Cơ hội kinh doanh trở thành đại lý, nhà phân phối cùng LocknLock
Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2008, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, tự hào là đối tác lý tưởng trong hành trình kinh doanh và phát triển bền vững. Hiện nay, nhằm mở rộng mạng lưới hợp tác, thương hiệu mong muốn tìm kiếm các đại lý và nhà phân phối tiềm năng cùng chinh phục những mục tiêu và thành công mới.
Với triết lý xây dựng thương hiệu dựa trên sự thấu hiểu và kết nối cuộc sống của mọi người, các sản phẩm của Lock&Lock luôn đảm bảo độ an toàn, tiện dụng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó Lock&Lock đã từng bước đa dạng hóa các mặt hàng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh; từ nhà bếp đến các hoạt động thể thao. Sản phẩm tại Lock&Lock vô cùng đa dạng với bốn nhóm ngành hàng chính: Hộp bảo quản thực phẩm; Bình giữ nhiệt; Nồi chảo và điện gia dụng.
Xuất hiện ở thị trường Việt Nam ở thời điểm nhiều cạnh tranh nhưng LocknLock lại có chiến lược kinh doanh dùng hết sức bài bản. Ngoài xây dựng hệ thống phân phối gồm các kênh bán hàng như siêu thị, cửa hàng điện máy, trung tâm thương mại, kênh mua sắm trực tuyến và các kênh B2B… LocknLock đã triển khai hình thức hợp tác kinh doanh đại lý, nhà phân phối mới. Đây được cho là một bước tiến mới trong hành trình chinh phục thị trường của thương hiệu.
Nhằm đáp ứng sức tiêu thụ rất lớn ở Việt Nam, LocknLock đã đầu tư cụm 3 nhà máy sản xuất tại Bà Rịa - Vũng Tàu, bao gồm nhà máy thủy tinh chịu nhiệt (62.000 m2), nhà máy nồi chảo (35.000 m2) và nhà máy nhựa (55.916 m2), sản xuất các sản phẩm chất lượng cao đa dạng bằng công nghệ độc quyền. Ngoài ra công ty còn có 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng với 43 cửa hàng bán lẻ trên cả nước. Chính nhờ một hệ thống mạnh và có độ phủ sóng cao mà các đối tác kinh doanh của LocknLock luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ thương hiệu.
Hợp tác kinh doanh từ thương hiệu có tiếng như LocknLock mang đến lợi thế ưu việt. LocknLock cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo nguồn hàng ổn định, giúp đối tác yên tâm trong quá trình kinh doanh. Mô hình kinh doanh linh hoạt, giảm thiểu mức đầu tư ban đầu và tối ưu hóa lợi nhuận, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của đối tác cũng là một điểm đáng chú ý. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng cung cấp chính sách chiết khấu hấp dẫn và thưởng những đối tác có hiệu suất xuất sắc. Sự trung thành của người tiêu dùng cũng mang đến lợi ích cho hình thức kinh doanh này, giúp tăng khả năng cạnh tranh triệt để.
Sự xuất hiện của các đại lý kinh doanh và nhà phân phối sản phẩm LocknLock được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và trở thành địa chỉ mua sắm thiết bị gia dụng uy tín cho khách hàng tại Việt Nam.
Quý đối tác quan tâm tìm hiểu thêm về mô hình kinh doanh này tại: https://bit.ly/LnLdoitac