Công ty Giao Hàng Tiết Kiệm lên tiếng việc khách hàng mua iPhone 16 Promax nhận hộp không
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm đã làm việc với Apple, cho biết khách hàng sẽ nhận được đơn hàng thay thế.
- 02-02-2024Rầm rộ tin shipper đình công, Giao hàng tiết kiệm đưa thông báo bất ngờ - người mua hàng online nên biết
- 29-01-2024Vì sao Giao hàng tiết kiệm ngưng nhận đơn đúng dịp cao điểm Tết Nguyên đán?
- 29-01-2024Hàng loạt chủ shop khóc ròng vì không giao được đơn đúng dịp cao điểm Tết Nguyên đán, điều gì đang xảy ra với Giao hàng tiết kiệm?
Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người dùng tên "Tùng Bi" đăng bài viết kèm clip về việc anh đặt mua chiếc điện thoại iPhone 16 Pro Max trên cửa hàng Apple Store Online.
Tuy nhiên, khi mở gói hàng, anh phát hiện đơn hàng này có dấu hiệu đã bị tháo mở. Đúng như dự đoán, bên trong hộp này không có iPhone 16 Pro Max, bên ngoài vỏ hộp đã bị xé seal từ trước và có nhiều vết bẩn. Người này cho biết đang làm việc với đơn vị giao hàng và liên hệ với Apple để giải quyết đơn hàng này.
Theo tìm hiểu, đơn hàng này do Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm vận chuyển.
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm cho biết đã nắm được vụ việc này.
"Chúng tôi đã làm việc với Apple để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, khách hàng sẽ nhận được đơn hàng thay thế trong thời gian sớm nhất.
Về phía Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm, chúng tôi đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc; nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, công ty sẽ trình báo công an xử lý nghiêm theo quy định" - đại diện này nói.
Phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ Apple Việt Nam nhưng chưa nhận được phản hồi.
Người Lao động