MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Cư dân đánh giá cao tính nhân văn trong các công trình của Capital House

14-01-2020 - 13:30 PM | Bất động sản

Các công trình chung cư do Tập đoàn Capital House đầu tư xây dựng đều mang nhiều ý nghĩa nhân văn.

Đó là đánh giá của ông Phạm Đức Thắng – Trưởng Ban quản trị chung cư EcoHome 2 tại Tiệc tri ân khách hàng do Capital House tổ chức vào cuối tuần qua tại Hà Nội nhằm tri ân các khách hàng và cư dân đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng sự phát triển của Capital House trong thời gian qua.

"Tôi rất xúc động về ý nghĩa nhân văn của các công trình do Capital House xây dựng trên địa bàn Hà Nội và bây giờ không chỉ ở Hà Nội mà còn mở rộng ra các tỉnh, thành khác," ông Thắng đánh giá.

Theo ông Thắng, ý nghĩa nhân văn đó được thể hiện ở chỗ, căn hộ nhà ở xã hội của Capital House rất phù hợp với túi tiền và tạo ra môi trường sống xanh an lành, chốn an cư hạnh phúc cho nhiều người thu nhập thấp ở Thủ đô Hà Nội.

Ông Phạm Hữu Nghị, Trưởng Ban quản trị EcoHome 1 cũng chia sẻ: "Chúng tôi chuyển về đây được hơn 5 năm rồi. Trong quá trình sinh sống ở đây, chúng tôi được chủ đầu tư luôn đồng hành và hỗ trợ về mọi mặt. Về lĩnh vực văn hóa thể thao, chủ đầu tư thường xuyên tài trợ những chương trình rất thiết thực nhân các dịp như ngày 08/3, Trung thu, Tất niên… nhằm kết nối các cụm chung cư của Capital House, đặc biệt là giải bóng đá EcoHome Open.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tài trợ rất nhiều cho các hộ gặp khó khăn đặc biệt hay những cư dân gặp bệnh hiểm nghèo. Không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính, chủ đầu tư còn hỗ trợ tạo công ăn việc làm ổn định lâu dài.

Thông qua những việc làm của chủ đầu tư, chúng tôi rất ghi nhận và đánh giá Capital House là một chủ đầu tư có trách nhiệm và rất uy tín," ông Nghị nhận xét.

Bên cạnh đó, ông Nghị cũng đánh giá cao năng lực của Công ty CP Quản lý tòa nhà ECH – đơn vị vận hành các tòa chung cư của Capital House.

Tại sự kiện, ông Đỗ Đình Phùng – Tổ trưởng Tổ Đảng chung cư EcoLife Capitol, bà Phạm Tâm Bình – Ban Phụ nữ EcoHome 1cũng như nhiều cư dân khác đều bày tỏ sự cảm ơn đối với Tập đoàn Capital House vì đã tạo ra một không gian sống xanh, sạch và an toàn cho các cư dân.

"Rất xanh và rất sạch. Tôi cũng từng làm trong ngành môi trường, sống ở EcoLife Capitol, tôi thấy vô cùng sung sướng và rất vinh dự. Xin cảm ơn chủ đầu tư!" ông Phùng chia sẻ.

Tham dự Tiệc tri ân khách hàng có sự tham dự của các thành viên Ban quản trị nhà chung cư EcoHome 1, EcoHome 2, EcoLife Tây Hồ, EcoLife Capitol, EcoHome Phúc Lợi, các cư dân và các quý khách hàng dự án EcoHome 3.

Tại sự kiện, ông Đỗ Đức Đạt – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Capital House đã bày tỏ sự cảm ơn và tri ân sâu sắc đến các cư dân và khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Capital House trong thời gian qua, đồng thời, cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của các khách hàng trong thời gian tới.

"Trong thời gian qua, Capital House chúng tôi luôn cố gắng cùng với Ban quản trị và quý cư dân tại các tòa chung cư xây dựng một môi trường sống tốt nhất cho các cư dân.

Chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng Ban Quản trị, các hộ cư dân và quý khách hàng giải quyết các vấn đề còn tồn tại và những vấn đề có thể phát sinh trên tinh thần tôn trọng, cầu thị và hướng tới lợi ích của cư dân và khách hàng," ông Đạt nhấn mạnh.

Cư dân đánh giá cao tính nhân văn trong các công trình của Capital House - Ảnh 1.

Ông Đỗ Đức Đạt – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Capital House bày tỏ sự cảm ơn và tri ân sâu sắc đến các cư dân và khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Capital House trong thời gian qua

Capital House là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư bất động sản với tôn chỉ mục đích là "Kiến tạo cuộc sống xanh" cho cộng đồng. Những sản phẩm nhà ở của Capital House được thị trường đón nhận và đánh giá cao ở chất lượng, tiện ích đồng bộ, được ứng dụng các giải pháp thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn xanh quốc tế, vừa giúp cư dân đảm bảo tiện nghi sức khỏe vừa giảm thiểu chi phí sinh hoạt điện, nước hàng tháng với mức tiết kiệm trung bình khoảng 30%.

Xuất phát từ mục tiêu sống xanh cùng cư dân, trong năm qua, Capital House đã phối hợp với Ban quản lý tòa nhà triển khai những hoạt động nâng cao giá trị xanh, như thử nghiệm quy trình quản lý chất thải rắn sinh hoạt và các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng dân cư, như tổ chức các sự kiện giáo dục nâng cao nhận thức cho cư dân, đặc biệt là trẻ em, về bảo vệ môi trường…

Bên cạnh đó, Capital House cũng ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng và vận hành chung cư. Theo đó, Tập đoàn ứng dụng phần mềm EcoID cho các khách mua sản phẩm nhà ở của Capital House nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng và tăng cường sự tương tác giữa khách hàng và chủ đầu tư. Capital House cũng ứng dụng phần mềm CyHome vào vận hành chung cư để tạo thuận lợi hơn trong việc kết nối giữa Ban quản trị, Ban quản lý và cư dân.

Cư dân đánh giá cao tính nhân văn trong các công trình của Capital House - Ảnh 2.

Capital House áp dụng phầm mềm CyHome vào vận hành chung cư để tạo thuận lợi trong việc kết nối giữa Ban quản trị, Ban Quản lý và cư dân

Trong thời gian tới, Capital House sẽ tiếp tục triển khai và nhân rộng các hoạt động này đến tất cả các dự án và chung cư của Tập đoàn.

Những năm qua, Capital House đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản nhà ở tại Việt Nam với 6 dự án chung cư tại Hà Nội. Capital House hiện cũng đang triển khai dự án khu đô thị xanh EcoCity Premia tại Buôn Ma Thuột và dự án chung cư EcoLife Riverside tại Quy Nhơn.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên