so với phiên live doanh thu 75 tỷ đồng trước đó như 100 lì xì tổng giá trị 100 triệu đồng, voucher 5 triệu đồng khi đăng ký theo dõi sự kiện live, 5000 deal 1k,…
Quyền Leo Daily thông báo phiên live 5/5 (Nguồn: TikTok Quyền Leo Daily)
Chủ kênh cũng tiết lộ mức độ chịu chi khi thuê một du thuyền 500 tỷ đồng để chuẩn bị cho phiên live 5/5. Đại diện các nhãn hàng, đại diện TikTok Shop Việt Nam cũng có mặt để hỗ trợ trực tiếp sự kiện này. Các sản phẩm trên phiên live thuộc nhiều ngành hàng như mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử, FMCG,…
Chủ kênh TikTok "chơi lớn" khi thuê du thuyền quảng bá phiên live (Nguồn: TikTok Quyền Leo Daily)
Trước đó, vào đầu tháng 3 vừa qua, gia đình Quyền Leo Daily đã khiến cộng động mạng rần rần với buổi livestream đạt doanh số lên đến hơn 75 tỷ đồng.
Để có được kết quả như vậy, chủ kênh cho biết cần sự hỗ trợ của nhiều bên. Trong lần chia sẻ trước đó, Tiktoker này cho biết thành công của phiên live như chiếc kiềng 4 chân: TikTok Shop, nhãn hàng, chủ kênh TikTok và khách hàng.
Trong đó, Tiktok Shop chi ra nhiều voucher, ưu đãi cho phiên lives để thu hút rất nhiều khách hàng, người dùng mới. Nhãn hàng bán trong phiên live chấp nhận lợi nhuận rất thấp hoặc không có. Song họ được lợi về truyền thông rất lớn so với quảng cáo trên các nền tảng khác.
“Về phía khách hàng, khách hàng của kênh chúng tôi đều là tệp thông minh và sành. Họ sẽ mua hàng chuẩn, hàng chính hãng chứ không mua hàng fake. Ngoài ra, phải rẻ, nhiều ưu đãi và voucher họ mới mua.
Cũng từ nhu cầu này của khách mà chúng tôi lấy % hoa hồng thấp để khách có deal tốt nhất, trong đó còn chưa trừ tiền chạy ads và đóng thuế cho nhà nước. Đổi lại là chúng tôi nhận được thêm sự yêu mến và tin tưởng từ người dùng cũng như các đối tác”, chủ kênh Quyền Leo Daily chia sẻ.
Bàn đến chuyện Tiktoker được nhận hỗ trợ voucher từ Tiktok Shop, đại diện kênh cho biết không phải ai cũng may mắn như vậy. Họ thường đưa ra 1 target nhất định. Nếu như các kênh đạt được target, chứng minh được năng lực thì sau này Tiktok mới tin tưởng và hợp tác các campaign lớn.
“Có một điểm thú vị là, chúng tôi luôn phá kỷ lục của chính mình. Sau phát “nổ súng đầu tiên” thu về tiền tỷ, doanh thu các buổi lives sau đó đều thu về gấp đôi, thậm chí gấp 3-4 lần target ban đầu. Phiên 75 tỷ này là một ví dụ, gấp đôi target ban đầu”, Tiktoker này chia sẻ.