MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Cước viễn thông

Kinh nghiệm thực tế của các bà nội trợ: Học 12 thói quen tiết kiệm tiền này, cuộc sống của bạn sẽ thoải mái hơn

Kinh nghiệm thực tế của các bà nội trợ: Học 12 thói quen tiết kiệm tiền này, cuộc sống của bạn sẽ thoải mái hơn

12/02/2024 11:32

Tiêu dùng ngày càng cao, làm thế nào để tiết kiệm tiền và kiểm soát chi tiêu đã trở thành chủ đề được mọi người quan tâm.

Từ chối cung cấp dịch vụ internet mới với khách hàng không trả cước viễn thông

Từ chối cung cấp dịch vụ internet mới với khách hàng không trả cước viễn thông

01/09/2023 09:30

Mới đây, dưới sự chủ trì của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, 10 doanh nghiệp viễn thông đã cùng cam kết, thống nhất sẽ từ chối cung cấp dịch vụ cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ truy nhập internet (dịch vụ ADSL/FTTH) khi vi phạm nghĩa vụ thanh toán cước với một nhà mạng khác.

10 nhà mạng bắt tay "siết" khách nợ cước

10 nhà mạng bắt tay "siết" khách nợ cước

31/08/2023 10:39

Việc liên thông để xử lý khách hàng nợ cước là cần thiết, đúng pháp luật song các nhà mạng cũng cần nâng chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Giải mã cuộc gọi FlashAI, "nghe máy 3 giây mất luôn 800 triệu": Dư luận hoang mang - Là thật hay giả?

Giải mã cuộc gọi FlashAI, "nghe máy 3 giây mất luôn 800 triệu": Dư luận hoang mang - Là thật hay giả?

09/04/2023 15:01

Nhiều người lo lắng trước thông tin lan truyền về cuộc gọi từ FlashAI khiến người nghe chỉ cần bắt máy đã mất tiền một cách bất ngờ.

Thực hư chuyện nhận cuộc gọi FlashAI là mất tiền, mất thông tin

Thực hư chuyện nhận cuộc gọi FlashAI là mất tiền, mất thông tin

08/04/2023 17:46

Chuyên gia Ngô Minh Hiếu điều hành dự án Chống lừa đảo cho biết, thông tin nhận được cuộc gọi từ FlashAI khi bắt máy sẽ bị trừ tiền và mất thông tin là hoàn tai sai và không đúng sự thật.

Người nổi tiếng đăng bài nhận cuộc gọi từ Flash AI sẽ mất hết tiền, bị đánh cắp thông tin, Hiếu PC khẳng định sai sự thật!

Người nổi tiếng đăng bài nhận cuộc gọi từ Flash AI sẽ mất hết tiền, bị đánh cắp thông tin, Hiếu PC khẳng định sai sự thật!

08/04/2023 15:27

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chuyên gia an ninh mạng Ngô Minh Hiếu (Hiếu PC) đã có bài đăng giải thích về những tin đồn khi bắt máy những cuộc gọi từ Flash AI sẽ bị trừ tiền và mất thông tin.

Nhận cuộc gọi lừa đảo, một người bị lừa 700 triệu đồng

Nhận cuộc gọi lừa đảo, một người bị lừa 700 triệu đồng

16/07/2020 11:14

Nhiều đối tượng mạo danh công an, tòa án, quân đội, ngân hàng, bưu điện thông báo có quà bưu phẩm từ nước ngoài hoặc nợ cước viễn thông sau đó lừa đảo, chiếm đoạt tài sản người nhận cuộc gọi, đã có nạn nhân bị lừa tới 700 triệu đồng.

Doanh nghiệp sẽ được "linh hoạt" ban hành gói cước viễn thông di động?

Doanh nghiệp sẽ được "linh hoạt" ban hành gói cước viễn thông di động?

15/03/2019 13:51

Các doanh nghiệp viễn thông sắp tới đây rất có thể sẽ được "linh hoạt" ban hành các gói cước viễn thông di động ...

Ngân hàng Việt chạy đua lì xì… quanh năm

Ngân hàng Việt chạy đua lì xì… quanh năm

06/02/2019 09:35

Chưa bao giờ các ngân hàng tại Việt Nam xởi lởi tặng tiền khách hàng nhiều như hiện nay, chứ không chỉ lì xì Tết...

Xuất hiện nhiều chiêu lừa cước viễn thông kiểu mới

Xuất hiện nhiều chiêu lừa cước viễn thông kiểu mới

25/05/2018 20:44

Thời gian gần đây, theo phản ánh của khách hàng, xuất hiện một nhóm người mạo danh Tập đoàn VNPT mời sử dụng dịch vụ và gọi điện nhắc nợ cước điện thoại nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cục Viễn thông yêu cầu Vietnamobile báo cáo về vụ Thánh SIM

Cục Viễn thông yêu cầu Vietnamobile báo cáo về vụ Thánh SIM

07/03/2018 16:12

Ông Trần Duy Hải, Cục Phó cục Viễn thông cho ICTnews hay là Cục đã có văn bản yêu cầu Vietnamobile giải trình về vụ Thánh SIM do có dấu hiệu vi phạm về quản lý giá cước viễn thông.

Hơn 2 tỷ cuộc gọi và sức mạnh từ việc cá nhân hóa người tiêu dùng

Hơn 2 tỷ cuộc gọi và sức mạnh từ việc cá nhân hóa người tiêu dùng

10/10/2014 07:49

Có hàng chục hay hàng trăm triệu khách hàng nhưng vẫn coi mỗi người là một cá thể độc lập để ghi nhận góp ý, cảm nhận, từ đó tạo ra dịch vụ, sản phẩm phù hợp là bí quyết tạo nên sự khác biệt.

Giám sát việc điều chỉnh giá cước viễn thông

Giám sát việc điều chỉnh giá cước viễn thông

20/12/2013 16:07

Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Thông tin và Truyền thông rút kinh nghiệm trong chỉ đạo điều hành giá cước dịch vụ viễn thông.

Lại kiến nghị điều chỉnh thêm giá cước viễn thông

Lại kiến nghị điều chỉnh thêm giá cước viễn thông

14/12/2013 22:04

“Bộ Công Thương và Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị Chính phủ cho phép điều chỉnh thêm giá cước, giá cước được thiết lập trên cơ sở giá thành, cung cầu thị trường và mặt bằng giá chung khu vực”.

Trở lên trên