Công ty quang huân
NHNN lên tiếng sau hàng loạt vụ mất tiền trong tài khoản ngân hàng
29/08/2016 21:57
NHNN yêu cầu khi có các rủi ro, gian lận xảy ra phải báo cáo NHNN và phối hợp với khách hàng, các cơ quan bảo vệ pháp luật và các đơn vị liên quan xử lý nhanh, chính xác, đúng quy định và sớm thông tin cho khách hàng; quyền lợi của người dân, của khách hàng phải được đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật
VPBank bị tố làm mất 26 tỷ đồng: Kẽ hở lớn
29/08/2016 21:30
Chuyên gia ngân hàng chỉ ra kẽ hở lớn trong việc làm hồ sơ gốc đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng VPBank.
Nữ doanh nhân mất hơn 11 tỉ đồng lên tiếng
29/08/2016 09:01
Trong nội dung khiếu nại về việc mất tiền trong tài khoản của bà Trần Thị Thanh Xuân, Giám đốc Công ty Quang Huân, có một số tình tiết khó hiểu và mâu thuẫn. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Xuân để làm rõ những mâu thuẫn này.
Vụ mất 26 tỷ tại VPBank: Ngân hàng phải tìm mấu chốt "chữ ký thật hay giả"
29/08/2016 08:49
Theo sơ bộ ban đầu, hai trong số những người bị tố cáo đều khẳng định chữ ký dùng để rút tiền là giả mạo, ông Vũ Ánh Dương cho rằng, nếu đó là chữ ký giả mạo thì cần phải xử lý hình sự những người có liên quan, đồng thời ngân hàng VPBank phải có trách nhiệm bồi thường cho khách hàng.
VPBank khẳng định: Nhân viên ngân hàng không đứng tên mua séc
28/08/2016 09:15
VPBank khẳng định rằng nhân viên Đoàn Thị Thúy Hằng không đứng tên mua séc mà chỉ đứng tên nhận hộ séc theo chỉ định của công ty Quang Huân; việc mua séc của công ty Quang Huân được chính công ty này thực hiện.
VPBank lên tiếng về những nghi vấn trong vụ khách hàng tố mất 26 tỷ
27/08/2016 17:45
VPBank cho rằng tố cáo, khiếu nại của bà Trần Thị Thanh Xuân liên quan đến các giao dịch dịch tài khoản, mất tiền trên tài khoản của Công ty Quang Huân có rất nhiều điều không chính xác, không rõ ràng, đáng nghi vấn.
VPBank báo cáo vụ “khách hàng tố mất 26 tỉ đồng”
27/08/2016 08:51
Một lãnh đạo NHNN Chi nhánh TP HCM cho biết đã nhận báo cáo của VPBank xung quanh vụ khách hàng Trần Thị Thanh Xuân khiếu nại mất 11,3 tỉ đồng trong tài khoản. Báo cáo này cũng được gửi tới NHNN, cơ quan thanh tra giám sát NH và Cục Thanh tra giám sát NH.
Từ vụ VPBank: Gian lận thanh toán bằng séc có dễ?
26/08/2016 09:05
Việc nhân viên ngân hàng ký nhận hộ quyển séc cho khách là sai quy định song lãnh đạo VPBank khẳng định đây không thể là mấu chốt của sự việc khách hàng mất hàng chục tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng này.
Chấn động vụ 26 tỉ, kế toán phủ nhận ký giả mạo
26/08/2016 08:39
Liên quan vụ “26 tỉ đồng trong tài khoản biến mất”, nhân viên kế toán phủ nhận giả mạo chữ ký bà Trần Thị Thanh Xuân - giám đốc Công ty Quang Huân.
Vụ khách hàng của VPBank mất tiền trong tài khoản: 11,3 tỷ hay 26 tỷ?
25/08/2016 11:59
Xuất hiện từ sáng hôm qua đến nay, thông tin về việc khách hàng bị mất 26 tỷ đồng trong tài khoản mở tại ngân hàng VPBank đã gây được sự chú ý đông đảo của dư luận.
Tình tiết khó hiểu vụ khách tố mất 26 tỷ tại VPBank
25/08/2016 09:31
Điểm chính của sự việc nằm ở mẫu chữ ký và con dấu trong hồ sơ gốc đăng ký mở tài khoản...