"Combo" giải trí, kiến thức, nhận lì xì tích hợp trong MoMo Lắc Xì
Năm hết Tết đến, Lắc Xì tái xuất trong sự trông chờ của cộng đồng người dùng Việt yêu công nghệ. Bí quyết thành công của thương hiệu 6 năm tuổi này nằm ở sự tổng hòa giữa trải nghiệm đặc sắc, quà tặng lì xì hấp dẫn và giàu ý nghĩa giáo dục, nhân văn.
Lì xì luôn được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt trong những ngày đón Tết. Thấu hiểu, trân trọng phong tục văn hóa truyền thống, đồng thời nắm bắt xu hướng lên ngôi của giải trí trực tuyến tại gia trên điện thoại thông minh, MoMo đã sớm thai nghén ý tưởng cho ra đời một chương trình giải trí tương tác thú vị kết hợp trao tặng lì xì, ưu đãi người dùng mỗi dịp Tết đến xuân về.
Năm 2019, "kỳ lân công nghệ" này chính thức ra mắt Lắc Xì, từ đó đến nay luôn duy trì được sức nóng và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Đặc sản ngày Tết thời kỳ 4.0
Mang tới người dùng chuỗi trải nghiệm vui nhộn cùng cơ hội "giật" lì xì và quà tặng hấp dẫn, Lắc Xì là ví dụ thành công của một chương trình giải trí trên nền tảng ứng dụng smartphone khi "một mũi tên trúng nhiều đích". Với nhu cầu giải trí tăng cao, người chơi Lắc Xì sẽ có những trải nghiệm tương tác vui vẻ xen lẫn cả yếu tố thử thách, hứng khởi xuyên suốt kỳ nghỉ Tết, song song với "gặt lì xì" tiền mặt hay thẻ quà ưu đãi mua sắm, ăn uống thiết thực, giúp chi tiêu tiết kiệm và thông minh hơn.
Cũng nhờ Lắc Xì, các nhãn hàng, đối tác có thêm kênh tiếp cận khách hàng đặc sắc và tiện lợi, từ đó tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh phát triển hơn. Với tư cách là chương trình giải trí tương tác kết hợp ưu đãi tiên phong trên nền tảng app tại Việt Nam, Lắc Xì đã thổi bùng xu hướng tiếp thị mới cho các nhãn hàng, giúp họ tìm được điểm chạm với khách hàng với chi phí tốt hơn trong mùa Tết nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Không quá để nói rằng sau 5 năm, Lắc Xì giờ đây đã trở thành "đặc sản" không thể thiếu khi cùng người Việt đón Tết truyền thống nhưng vẫn đậm hơi thở thời đại 4.0.
Xây dựng chương trình giải trí tương tác kết hợp ưu đãi là cách MoMo tiên phong trong cuộc chơi sáng tạo trải nghiệm cho người dùng số. Ảnh: MoMo.
Sau MoMo, một số ví điện tử hay app ngân hàng cũng chọn cách gắn kết với người dùng bằng các trò chơi tương tác, mang đến cho các bạn trẻ và người yêu công nghệ nhiều trải nghiệm đầu xuân phong phú, đặc sắc. Trong môi trường cạnh tranh - nơi mà trải nghiệm người dùng đóng vai trò quyết định thành công của sản phẩm, dịch vụ, các fintech và ngân hàng hẳn đều không muốn đứng ngoài cuộc chơi sáng tạo này, giúp tăng cường sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Chờ đợi gì ở Lắc Xì 2024?
Năm 2022, nếu Lắc Xì tái hiện khung cảnh làng xóm thân thuộc, đầm ấm cùng các chương trình chơi Tết đậm bản sắc Việt; 2023 lấy chủ đề năm Quý Mão để sáng tạo hình tượng "Hoàng Thượng Mèo" lắc xúc xắc du xuân nhận quà; thì đến năm 2024, Lắc Xì ra mắt phiên bản "Cá Chép hóa Rồng" với cảm hứng từ sự tích dân gian, trong đó người chơi hóa thân thành Cá Chép nhảy qua các bục vượt vũ môn hóa Rồng.
Có thể thấy trong mọi ý tưởng sáng tạo của mình, Lắc Xì đều đề cao văn hóa truyền thống, lồng ghép hài hòa chủ đề dân gian Việt vào trải nghiệm giải trí tương tác hiện đại trên nền đồ họa bắt mắt, tạo cảm giác gần gũi cho người dùng khi chơi.
Bên cạnh đó, Lắc Xì 2024 còn khéo léo "cài cắm" các nhiệm vụ để người dùng trải nghiệm nhiều tính năng mới, cải tiến của MoMo như Mã QR Nhận Tiền Đa Năng, cũng như "điểm xuyết" một số câu đố thú vị hay test trí nhớ, giúp hành trình cá chép vượt vũ môn ngập tràn niềm vui và tiếng cười hứng khởi. Sự sáng tạo này của Lắc Xì được xem là một cách tiếp cận thông minh trong việc giáo dục tài chính, giúp người dùng nâng cao hiểu biết, hình thành thói quen quản lý ngân sách, từ đó đưa ra các quyết định, chiến lược tài chính phù hợp.
Lắc Xì 2024 chính thức ra mắt, hứa hẹn tiếp tục tạo nên trend "săn" lì xì cho người dùng MoMo. Ảnh: MoMo.
"Cứ chơi là có lì xì", Lắc Xì 2024 tiếp tục đầu tư hàng triệu quà tặng "khủng" như một cách để tri ân người dùng dịp đầu năm. Nếu hoàn thành thử thách chung cuộc, người chơi sẽ nhận được lì xì có giá trị ngẫu nhiên 10.000 đồng, 100.000 đồng, 1.000.000 đồng; có cơ hội rinh bao lì xì trị "độc đắc" trị giá đến 100 triệu đồng; điện thoại Samsung hay vàng Thần Tài PNJ. Chưa dừng lại ở đó, trong suốt hành trình trải nghiệm, người chơi còn có thể "săn" được các voucher mua sắm, ăn uống và di chuyển 0 đồng; nhận Heo Vàng để quyên góp, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trực tiếp ngay trên MoMo.
2024 đánh dấu năm thứ 6 MoMo phát hành Lắc Xì. Dù không ngừng cập nhật và nâng cấp phiên bản qua từng năm, đội ngũ kỹ sư của "kỳ lân công nghệ" vẫn giữ nguyên một mục tiêu xuyên suốt: Làm sao để xây dựng một chương trình giải trí tương tác đẹp về hình thức, hay về nội dung, phản ánh trí tuệ Việt và đậm tính nhân văn để người dùng tận hưởng niềm vui trọn vẹn ngày Tết. Chính khả năng không ngừng đổi mới sáng tạo này đã giúp Lắc Xì trở thành "đặc sản" Tết suốt nửa thập kỷ qua với những tính năng độc đáo, mang tới trải nghiệm "không đụng hàng" dành cho người dùng Việt.
Chuỗi thẻ quà của Lắc Xì 2024 trải đều ở nhiều lĩnh vực đa dạng, giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí khi mua sắm, sử dụng các dịch vụ như đồ điện tử, đồ mẹ và bé, dịch vụ tài chính, dịch vụ đặt xe, dịch vụ đặt đồ ăn, ăn uống, thời trang,... Các thương hiệu đồng hành cùng MoMo trong dịp này để "chiêu đãi" người dùng gồm có: Samsung Vietnam, Con Cưng, Jetro, Ngân hàng Quốc Tế VIB, EnerZ, Grab, KFC, Katinat, The Coffee House, Starbucks Vietnam, Vascara, Vexere, FRV - Formula Racing Vietnam, ClipTV, Gojek, Kingfoodmart, Be Group, Xanh SM, ICANTech, ICAN Connect,...
Tổ Quốc