TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Cổ phiếu giảm 33% từ đầu năm, Chủ tịch Đầu tư Nam Long (NLG) tranh thủ đăng ký mua 5 triệu cổ phiếu

Cổ phiếu giảm 33% từ đầu năm, Chủ tịch Đầu tư Nam Long (NLG) tranh thủ đăng ký mua 5 triệu cổ phiếu

Giá cổ phiếu NLG đã giảm liên tiếp trong 5 phiên giao dịch gần nhất.

Cổ phiếu NLG của CTCP Đầu tư Nam Long (mã chứng khoán NLG) đã giảm 33% từ đầu năm 2020 đến nay với mức giảm từ vùng giá 27.500 đồng/cổ phiếu xuống 18.500 đồng/cổ phiếu như hiện nay.

Đây cũng là nhịp giảm chung của thị trường chứng khoán trước tác động của dịch bệnh Covid-19. Giá cổ phiếu NLG đã giảm liên tiếp trong 5 phiên giao dịch gần nhất.

Cổ phiếu giảm 33% từ đầu năm, Chủ tịch Đầu tư Nam Long (NLG) tranh thủ đăng ký mua 5 triệu cổ phiếu - Ảnh 1.

Trước diễn biến giá cổ phiếu giảm mạnh, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT công ty vừa thông báo đăng ký mua thêm 5 triệu cổ phiếu để đầu tư gia tăng tỷ lệ sở hữu. Giao dịch dự kiến theo phương thức khớp lệnh và thỏa thuận từ 30/3 đến 28/4/2020.

Hiện ông Nguyễn Xuân Quang đang sở hữu 34,8 triệu cổ phiếu tương ứng 13,4% tổng số cổ phiếu có quyền biểu quyết đang lưu hành. Nếu giao dịch thành công ông Quang sẽ nâng tỷ lệ sở hữu lên 15,33%.

Kết quả kinh doanh năm 2019, Nam Long ghi nhận doanh thu thuần đạt hơn 2.546 tỷ đồng, giảm 27% so với năm 2018 còn lợi nhuận sau thuế đạt hơn 1.007 tỷ đồng, tăng 13,5% so với lợi nhuận đạt được năm 2018. Đây cũng là mức lãi cao nhất công ty từng đạt được kể từ khi lên sàn giao dịch năm 2013 đến nay.

Cổ phiếu giảm 33% từ đầu năm, Chủ tịch Đầu tư Nam Long (NLG) tranh thủ đăng ký mua 5 triệu cổ phiếu - Ảnh 2.

Ngày 31/3 tới đây Nam Long sẽ chốt danh sách cổ đông tham dự ĐHĐCĐ thường niên 2020 được dự kiến tổ chức vào ngày 25/4/2020. Năm 2020, Nam Long ước tính tiếp tục cung ứng 3.000 sản phẩm ra thị trường và thu về gần 8,000 tỷ đồng doanh số sản phẩm chủ yếu đến từ 3 dự án Waterpoint giai đoạn 1, Mizuki Park và Akari City. Dự kiến trong giai đoạn 2019 - 2021, Công ty sẽ xây dựng hơn 10,600 sản phẩm mới, và bàn giao hơn 6,600 sản phẩm EHome, Flora, Valora ra thị trường. Qua đó, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng lãi ròng trung bình 25 - 30% cho giai đoạn 2019 - 2021.

Vân Thu

Theo Nhịp Sống Việt

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên