MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Có gì đặc biệt trong nội thất dự án được mệnh danh “hàng hiệu trong hàng hiệu" tại Ciputra?

06-11-2024 - 10:54 AM | Bất động sản

“Vật liệu và lớp hoàn thiện đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên cảm giác sang trọng và mọi chi tiết cuối cùng đều phải được cân nhắc kĩ lưỡng để tạo ra những không gian tinh tế nhưng ấm áp” - quan điểm của Kate Mooney - nhà sáng lập OCCA Design, đối tác thiết kế của những tên tuổi khách sạn hàng đầu như Marriott, Wyndham, Hilton, Accor, Choice…

Đây cũng là triết lý kiến tạo không gian sống độc bản của Noble - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu tiên phong tại Việt Nam. Theo Noble, các giải pháp về vật liệu và nội thất sẽ là mảnh ghép trọng yếu cuối cùng để tạo nên những kiệt tác giàu tính nghệ thuật và cảm xúc, nơi mỗi căn nhà, mỗi không gian đều kể một câu chuyện về đẳng cấp, phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Theo Noble, các giải pháp về vật liệu và nội thất sẽ là mảnh ghép trọng yếu cuối cùng để tạo nên những kiệt tác giàu tính nghệ thuật và cảm xúc, nơi mỗi căn nhà, mỗi không gian đều kể một câu chuyện về đẳng cấp, phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Triết lý này cũng đang được phản ánh rõ nét tại dự án Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence tại Đô thị Ciputra (Tây Hồ), với việc sử dụng những vật liệu thượng hạng và tiêu chuẩn bàn giao kỳ công để mang đến những trải nghiệm “vượt qua mọi kỳ vọng", nhằm nâng tầm không gian sống trong các dự án cao cấp Việt Nam, hướng tới tiếp cận và thậm chí là vượt qua các chuẩn mực quốc tế.

Từ không gian riêng tư được “nghệ thuật hóa” với nội thất Ý…

Với mong muốn đưa phòng tắm trở thành một trong những không gian tận hưởng riêng tư bậc nhất, Noble đã hợp tác cùng Gessi - thành viên thuộc hiệp hội “Đại sứ phong cách Ý” (Fondazione Altagamma), là biểu tượng của nền văn hóa - nghệ thuật - thẩm mỹ Ý với hơn 30 năm chế tác nội thất nhà tắm độc bản xa xỉ, định hình phong cách chăm sóc sức khỏe “Private Wellness” 5 sao thời thượng toàn cầu.

Có gì đặc biệt trong nội thất dự án được mệnh danh “hàng hiệu trong hàng hiệu" tại Ciputra?- Ảnh 1.

“Kiệt tác phòng tắm Ý” Gessi - đối tác chiến lược chính thức của Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.

Lấy cảm hứng từ thời kỳ Châu Âu vàng son của những năm 1920, bộ sưu tập Gessi Venti20 tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence mang phong cách nghệ thuật duy mỹ cũng như những tính năng hiện đại bậc nhất. Với nghệ thuật thiết kế “Bespoke” độc bản đậm chất Ý, tone màu mạ dát ánh ngọc trai quý phái, Gessi là thương hiệu nhà tắm duy nhất ứng dụng công nghệ gia công cơ khí CNC (chỉ áp dụng cho những ngành đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối như máy bay, tàu vũ trụ), tiên phong tạo ra những đường nét tinh tế đạt đến độ hoàn mĩ cao nhất.

Có gì đặc biệt trong nội thất dự án được mệnh danh “hàng hiệu trong hàng hiệu" tại Ciputra?- Ảnh 2.

Lựa chọn hàng đầu của các dự án hạng sang trên thế giới, mở ra trải nghiệm phòng spa tại gia 5 sao.

Với những tính năng được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo tiết kiệm nước tối đa, giảm biên độ tiếng ồn, cùng giải pháp massage trị liệu kết hợp ánh sáng và nước, phòng tắm sẽ biến thành một phòng spa độc đáo, nơi mọi giác quan được đánh thức, và cơ thể cũng như tâm trí sẽ được xoa dịu trong những trải nghiệm tận hưởng vượt trên mọi kỳ vọng.

…Đến khu vực sum vầy thêm thăng hoa đậm di sản Pháp

Vượt ra khỏi không gian nấu nướng đơn thuần, trong không gian sống thượng lưu, nhà bếp đang trở thành nơi chốn đầy sắc màu vừa ấm áp với những bữa tiệc gia đình, vừa là nơi tiếp đãi thượng khách trong những bữa tiệc đẳng cấp.

Có gì đặc biệt trong nội thất dự án được mệnh danh “hàng hiệu trong hàng hiệu" tại Ciputra?- Ảnh 3.

De Dietrich được coi như món “trang sức” trong không gian bếp sang trọng, mang đến trải nghiệm nấu ăn cao cấp và thượng hạng.

Nổi bật là thiết bị bếp từ & hút mùi từ thương hiệu Hoàng Gia Pháp De Dietrich với lịch sử hơn 330 năm, không chỉ đơn thuần là thiết bị nhà bếp mà còn mang lại tinh hoa, nghệ thuật ẩm thực Pháp “Art de vivre”. Với các tính năng độc quyền hiện đại hàng đầu thế giới, De Dietrich đã và đang khẳng định khả năng tạo ra những món ăn chuẩn Michelin và là sự lựa chọn hàng đầu của giới mộ điệu thế giới.

Đặc biệt dành riêng cho những căn limited có hồ bơi, không gian bếp của căn nhà sẽ thực sự được nâng tầm nhờ tính thẩm mĩ tuyệt đối của bếp đảo Invisa Cook Châu Âu, với hệ bếp “giấu kín” dưới mặt ceramic cao cấp (có khả năng chống xước và kháng khuẩn cao hơn đá tự nhiên với độ bền vĩnh cửu), mang đến sự an toàn tuyệt đối cho gia chủ.

Mỗi mét vuông nhà ở đều là một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp

Tại khu vực ban công Sky Villa, một “bãi biển tư gia” sử dụng công nghệ lọc Bio-natural Pool tân tiến sẽ được thiết kế với bề mặt cát nén tự nhiên cùng hệ thống làm nóng nước Heat pump tiêu chuẩn Châu Âu, giúp chủ nhân thoải mái tận hưởng làn nước ấm bên hiên nhà ngay giữa mùa giá lạnh.

Có gì đặc biệt trong nội thất dự án được mệnh danh “hàng hiệu trong hàng hiệu" tại Ciputra?- Ảnh 4.

Bể bơi công nghệ làm sạch tự nhiên mang đến làn nước trong lành tuyệt đối.

Nâng tầm mọi trải nghiệm trong căn hộ còn có sự hiện diện của hàng loạt vật liệu thượng hạng như gạch men ceramic nhập khẩu Italy; hệ thống điều hòa thông minh có khả năng lọc bụi mịn, cân bằng độ ẩm, cung cấp “khí tươi”; đèn âm trần chiếu điểm Spotlight với chỉ số hoàn màu CRI > 90 chuyên dùng cho sảnh khách sạn 5 - 6 sao, giúp xoa dịu thị giác… Và đặc biệt là sàn sưởi 2 chiều Rehau xuất xứ Đức lần đầu tiên được áp dụng cho căn hộ hàng hiệu tại Việt Nam, giúp giữ ấm đôi chân, cải thiện lưu thông khí huyết, để mỗi bước đi là một trải nghiệm tuyệt vời của sự ấm áp và thư giãn tuyệt đối.

Các không gian sống được bao bọc bởi hệ kính Low-E chống ồn, cách nhiệt cùng hệ thống rèm điện cảm biến tự động đóng mở, tuỳ chỉnh bằng app và cài đặt theo mong muốn… Tất cả được điều hành thông minh bởi hệ sinh thái Smart Living, ứng dụng tối đa công nghệ mang đến cuộc sống tiện nghi, an toàn tuyệt đối.

Có gì đặc biệt trong nội thất dự án được mệnh danh “hàng hiệu trong hàng hiệu" tại Ciputra?- Ảnh 5.

Sàn sưởi âm sàn hai chiều với đường dẫn nước nóng bên dưới bề mặt sàn, nâng niu sức khỏe trong từng bước chân.

Sự góp mặt của những vật liệu và thương hiệu danh tiếng trong tiêu chuẩn bàn giao thêm một lần nữa khẳng định tâm huyết của nhà phát triển Noble trong việc chú trọng cá nhân hóa trải nghiệm người dùng ở mức độ hoàn hảo nhất, qua đó hiện thực hóa mục tiêu mang tới cho gia chủ những giá trị trọn vẹn, thăng hoa và cao cấp nhất của bất động sản hàng hiệu đích thực.

Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence công bố chính sách bán hàng hấp dẫn:
- Quà tặng tân gia nội thất hàng hiệu lên tới 1 tỷ đồng.
- Chính sách booking sớm, chiết khấu lên tới 4%.
- Hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
- Miễn phí dịch vụ trong 36 tháng.

Kim Ngân

Nhịp sống thị trường

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên