Dân chơi Hà thành độ Hyundai Genesis cửa cắt kéo
Chiếc xe Hyundai Genesis được chủ nhân độ lại cánh cửa có thể mở ra dạng cắt kéo như những chiếc siêu xe thể thao nổi tiếng của Lamborghini.
- 29-12-2021Khách Việt mua xe Hyundai không còn được trông chờ công nghệ động cơ xăng, dầu mới
- 24-12-2021Chuyện ông chủ Hyundai đi vay tiền xây nhà máy đóng tàu: Trên thương trường, điên rồ một chút, liều mạng một chút mới làm nên kì tích!
- 20-12-202110 bài học thấm thía của ‘vị vua’ lập nên đế chế Hyundai: Nếu nỗ lực TƯ DUY thì chắc chắn tìm được giải pháp, còn nếu không tìm thấy giải pháp thì đó là vì chưa dành thời gian tư duy ĐỦ NHIỀU
Anh Nguyễn Cường, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội, chủ sở hữu chiếc xe, chia sẻ rằng anh đã độ lại xe theo phong cách cửa cắt kéo nổi tiếng làm nên thương hiệu của những “chú bò tót” Lamborghini. Bên cạnh đó, anh cũng thay đổi màu sơn, chỉnh sửa ống xả, dàn âm thanh cũng như một số nội thất trong xe cho phù hợp với nhu cầu bản thân.
Chiếc xe được độ lại cửa theo kiểu cắt kéo.
Genesis từng là thương hiệu con chuyên về dòng xe cao cấp của Hyundai. Chiếc Hyundai Genesis Coupe đời 2010 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.630 x 1.864 x 1.379 (mm), chiều dài cơ sở 2.819 mm. Thiết kế xe mang đặc trưng của dòng xe thể thao hai cửa, có thể coi là một chiếc xe “cơ bắp” đến từ Hàn Quốc.
"Trái tim” của Hyundai Genesis Coupe 2010 là khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Sức mạnh trên được truyền tới hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 5 cấp.Genesis là thương hiệu con chuyên về dòng xe cao cấp của Hyundai. Chiếc Hyundai Genesis Coupe đời 2010 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.630 x 1.864 x 1.379 (mm), chiều dài cơ sở 2.819 mm. Thiết kế xe mang đặc trưng của dòng xe thể thao hai cửa, có thể coi là một chiếc xe “cơ bắp” đến từ Hàn Quốc.
Đặc biệt, Hyundai Genesis Coupe 2010 cũng là một trong những mẫu xe châu Á hiếm hoi có trang bị động cơ tăng áp, điều chỉ thấy trên những mẫu xe Đức cùng đời. Xe sở hữu các công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA).
Nội thất bên trong của xe.
Bộ mâm của xe được “độ” lại cá tính hơn.
Không chỉ có sức mạnh ấn tượng và vẻ ngoài đẳng cấp, chiếc xe của anh Cường còn có chiếc biển số “khủng” với dãy số tiến đều “38A-345.67”. Đây cũng không phải một điều quá kì lạ vì từ lâu anh Cường đã được biết đến là một người chơi đam mê những chiếc biển số đẹp.
Cận cảnh biển số tiến đều của chiếc xe.
Từ 012.34 tới 567.89, đi cùng xe thường là những biển số tiến đều đặn rất đẹp theo quan niệm của người Việt. Biển số như vậy nghĩa là số sau cao hơn số trước, mang ý nghĩa kết thúc có hậu, viên mãn và hạnh phúc. Đây là những con số được cho rằng sẽ đem lại may mắn, bình an cho chủ nhân và cũng là những con số được các người chơi biển số đẹp săn đón.
Mỗi lần đưa xe xuống phố, anh Cường nhận được nhiều ánh mắt thích thú của người đi đường. Họ hào hứng đề nghị được xem và chụp ảnh cùng chiếc xe. Ai cũng trầm trồ, bất ngờ vì vẻ ngoài độc đáo của chiếc xe thể thao Hàn Quốc và cả biển số xe "hiếm có khó tìm".
Theo khảo sát giá thị trường, những chiếc xe Huyndai Genesis Coupe 2010 đã qua sử dụng có giá dao động từ 500-600 triệu đồng. Trong khi đó, xe của anh Cường được định giá khoảng 800 triệu đồng. Điều đó cho thấy giá trị đến từ sự độc đáo trong thiết kế ngoại hình của xe và cả chiếc biển số là cực kì ấn tượng. Có thể nói, đây là hai yếu tố đã làm nên sự “độc nhất vô nhị” của “xế hộp” này.
Một số hình ảnh khác:
|
|
|
|
|
Tiền phong