Đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng eKYC của ngân hàng Shinhan
Sự bùng nổ của công nghệ cộng hưởng cùng tác động của đại dịch Covid-19 khiến ngân hàng số cũng như những dịch vụ/sản phẩm áp dụng công nghệ số ngày càng trở nên thiết yếu trong cuộc sống thường nhật, và hình thành thói quen tiêu dùng của khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ tuổi.
Đơn giản hóa mọi nhu cầu tài chính
Theo một khảo sát mới đây cho biết rằng 61% người tiêu dùng trên toàn cầu đã sử dụng các dịch vụ ngân hàng số nhiều hơn trong 18 tháng qua và 41% lần đầu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng số do tác động của đại dịch. Ở Việt Nam, các con số này cao hơn, lần lượt là 70% và 54%. Đón đầu xu hướng chuyển đổi công nghệ số, Ngân hàng Shinhan luôn tích cực đẩy mạnh quá trình số hóa thông qua việc không ngừng cải tiến và triển khai nhiều tính năng tiện ích vượt trội, tối ưu độ an toàn với nhiều lớp bảo mật trên nền tảng số Mobile Banking SOL.
Chỉ với những thao tác đơn giản trên ứng dụng Mobile Banking SOL, khách hàng đã có thể thực hiện chuyển tiền dễ dàng kèm theo những câu chúc ý nghĩa như món quà đặc biệt dành cho người nhận, hoặc rút tiền mặt tại hệ thống ATM của Ngân hàng Shinhan mà không cần dùng đến thẻ vật lý; những giao dịch thanh toán và chuyển khoản trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết với tính năng quét mã QR, chuyền tiền thông qua mã VietQR…Bên cạnh đó, khi gửi tiết kiệm hoặc vay trực tuyến trên Mobile Banking SOL, khách hàng còn nhận được những ưu đãi lãi suất hấp dẫn.
Đặc biệt, với tính năng nổi bật nhất trên nền tảng Mobile Banking SOL là dịch vụ Định danh trực tuyến (eKYC – Electronic Know Your Customer), khách hàng hoàn toàn có thể chủ động mở tài khoản trực tuyến một cách dễ dàng, an toàn, tiện lợi mà không cần đến trực tiếp chi nhánh hay phòng giao dịch của ngân hàng. Được triển khai vào tháng 03/2021, sau một năm đi vào thực nghiệm, dịch vụ eKYC của Ngân hàng Shinhan đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự tiện ích, an toàn và bảo mật.
Nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng
Nhằm khuyến khích khách hàng cùng tham gia vào quá trình chuyển đổi số, đồng thời tăng trải nghiệm khách hàng thông qua các sản phẩm công nghệ số hiện đại, Ngân hàng Shinhan mới đây đã đặc biệt triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tượng khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ eKYC của Ngân hàng Shinhan.
Cụ thể, khi đăng ký thành công tài khoản trực tuyến hoặc dịch vụ Mobile Banking SOL thông qua hình thức eKYC, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, bao gồm: miễn phí chuyển tiền online trong và ngoài hệ thống; miễn phí chuyển khoản online 24/7 liên ngân hàng trong hệ thống NAPAS; miễn phí rút tiền mặt tại hệ thống ATM của tất cả các ngân hàng trong hệ thống NAPAS, được áp dụng khi rút tiền bằng thẻ ATM, tối đa 10 giao dịch/tháng. Thời hạn áp dụng chương trình kéo dài từ ngày 01/03/2022 đến hết ngày 31/12/2022.
Đặc biệt, từ ngày 10/3/2022 đến ngày 30/04/2022, khi đăng nhập vào Mobile Banking SOL hoặc Internet Banking và thực hiện 01 giao dịch ghi nợ với số tiền tối thiểu 100,000 đồng, khách hàng sẽ được hoàn tiền 50,000 đồng. Chương trình được áp dụng cho đối tượng khách hàng cá nhân mở tài khoản hoặc đăng ký thành công ứng dụng Mobile Banking SOL thông qua quy trình eKYC; bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu không đăng nhập vào ứng dụng Mobile Banking SOL/Internet Banking trong khoảng thời gian từ 01/02/2022 đến 09/03/2022.
Ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng Shinhan trong công cuộc chuyển đổi số nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, vừa qua, ngân hàng đã được tạp chí World Economic Magazine trao tặng giải thưởng "Ngân hàng số nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2022". Đây là năm thứ hai liên tiếp Ngân hàng Shinhan đón nhận giải thưởng danh giá này. Giải thưởng World Economic Magazine nhằm mục đích vinh danh và ghi nhận tinh thần của những tổ chức, cá nhân đã có những bứt phá vượt bậc trên thị trường tài chính toàn cầu. Các ứng viên tham gia sẽ được đánh giá dựa trên các yếu tố bao gồm: thành công trên thị trường, tính bền vững, tăng trưởng kinh doanh (bền vững hoặc nhanh chóng), đổi mới, v.v.
Giải thưởng "Ngân hàng số nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2022" phản ánh những nỗ lực bứt phá của Ngân hàng Shinhan trong việc tăng cường số hóa trong bối cảnh môi trường ngân hàng đang thay đổi nhanh chóng với đa dạng những cải cách công nghệ. Với đà phát triển này, trong thời gian tới, Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục đổi mới và thiết kế những giải pháp dịch vụ tài chính bằng cách đầu tư vào các nền tảng công nghệ hiện đại, tập trung phát triển giao diện người dùng, nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả hoạt động cho sự tăng trưởng bền vững của Ngân hàng Shinhan tại thị trường giàu tiềm năng như Việt Nam.
Để đăng ký dịch vụ eKYC hoặc tìm hiểu thông tin về chương trình ưu đãi mới nhất của Ngân hàng Shinhan, khách hàng vui lòng truy cập website https://shinhan.com.vn/vi hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng tại 1900 1577 hoặc đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Shinhan để được tư vấn chi tiết!