MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Cơ hội ‘vàng’ cho doanh nghiệp mùa Euro

06-07-2016 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

Nếu Euro là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, đến hẹn 4 năm một lần lại lên thì đối với các doanh nghiệp, Euro còn là mùa khuyến mãi và cũng là thời cơ vàng để bứt phá doanh thu.

Mùa Euro năm nay cũng không ngoại lệ. Từ doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp nhỏ, từ mặt hàng gia dụng đến các dịch vụ du lịch, viễn thông... đều nô nức với các chương trình khuyến mại thu hút sự tham gia của người mua. Chỉ cần lướt 1 vòng cũng có thể ngay lập tức thấy một loạt các khuyến mãi chào Hè, chào mùa Euro... lớn nhỏ trên các mặt báo và phương tiện truyền thông.

Các hình thức khuyến mại cũng khá đa dạng. Không chỉ giảm giá, mua một tặng một, ưu đãi mua theo nhóm hay bốc thăm trúng thưởng, không ít các doanh nghiệp còn giảm giá sâu nhiều sản phẩm, nhất là trong lĩnh vực điện máy với những sản phẩm không thể thiếu trong mùa Euro như Tivi, đầu thu.

Các doanh nghiệp đều chạy đua trong việc đưa ra những hình thức khuyến mãi mới, nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của đại đa số khách hàng và đánh trúng vào tâm lý của họ. Trong số các chương trình khuyến mãi rầm rộ hiện nay, có thể kể đến chiến dịch ‘Thể thao kết nối đam mê’ của MobiFone. Một chiến dịch theo đánh giá của nhiều chuyên gia là khá đặc biệt, bởi lần đầu tiên trên thị trường, có một doanh nghiệp tung ra khuyến mại dịch vụ truyền hình kết hợp với viễn thông.

Cụ thể, khách hàng mua đầu thu MobiTV sẽ có cơ hội nhận 9 chuyến du lịch châu Âu, 420 TV LCD trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch từ 6/6 đến 17/7. Kèm theo đó, khách hàng mua đầu thu sẽ được miễn phí lên đến 30 tháng cước thuê bao truyền hình, đồng thời có cơ hội mua gói cước gia đình dùng chung với mức dung lượng data lên đến 3 GB và miễn phí thoại, SMS nội mạng dành cho nhóm 04 người.

Đây là lần đầu tiên MobiFone mang đến một chương trình ưu đãi tích hợp dịch vụ truyền hình và viễn thông, và thể hiện rõ lợi thế của nhà mạng này kể từ khi có thêm truyền hình MobiTV và trong hệ sinh thái số của mình.

Ngoài những lợi ích liên quan đến truyền hình kể trên, khách hàng khi tham gia chiến dịch “Thể thao kết nối đam mê” của MobiFone còn có cơ hội sở hữu các gói khuyến mại data dùng chung cho nhiều thiết bị, chuyển đổi & đăng ký các gói MI cơ bản mới, chương trình khuyến mại sử dụng data, miễn phí nhận tin Euro hay gói đăng ký gói data IP – Miễn phí thoại và SMS.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm 50% giá máy cho tất cả các dòng máy, trong đó có các dòng Samsum Mid-end khi sử dụng kèm gói cước subsidy, và nhiều chương trình khuyến mại máy và phụ kiện khác tại hệ thống cửa hàng bán lẻ MobiFone trên toàn quốc.

Với ‘Thể thao kết nối đam mê’, khách hàng có thể thưởng thức các trận đấu của mùa bóng đá EURO 2016, cập nhật tin tức thể thao qua các kênh truyền hình, internet, điện thoại hay có cơ hội sở hữu điện thoại thông minh và các thiết bị công nghệ với giá đặc biệt ưu đãi.

Mua đầu thu nhận được một chiếc tivi hay một chuyến du lịch không phải là điều gì quá mới. Tuy nhiên, mua đầu thu và hưởng hàng loạt những lợi ích đi kèm không chỉ liên quan đến dịch vụ truyền hình mà còn cả dịch vụ viễn thông lại là ưu đãi khác biệt, lần đầu tiên được MobiFone mang đến trong năm nay kể từ sau khi sáp nhập truyền hình An Viên và đổi tên thành MobiTV.

Chiến dịch ‘Thể thao Kết nối đam mê’ sẽ diễn ra trên toàn quốc từ ngày 6/6 đến 17/7 và áp dụng đối với các khách hàng mua đầu thu của MobiTV. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 18001090 hoặc truy cập website www.mobifone.vn để được tư vấn thêm.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên