MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Cột mốc 100 năm AIA - Tự hào truyền cảm hứng Sống Khỏe hơn, Lâu hơn và Hạnh Phúc hơn

12-05-2019 - 08:00 AM | Sống

Đánh dấu cột mốc 100 năm đầy tự hào trên hành trình đảm bảo sự ổn định tài chính cho khách hàng, AIA đã tiên phong truyền cảm hứng Sống Khỏe hơn, Lâu hơn và Hạnh Phúc hơn tại Việt Nam.

100 năm đóng vai trò chủ động, giúp khách hàng hướng tới cuộc sống hạnh phúc dài lâu

100 năm nỗ lực cống hiến và phát triển không ngừng tại hơn 18 thị trường khác nhau ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã minh chứng cho sự thấu hiểu văn hóa, thói quen của khách hàng. AIA tự hào luôn luôn thay đổi, luôn luôn sáng tạo để mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là lời cam kết hướng đến cuộc Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh Phúc hơn từ AIA.

AIA Việt Nam mang dấu ấn tự hào bản sắc, kỷ niệm 100 năm theo một cách rất riêng

Tại mỗi quốc gia, AIA đều có cách rất riêng để đánh dấu son chói lòa cho con đường đã chung sức tạo dựng. Nổi bật và khác biệt, AIA Việt Nam khẳng định niềm tự hào bằng sự kiện thiết thực và ý nghĩa tại quần thể hang Sơn Đoòng, một trong những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ bậc nhất thế giới.

25km đi bộ vượt rừng, 400m leo dốc, 40 đoạn phân nhánh vượt sông ngầm, 7km hang động. Tất cả là hành trình 4 ngày 3 đêm thám hiểm không ngừng nghỉ, 4 ngày 3 đêm được "sống" trong lòng thiên nhiên kỳ vĩ. 10 Đại sứ của AIA Việt Nam - 10 cá nhân xuất sắc nhất đại diện cho Cộng đồng, Khách hàng, Nhân viên, Đại lý và Tổng Giám đốc AIA Việt Nam đã xuất sắc vượt qua giới hạn, hoàn thành 18 thử thách "khó nhằn" nhất trong chuỗi hành trình.

Đó là chị Nguyễn Hương vượt qua những giới hạn sức khỏe, bằng niềm tin, sự quyết tâm để không chỉ chinh phục Sơn Đoòng mà còn là chính bản thân mình. Là Bảo Linh với một tuyên ngôn sống khám phá, sống hết mình, không ngại bước ra khỏi những khuôn mẫu có sẵn. Hay người cha của 3 nhóc tì đáng yêu - Tuấn Anh – tham gia hành trình để thử thách và hoàn thiện bản thân để trở thành hình mẫu cho các con.

Cột mốc 100 năm AIA - Tự hào truyền cảm hứng Sống Khỏe hơn, Lâu hơn và Hạnh Phúc hơn - Ảnh 1.

Cùng thay đổi và lan tỏa tinh thần Sống khỏe.

10 Đại sứ là 10 cá tính, 10 vạch xuất phát nhưng đều có 1 mục tiêu. Và hơn cả chinh phục thiên nhiên kỳ diệu, đó chính xác là 100 giờ bứt phá khỏi vùng an toàn, chinh phục chính mình và nỗ lực để "Sống Lâu hơn, Khỏe hơn, Hạnh Phúc hơn".

Cột mốc 100 năm AIA - Tự hào truyền cảm hứng Sống Khỏe hơn, Lâu hơn và Hạnh Phúc hơn - Ảnh 2.

Để viết nên câu chuyện khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

100 giờ Sơn Đoòng truyền tải thông điệp "Sống Lâu hơn, Khỏe hơn, Hạnh Phúc hơn"

Nằm trong chuỗi hoạt động nổi bật kỷ niệm cột mốc 100 năm AIA, 100 giờ Sơn Đoòng thể hiện mạnh mẽ thông điệp về một lối sống khỏe mạnh. Bằng lời mời gọi đầy thách thức, AIA mong muốn giúp khách hàng biến những mục tiêu sức khỏe "trong suy nghĩ" thành hành động cụ thể.

Với khách hàng của AIA, tham gia bảo hiểm không chỉ dừng lại ở khuôn khổ đóng phí và nhận chi trả mà là sự lựa chọn ưu tiên để có một cuộc sống khỏe mạnh, vững bền.

"Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh Phúc hơn là lời hứa thương hiệu súc tích nhất, phản ánh chân thực những giá trị mà AIA mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Khu vực châu Á đang trên đà phát triển mạnh mẽ, người dân nơi đây đang trở nên giàu có hơn. Tuy nhiên, việc này lại đi kèm với sự bùng nổ lối sống không lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ đóng vai trò chủ động và tích cực, giúp khách hàng hướng tới một lối sống lành mạnh hơn", ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Thương hiệu Tập đoàn AIA chia sẻ.

100 năm không chỉ là cột mốc mà còn là khởi đầu cho những điều lớn lao hơn. Thông qua đó, AIA cùng toàn bộ khách hàng cùng nhau dựng xây một Việt Nam thật khác biệt.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên