TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Cửa hàng một điểm đến: Dải sản phẩm đa dạng của RS hỗ trợ khách hàng vận hành doanh nghiệp hiệu quả

31-05-2021 - 08:00 AM | Thị trường

Cửa hàng một điểm đến: Dải sản phẩm đa dạng của RS hỗ trợ khách hàng vận hành doanh nghiệp hiệu quả

Khi các công ty đặt mục tiêu giảm thiểu chi phí và gia tăng hiệu quả trong quy trình thu mua thì một trong những yếu tố quan trọng là quản lý hiệu quả số lượng nhà cung cấp.

Việc rút gọn danh sách các nhà cung cấp giúp giảm chi phí và sự phức tạp ra khỏi quy trình mua hàng cho MRO (Bảo dưỡng, Sữa chửa và Vận hành). Nhưng để đạt được điều này, các nhà cung cấp cần phải đa dạng hóa các sản phẩm của mình.

Với hơn 500.000 mặt hàng có sẵn có thể giao ngay, RS Components hiện đang sở hữu một trong những dịch vụ đa dạng và rộng lớn trên thị trường MRO.

Bà Eileen Yap, Tổng Giám đốc của RS Components cho biết: "Chúng tôi cung cấp đầy đủ các thiết bị điện, sản phẩm điều khiển và tự động hóa lớn nhất trong ngành cùng các thiết bị khí nén và thủy lực, các linh kiện trong ngành cơ khí như là vòng bi hay truyền động cơ khí. Ngoài ra, vật tư tiêu hao, thiết bị trong khu vực nguy hiểm mà RS cung cấp cho khách hàng giúp hợp nhất một lượng đáng kể các danh mục chi tiêu gián tiếp nhờ thông qua một nhà cung cấp."

"Chúng tôi còn mở rộng thêm dịch vụ mang tên Product Plus. Khi khách hàng không thể tìm thấy sản phẩm trên web hoặc trong catalogue của RS, đội ngũ của chúng tôi sẽ chủ động hỗ trợ tìm kiếm chúng," bà Yap nói.

Cửa hàng một điểm đến: Dải sản phẩm đa dạng của RS hỗ trợ khách hàng vận hành doanh nghiệp hiệu quả - Ảnh 1.

Đề cập đến các mặt hàng kiểm tra và bảo trì của RS, công ty có định hướng về việc luôn đảm bảo những sản phẩm khách hàng cần phải sẵn có. RS có thể duy trì sự dồi dào các sản phẩm nhờ vào mối quan hệ tốt với các nhà sản xuất. "Chúng tôi có tham vọng rất lớn và mong muốn được hợp tác với những nhà sản xuất hàng đầu trong ngành. Bên cạnh đó, chúng tôi kết hợp dữ liệu của công ty và các nhà cung cấp để hiểu rõ tình hình đang diễn ra trên thị trường, từ đó có thể biết được những sản phẩm phổ biến và được khách hàng mua nhiều nhất", bà Yap chia sẻ.

"Dựa vào phân tích hành vi người dùng khi sử dụng website, chúng tôi hiểu được khách hàng đang muốn tìm kiếm những sản phẩm nào. Nếu sản phẩm khách hàng tìm không sẵn có, chúng tôi sẽ sắp xếp và gợi ý những sản phẩm có sẵn phù hợp với nhu cầu của họ. Trong trường hợp khách hàng vẫn muốn mua sản phẩm đó, RS sẽ hỗ trợ tìm kiếm thêm từ những nhà cung cấp khác.", bà Yap phân tích.

Cũng như việc sử dụng công nghệ và phân tích dữ liệu tiêu dùng, RS tương tác trực tiếp với khách hàng để biết được nhu cầu. Bà Yap giải thích: "Sở hữu đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có mặt ở các thị trường trọng điểm tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, RS luôn có dịch vụ chăm sóc khách hàng, kỹ thuật và đội ngũ tìm nguồn cung ứng được đào tạo bài bản, luôn lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, làm việc với các nhà cung cấp để nâng cao trải nghiệm dịch vụ".

Cửa hàng một điểm đến: Dải sản phẩm đa dạng của RS hỗ trợ khách hàng vận hành doanh nghiệp hiệu quả - Ảnh 2.

Sự cố thiết bị có thể gây ra những chi phí, tổn thất ngoài dự kiến, năng suất thấp hơn, và trong một số trường hợp có thể gây rủi ro cho lao động và nhà máy. Để tránh điều này, khách hàng ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á cần gấp các sản phẩm cho các dự án MRO, nhưng nhà cung cấp không thể đáp ứng kịp, đội ngũ bán hàng và tìm nhà cung ứng của RS sẽ hỗ trợ bằng cách kiểm tra và đưa ra các sản phẩm thay thế từ các thương hiệu khác cùng chức năng nhưng thời gian giao hàng ngắn hơn, đủ khả năng cung ứng cho các dự án sắp tới.

Đối với các dự án yêu cầu các giải pháp riêng biệt và thiết bị cụ thể, RS có thể hỗ trợ bằng cách phát triển các giải pháp tùy chỉnh cùng với các đối tác thương hiệu chiến lược.

Vậy trường hợp RS có một sản phẩm mới hoặc tốt hơn cái mà khách hàng cần thì sao? Bà Yap nói: "Chúng tôi sẽ bổ sung chúng vào danh mục các sản phẩm mang thương hiệu của mình. Chúng tôi đã cho ra mắt RS Pro, một bộ sản phẩm mang thương hiệu riêng đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn. Hiện tại, chúng tôi đang sở hữu một lượng đáng kể các sản phẩm RS Pro nhằm mang đến cho khách hàng khả năng tiếp cận hơn 68.000 sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh giúp đáp ứng tốt hơn những gì khách hàng cần."

Cửa hàng một điểm đến: Dải sản phẩm đa dạng của RS hỗ trợ khách hàng vận hành doanh nghiệp hiệu quả - Ảnh 3.

Khi các ngành công nghiệp hoạt động để hồi phục sau tác động của dịch COVID-19 thì một số đơn vị thuộc khối ngành công nghiệp, đặc biệt hỗ trợ cho các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm và đồ uống, dược phẩm, năng lượng và tiện ích, cần đảm bảo hoạt động trơn tru nhưng lại gặp vấn đề về ngân sách trong việc bảo trì và thay thế. Trước tình hình đó, đội ngũ RS sẽ giúp khách hàng kiểm tra, tìm nguồn sản phẩm theo yêu cầu và cung cấp các giải pháp RS Pro thay thế đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời có chất lượng cao ngang tầm với các thương hiệu toàn cầu cùng với đó là chi phí thấp hơn và thời gian bảo hành dài hơn.

Để biết thêm thông tin về RS Components, vui lòng truy cập https://www.rs-online.vn/.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên