Đang ngủ cũng chốt đủ khách với 5 mẹo tăng tương tác website thông minh
Nếu bạn vẫn đang loay hoay tự hỏi làm cách nào để giao tiếp với khách hàng và chốt đơn hàng trên website của mình một cách hiệu quả thì Công cụ tăng khách của FFF.COM.VN là một giải pháp tuyệt vời cho website của bạn. Nhờ khả năng linh hoạt về ngôn ngữ cùng kịch bản thông minh của bộ công cụ này mà không ít nhà bán lẻ đã chinh phục thành công khách hàng của mình. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về bộ công cụ thú vị này nhé!
Điều đầu tiên khiến tôi quyết định dùng thử bộ công cụ này vì đây là 1 sản phẩm của công ty Việt Nam. Nhờ vậy mà tôi dễ dàng nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ người Việt, nhất là khi tôi lại không rành rọt tiếng Anh. Ngoài ra, các tính năng cũng được xây dựng phù hợp cho người Việt sử dụng.
Tuy là sản phẩm Việt, nhưng công cụ của FFF cũng có những tính năng sánh ngang với các công cụ quốc tế, hay thậm chí còn tốt hơn sản phẩm từ các công ty nước ngoài. Điển hình là FFF sở hữu 1 “con bot” khá thông minh, biết cách trò chuyện với khách hàng rất tự nhiên, cách thức xin thông tin người dùng cũng sáng tạo, hấp dẫn. Ngoài ra họ còn cung cấp lịch sử và thông tin mạng xã hội của người dùng, giúp tôi dễ chốt đơn hàng hơn.
Bộ công cụ này gồm 5 tiện ích, mỗi tiện ích được xây dựng sao cho phù hợp với 1 nhóm khách hàng riêng biệt, nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng chọn ra tiện ích phù hợp với chiến lược bán hàng trong mỗi giai đoạn khác nhau. Theo thống kê trên toàn bộ hệ thống hơn 6.200 website khách hàng của FFF, bộ Công cụ này đã giúp tăng thêm 500% khách hàng so với các website không sử dụng.
Tương tác qua chat bot thông minh thuần Việt
Tại bất kỳ cửa hàng nào, dù offline hay online cũng cần có một “nhân viên" thân thiện, chủ động chào hỏi và sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách. Với tính năng “chat” tự động, thông minh, nhân viên “bot" sẽ giúp người bán tiếp đón và tư vấn khách hàng. Không những vậy, “bot” thuần Việt còn có thể khơi gợi sự tò mò, thích thú của khách hàng đối với các sản phẩm qua đó tăng khả năng nhận được thông tin liên hệ và chốt đơn trên website lên đến 20%.
Nút gọi điện nhanh
Phần lớn khách hàng thường “lười" liên hệ với người bán, cho dù họ đang thực sự có nhu cầu đi chăng nữa thì việc “bắt" khách vào trang “Liên hệ” để gọi cho bạn là không khả thi. Thay vào đó, một nút “gọi điện nhanh” luôn chạy dọc theo màn hình sẽ giúp tăng 50% tỉ lệ khách chủ động bấm gọi cho cửa hàng.
Tương tác tự động khi khách vào trang
Trong tất cả các báo cáo theo dõi chuyển đổi, thì tỉ lệ người dùng thoát web luôn nằm ở mức cao từ 85% đến hơn 98% và thời gian thoát thường nằm trong khoảng 1-2 giây đầu. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần bật ngay tính năng hiển thị popup “Hỏi thông tin khách hàng” thông minh. Popup này sẽ tự động hiển thị chỉ 2 giây sau khi khách vào website kèm theo đó là thông tin một chương trình khuyến mãi hấp dẫn hoặc 1 sản phẩm đang giảm giá. Điều này chắc chắn khiến khách hàng của bạn không ngại ngần mà để lại thông tin liên hệ ngay.
Tương tác như khách mua hàng
Với 1 website bán hàng, việc cho khách truy cập thấy được cửa hàng của bạn đang có nhiều người mua hàng, chốt đơn, sẽ tạo cảm giác yên tâm và tăng thêm uy tín cho cửa hàng. Tính năng “hiển thị box giả khách tương tác mua hàng” sẽ kích thích, thúc đẩy người dùng an tâm đặt hàng ngay trên website của bạn.
Giữ chân khách với popup Khuyến mãi hấp dẫn
Chiêu cuối cùng để chốt sale không gì khả thi hơn là tung ra một chương trình khuyến mãi hoặc chương trình giảm giá ngay khi người dùng định thoát web. Tính năng Hiển thị popup hỏi thông tin khách trước khi thoát web sẽ giúp tăng thêm 20% cơ hội để bạn nhận được thông tin liên hệ của khách trước khi họ thoát khỏi website của bạn.
Ngoài ra, thay vì phải thường xuyên túc trực trên máy tính để theo dõi hoạt động của khách, với bộ công cụ của FFF, bạn vẫn có thể nắm rõ số lượng khách đang vào web và chốt sale mà không cần mở máy tính. Vì bộ công cụ này đã có sẵn trên Google Play và App Store, ban chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị di động của mình là có thể sử dụng được ngay.