MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Chứng khoán SHB tuyển dụng hàng loạt vị trí

12-03-2014 - 14:51 PM | Tìm Việc làm

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 04/05/2014

Hướng tới mục tiêu trở thành định chế tài chính hùng mạnh, hoạt động hiệu quả theo mô hình Ngân Hàng Đầu Tư hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Chứng khoán SHB (SHBS) luôn trải thảm đó và chào đón các nhân sự trình độ cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Chứng khoán gia nhập đội ngũ của chúng tôi.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, SHBS đang có nhu cầu tuyển dụng tại Hội sở chính Hà Nội và chi nhánh Hồ Chí Minh, cụ thể:

1. Trưởng phòng Phân tích Đầu tư tại Hà Nội:

Mô tả công việc:

• Xây dựng kế hoạch và hoạt động của Phòng Phân tích Đầu tư theo đúng chức năng và nhiệm vụ. Tổ chức thực hiện các kế hoạch đã được Ban Lãnh đạo công ty phê duyệt.

• Nghiên cứu xây dựng danh mục đầu tư ngắn, trung và dài hạn và bảo vệ danh mục đầu tư trước Hội đồng đầu tư

• Tham mưu cho Hội đồng quản trị và tổng giám đốc về các nghiệp vụ liên quan đến phân tích đầu tư phù hợp với tình hình thực tế của thị trường và đúng theo quy định của pháp luật.

• Phụ trách Xây dựng các gói sản phẩm phân tích phù hợp với nhu cầu của khách hàng và các phòng ban liên quan đảm bảo về chất lượng thời gian và tính hiệu quả.

• Tìm kiếm danh sách các cơ hội đầu tư, phân tích cơ hội đầu tư.

• Lập đề xuất đầu tư, thời điểm mua và bán.Kiểm tra, báo cáo kết quả giao dịch. Quản lý tiền và chứng khoán mua bán cho danh mục đầu tư.

• Thực hiện quản lý, triển khai, giám sát và báo cáo tình hình hoạt động phân tích đầu tư của toàn bộ hệ thống công ty trên cớ sở đúng quy định của luật pháp và quy định của công ty;

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp đại học chính quy bằng khá chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, kinh tế, ưu tiên các ứng viên được đào tạo ở nước ngoài; có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các các quỹ đầu tư, các tổ chức tài chính, ngân hàng trong và ngoài nước.

• Có chứng chỉ hành nghề theo quy định của UBCK

• Có kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực kể trên trong đó tối thiểu 03 năm giữ vai trò quản lý hoặc ở vị trí tương đương.

• Có kiến thức tổng quát về kinh tế vĩ mô, vi mô; am hiểu thị trường tài chính, chứng khoán trong và ngoài nước.

• Là người trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.

• Có mối quan hệ tốt với các tổ chức tài chính, các nhà đầu tư lớn là một lợi thế.

2. Trưởng phòng Tư vấn M&A tại Hà Nội

Mô tả công việc:

• Xây dựng các quy trình nghiệp vụ, quy chế liên quan đến hoạt động Tư vấn của Công ty.

• Xây dựng kế hoạch kinh doanh của phòng trình Ban Giám đốc phê duyệt, lập các kế hoạch công việc chi tiết của phòng trên cơ sở phương hướng chỉ đạo của Ban Giám đốc

• Lập kế hoạch, tổ chức, triển khai, kiểm tra giám sát các công việc chi tiết của phòng theo hướng chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

• Phụ trách, theo dõi việc thực hiện các hợp đồng tư vấn khách hàng Doanh nghiệp: dịch vụ tư vấn cổ phần hóa, tư vấn đấu giá, tư vấn phát hành, tư vấn niêm yết, tư vấn mua bán, tái cấu trúc doanh nghiệp.

• Phân công nhiệm vụ và kiểm soát công việc của các cán bộ trong Phòng.

• Lên kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo, hỗ trợ nghiệp vụ tư vấn cho các nhân viên trong phòng, cho các chi nhánh.

• Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về toàn bộ hoạt động của Phòng tư vấn.

• Phối hợp công tác với các phòng, ban khác trong Công ty trong việc triển khai hoạt động tư vấn và các hoạt động khác.

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp đại học chính quy bằng khá chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, kinh tế.

