Chuyến bay bị hoãn 8 tiếng, thái độ của nhân viên sân bay khiến hành khách ngỡ ngàng
Đoạn video ghi lại hình ảnh nhân viên cửa ra máy bay của hãng hàng không Spirit Airlines đang giận dữ lớn tiếng hét lên với khách khiến nhiều người không khỏi bất mãn.
Được biết, sự việc trên xảy ra tại Sân bay Hollywood Burbank (Los Angeles, California, Mỹ) khi rất nhiều hành khách của Spirit Airlines nóng lòng thắc mắc về chuyến bay đã trễ 8 giờ so với thời gian ban đầu, theo thông tin từ Inside Edition.
Các nhân viên của Spirit Airlines đã quá tải khi tiếp tục có một nhóm hành khách khác đến cổng lên máy bay và liên tục phàn nàn về việc hoãn chuyến bay quá lâu.
"Làm ơn, im lặng để tôi có thể nghĩ về những gì đang diễn ra. Tôi thậm chí không biết có hành khách những chuyến bay nào ở đây vì mọi người liên tục hét lên những số chuyến bay khác nhau." - Một nhân viên nói qua bộ đàm thông báo với khách.
“Các vị đã cho tôi một phút nào để suy nghĩ đâu. Làm ơn hãy cho tôi một phút đi!”
Sau đó, đoạn clip chuyển sang một nhân viên khác mặc áo phản quang, liên tục nắm chặt tay chỉ thẳng về phía những hành khách đang lo lắng và hét lớn, thậm chí không sử dụng bộ đàm thông báo:
"Mọi người có chú ý nghe tôi nói không vậy? Tất cả có muốn lên chuyến bay này hay không? Nếu muốn thì im đi và đây là lần cuối tôi nhắc lại câu này. Chúng tôi sẽ không nói lại lần nữa đâu vì chính chúng tôi cũng đang phát điên lên đây." - Nữ nhân viên cổng vào máy bay bực tức hét lớn.
Tất cả những hình ảnh này đã được một hành khách gần đó là Kevin Eis ghi lại. Ngay sau đó, người này bị một nhân viên khác của Spirit Airlines phát hiện và cảnh báo có thể 'đuổi anh ra khỏi chuyến bay".
Eis đã vô cùng sốc trước điều này: “Ôi trời ơi, đây là sự việc hỗn loạn nhất từng xảy ra với tôi khi ở sân bay."
Eis khẳng định rằng nhân viên thứ hai ban đầu đã đến để hỗ trợ nhân viên thứ nhất trấn an hành khách nhưng sau đó cũng nhanh chóng mất bình tĩnh.
Về vấn đề này, Spirit Airlines cho biết: "Chúng tôi xin lỗi hành khách vì trải nghiệm này. Tuy nhiên, chúng không đại diện cho toàn bộ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng mà Spirit Airlines vẫn luôn đảm bảo."
Đây không phải là lần đầu tiên tình hình trở nên hỗn loạn tại cổng ra máy bay của Spirit Airlines.
Vào tháng 5, tại quầy bán vé của hãng ở Sân bay quốc tế Baltimore Washington đã xảy ra một cuộc ẩu đả dữ dội liên quan đến năm người đàn ông, khiến một người bị thương nhẹ.
Nguồn: NY Post
Đời sống và pháp luật