Cơ hội nào cho thị trường Bất động sản trước việc hợp tác của Admicro với Tuổi Trẻ Online, Lao Động và Thanh Niên?
Trong tháng 6 và tháng 8 năm 2016, Admicro – mạng lưới quảng cáo trực tuyến thuộc VCCorp đã tiến hành hợp tác quảng cáo với ba báo điện tử hàng đầu Việt Nam: Lao Động, Tuổi Trẻ Online và Thanh Niên.
Việc hợp tác lần này đã đưa ba trang kể trên vào mạng quảng cáo tiếp cận 96% lượng người dùng Internet tại Việt nam của Admicro và mang đến những cơ hội mới mẻ cho khách hàng Bất động sản (BĐS) có nhu cầu quảng cáo trên adnetwork này.
Trước hết, việc hợp tác với ba báo đã giúp Admicro mở rộng mạng lưới các webiste chất lượng, bao phủ nhóm độc giả tiềm năng mà thị trường địa ốc muốn tiếp cận. Các khách hàng của Admicro đã quen thuộc và luôn khai thác tối đa hiệu quả truyền thông từ báo điện tử Dân Trí hay các chuyên trang uy tín như CafeF, VnEconomy...
Giờ đây, việc Tuổi Trẻ Online, Thanh Niên, Lao Động gia nhập vào mạng lưới quảng cáo này đồng nghĩa với việc độ phủ trực tuyến của Admicro đã trở nên rộng và sâu hơn nữa. Đây là cơ hội lớn cho các nhãn BĐS tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng của mình. Nhóm khách hàng này có độ tuổi từ 28 đến 55, thu nhập cao và quan tâm nhiều đến bất động sản, tài chính, sức khỏe,... tập trung tại các thành phố lớn từ Bắc tới Nam và chiếm tỷ lệ lớn trong lượng truy cập ba trang báo kể trên.
Tiếp đó, ngoài việc tiếp cận được mạng lưới quảng cáo có độ phủ rộng hơn, các khách hàng địa ốc có thể hiện diện và quảng bá hình ảnh dự án linh hoạt trên các báo và chuyên trang uy tín, chất lượng trong mạng quảng cáo Admicro. Ba báo Tuổi Trẻ Online, Thanh Niên và Lao Động vốn vẫn được biết đến như những nguồn thông tin chất lượng, uy tín của độc giả khắp cả nước, đặc biệt tại các tỉnh thành phía Nam. Chính vì vậy, khi dự án BĐS được quảng cáo - truyền thông trên các trang báo này, kết hợp với những trang sẵn có trong mạng lưới thì độ tin cậy cũng như thiện cảm với dự án từ khách hàng tiềm năng sẽ được đảm bảo.
Cuối cùng, sự hợp tác của ba báo điện tử này với Admicro sẽ giúp việc quảng cáo trực tuyến cho các dự án BĐS trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn nữa. Hệ thống của Admicro sẽ kết nối Tuổi Trẻ Online, Lao Động và Thanh Niên với các báo và trang tin uy tín hiện có trong mạng lưới dựa trên công nghệ tiên tiến nhất . Nhờ vậy, khách hàng BĐS linh hoạt hơn trong việc lựa chọn và tối ưu quảng cáo, tiếp cận được khách hàng tiềm năng đúng thời điểm, tiết kiệm thời gian và ngân sách, hạn chế tối đa độ trễ trong chiến dịch truyền thông cho dự án.
Sự hợp tác lần này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng của Admicro. Đây là một cơ hội tốt mà người kinh doanh BĐS nên đón nhận để đưa thông điệp của dự án đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.