• Có chứng chỉ hành nghề theo quy định của UBCK

• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý, ưu tiên các ứng viên làm việc ở vị trí tương đương

• Có khả năng quản lý, điều phối tốt các nguồn lực

• Có kiến thức tổng quát về kinh tế vĩ mô, vi mô; khả năng phân tích báo cáo tài chính; tổng hợp, phân tích, đánh giá hoạt động của doanh nghiệp và các ngành nghề trong nền kinh tế

• Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, bán hàng, có khả năng làm việc chủ động, sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc.

• Tiếng Anh sử dụng thành thạo.

• Ưu tiên ứng viên được đào tạo ở nước ngoài; có các chứng chỉ CFA, ACCA, CPA; có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các các quỹ đầu tư, các tổ chức tài chính, ngân hàng trong nước và các nước phát triển

• Có mối quan hệ tốt với các tổ chức tài chính, các nhà đầu tư lớn là một lợi thế.

3. Giám đốc/Phó giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Mô tả công việc:

• Tổ chức quản lý điều hành chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo Công ty về các hoạt động của Chi nhánh theo sự phân cấp quản lý điều hành của Công ty.

• Xây dựng mục tiêu, triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của Chi nhánh.

• Quản lý phân công công việc đối với phòng ban và CBNV trong Chi nhánh. Đào tạo, huấn luyện & phát triển nguồn nhân lực, theo dõi, kiểm tra và báo cáo với Ban lãnh đạo Công ty.

• Xây dựng các chính sách, quy trình, biểu mẫu và hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động của Chi nhánh phù hợp với quy định chung của công ty.

• Xây dựng quy định về tổ chức và hoạt động, và quản lý cơ chế của các phòng ban, bộ phận chức năng của Chi nhánh.

• Nghiên cứu hoàn thiện và phát triển các sản phẩm Đầu tư, Tư vấn, Giao dịch, Môi giới… .

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công ủy quyền của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu:


• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành về Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành kinh tế khác. Ưu tiên người có bằng trên Đại học.

• Có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán do UBCK Nhà nước cấp.

• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị tương ứng với trí ứng tuyển và 05 năm làm việc trong lĩnh vực Chứng khoán, tài chính, ngân hàng….

• Có khả năng chịu áp lực công việc cao;

• Có khả năng ra quyết định và khả năng làm việc theo nhóm tốt;

• Có khả năng Quản lý, lãnh đạo; điều hành. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc và đã đảm nhiệm ở các vị trí tương đương trong các công ty chứng khoán, quản lý quỹ, tín dụng, tài chính, ngân hàng….

4. Chuyên viên môi giới tại Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc:

• Trực tiếp thực hiện hoạt động giao dịch chứng khoán, môi giới, tư vấn đầu tư chứng khoán, tìm kiếm và phát triển khách hàng.

• Hỗ trợ Trưởng phòng xử lý các vấn đề liên quan đến các hoạt động chăm sóc khách hàng;

• Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển và triển khai các sản phẩm tiện ích phục vụ khách hàng.

• Lập các báo cáo định kỳ và bất thường theo yêu cầu của cấp quản lý.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

Yêu cầu:


• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.

• Có chứng chỉ hành nghề theo quy định của UBCK

• Ngoại hình ưa nhìn;

• Có khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt đặc biệt là các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng,

• Có kinh nghiệm tương tự tại các Công ty chứng khoán.

• Có khả năng làm việc với áp lực công việc cao.

• Thành thạo tiếng Anh, vi tính văn phòng

• Ưu tiên các ứng viên có Chứng chỉ đại diện sàn (HOSE/HNX) còn hiệu lực

Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên nộp file mềm HỒ SƠ ỨNG VIÊN (theo mẫu tải từ website: www.shbs.com.vn) qua email: tuyendung@shbs.com.vn

Hồ sơ dự tuyển nộp khi đến dự phỏng vấn:
1) Đơn xin việc viết tay (ghi rõ vị trí ứng tuyển).

2) Hồ sơ ứng viên có dán ảnh (theo mẫu tải từ Website: www.shbs.com.vn).
3) Giấy khám sức khỏe.
4) Sơ yếu lý lịch có dán ảnh giáp lai, có xác nhận của chính quyền địa phương.
5) Bản sao có công chứng: hộ khẩu, CMND, Giấy khai sinh, bằng tốt nghiệp đại học và các văn bằng có liên quan, bảng điểm.
6) Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây (nếu có).

(Ghi chú: nếu đạt qua vòng loại ứng viên bổ sung hồ sơ bản cứng có phô tô công chứng trước khi tham gia phỏng vấn. Ứng viên đạt yêu cầu mới được mời dự thi, không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 04/05/2014

thunm

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên