"Chủ tịch" M-TP không chỉ đi hát mà còn "buôn" cả áo: Giá lên đến 600.000 đồng/chiếc, fan chốt đơn liền lúc lên đến 100 chiếc
Mẫu áo được thiết kế với dáng oversize, chỉ có màu đen và “gây sốt” với họa tiết trên mặt áo do chính Sơn Tùng vẽ tay đã được mở bán với mức giá lên đến 600.000 đồng/chiếc.
- 15-04-2022Về đích hạng mục giàu sang khi khoe ảnh "trẻ trâu" chính là TGĐ Saigon Square Phan Thành: 15 năm trước đã cưỡi siêu xe thế này!
- 15-04-2022Có gì đặc biệt bên trong những trường quốc tế mà các rich kid Việt "ghi danh", nơi học phí có thể lên đến hơn 700 triệu đồng/năm?
- 13-04-2022"Giả làm rich kid', check-in sống ảo toàn chốn xa hoa khiến ai cũng trầm trồ nhưng chàng trai 19 tuổi tiết lộ một sự thật gây sốc
Để mở màn cho dự án comeback "There's No One At All", tối ngày 13/4 Sơn Tùng M-TP đã có bài đăng trên trang cá nhân chính mức mở bán chiếc áo mang tên NOAA do chính tay "sếp" vẽ đầy ngẫu hứng. Nam ca sĩ còn khẳng định trong bài đăng, mẫu áo này chắc chắn xuất hiện trong MV chuẩn bị ra mắt của anh.
Sơn Tùng M-TP đăng tải thông tin mở bán áo. Ảnh chụp màn hình
Theo đường link được chia sẻ chính thức ở trang cá nhân của Sơn Tùng, mẫu áo này có giá 600.000 đồng/chiếc. Áo được thiết kế với dáng oversize, chỉ có màu đen và “gây sốt” với họa tiết trên mặt áo do chính Sơn Tùng vẽ tay.
Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu thời trang cao cấp, với 100% premium cotton 2 chiều, không pha sợi, không bai xù, được giặt enzyme phủ bạc. Đặc biệt nhất ở sản phẩm chính là yếu tố “độc bản”, “mỗi chiếc áo NOAA có độ rách tự làm bằng tay, chính vì vậy mỗi chiếc áo là độc nhất!”, đại diện của công ty nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết.
Mẫu áo này hứa hẹn sẽ trở thành trend của giới trẻ ngay sau khi MV của nam ca sĩ chính thức phát hành. Mặt trước của mẫu áo
Mặt sau của mẫu áo
Sau khi chính thức mở đơn, nhiều fan của Sơn Tùng đã nhanh chóng chốt đơn với số lượng lớn. Một fan của nam ca sĩ chốt đơn liền lúc 7 chiếc với tổng bill 4,2 triệu đồng hay fandom Sky Nhật Bản đặt hàng 100 chiếc để ủng hộ sếp.
Nhiều thông tin cho rằng đây có thể là sản phẩm thử nghiệm cho chuỗi thương hiệu thời trang PlusEightyFour (+84) thuộc M-TP Entertainment.