MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Dat Xanh Services ra mắt thương hiệu dịch vụ bất động sản quốc tế

28-04-2021 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

Dat Xanh Services ra mắt thương hiệu dịch vụ bất động sản quốc tế

Ngày 23/04/2021, Dat Xanh Services chính thức ra mắt Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Dat Xanh International – Đơn vị chuyên trách mảng môi giới bất động sản cho các khách hàng và tổ chức quốc tế.

Mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái dịch vụ BĐS toàn diện

Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, trong 5 năm (2015 – 2020) có 17 tập đoàn và doanh nghiệp bất động sản (BĐS) lớn tại Việt Nam đã bán 12.335 sản phẩm BĐS cho các tổ chức, cá nhân người nước ngoài, tại các thị trường chính như Thượng Hải, Thâm Quyến, Đài Bắc, Hồng Kông… và một số quốc gia như Australia, Singapore, Hàn Quốc…

Khi giao dịch BĐS tại thị trường Việt Nam, các khách hàng quốc tế luôn cần thông tin thị trường minh bạch, giao dịch được đảm bảo, pháp lý dự án được thẩm định, tài sản được quản lý và cho thuê hiệu quả, dịch vụ bán lại nhanh chóng,… Tuy nhiên, các đơn vị môi giới cho khách hàng quốc tế hiện tại ở quy mô nhỏ lẻ, dịch vụ chưa bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, rất nhiều chủ đầu tư chưa nắm được thủ tục pháp lý và phương thức giao dịch với khách hàng nước ngoài. Vì vậy, những nhu cầu của khách hàng quốc tế vẫn chưa được đáp ứng thỏa mãn và còn bị "bỏ ngỏ".

Mặt khác, đại dịch Covid-19 bùng phát đã khiến nhiều công ty môi giới BĐS cho người nước ngoài có quy mô nhỏ lẻ phải đóng cửa hoặc về nước. Rất nhiều khách hàng trở nên "bơ vơ" và vất vả để xử lý các thủ tục giao dịch BĐS. Tình hình dịch bệnh phức tạp cũng làm cho việc giao dịch BĐS của phần lớn khách hàng quốc tế bị ngưng trệ khi không thể thường xuyên qua Việt Nam để thực hiện các hồ sơ pháp lý. Vì những lý do đó, nhu cầu về một thương hiệu dịch vụ BĐS bản địa chuyên nghiệp, chuyên tâm đủ mạnh để "tháo gỡ" những khó khăn trên trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Nắm bắt nhu cầu, âm thầm và cẩn trọng chuẩn bị trong 2 năm với các bước đi bài bản trong việc xây dựng hệ thống các đối tác tại những thị trường nước ngoài trọng điểm, xây dựng nguồn nhân sự chuyên nghiệp đảm nhận các dịch vụ có chất lượng và tiêu chuẩn toàn cầu, xây dựng nguồn sản phẩm tốt từ các chủ đầu tư trong nước theo thị hiếu của khách hàng quốc tế… Dat Xanh International đã chính thức ra mắt và khai phá một mảng kinh doanh tuy không mới, đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức.

Dat Xanh Services ra mắt thương hiệu dịch vụ bất động sản quốc tế - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Trường Sơn - Tổng Giám đốc Dat Xanh Services khẳng định, Dat Xanh International chính là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái dịch vụ BĐS toàn diện của Dat Xanh Services.

Tạo hướng đi khác biệt, Dat Xanh International không thực hiện cách môi giới thông thường kết nối người mua nước ngoài và chủ đầu tư trong nước mà giới thiệu dịch vụ bất động sản quốc tế khép kín từ tư vấn thông tin thị trường và dự án, môi giới sản phẩm, tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý, ký hợp đồng mua bán, quản lý và khai thác tài sản, đại diện khách hàng trong các giao dịch…

Ra mắt Dat Xanh International chính là bước đi vững chắc đầu tiên trong chiến lược toàn cầu hóa hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản của doanh nghiệp, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư BĐS hai chiều bền vững - phân phối BĐS Việt Nam cho khách hàng quốc tế và BĐS quốc tế cho người Việt Nam.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Trường Sơn - Tổng Giám đốc Dat Xanh Services khẳng định: "Dat Xanh International là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển đột phá của Dat Xanh Services trong chiến lược dịch vụ toàn cầu. Tại thời điểm hiện tại, chưa có một doanh nghiệp BĐS nào xây dựng được trọn vẹn hệ sinh thái dịch vụ BĐS toàn diện dành cho khách hàng quốc tế."

Tại buổi lễ ra mắt, các đối tác quốc tế chia sẻ rằng các sản phẩm BĐS tại Việt Nam có sức hút lớn đối với khách hàng tại các thị trường Thượng Hải, Hong Kong… và kỳ vọng Dat Xanh International sẽ là giải pháp bùng nổ với mô hình hoạt động chuyên sâu, am hiểu đặc thù của phân khúc quốc tế này.

Phân phối bất động sản trên nền tảng số

Cũng như hệ thống Dat Xanh Services, Dat Xanh International sẽ áp dụng công nghệ số bất động sản vào các giao dịch. Nền tảng Real Agent với lập trình 3 ngôn ngữ chính là tiếng Việt – tiếng Anh – tiếng Trung sẽ được áp dụng.

Dat Xanh Services ra mắt thương hiệu dịch vụ bất động sản quốc tế - Ảnh 2.

Khách hàng, đối tác chúc mừng Dat Xanh International trong ngày ra mắt

Nắm giữ 30% thị phần môi giới toàn quốc cùng bề dày kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực phân phối BĐS, hơn 50 công ty thành viên, hơn 1.000 sàn liên kết, 7.000 nhân viên kinh doanh, gần 100.000 cộng tác viên, Dat Xanh Services đã phân phối hơn 130.000 sản phẩm từ 500 dự án của 200 chủ đầu tư lớn. Đây cũng sẽ là nguồn sản phẩm dồi dào để Dat Xanh International khai thác đến với khách hàng quốc tế.

Sự ra mắt của Dat Xanh International gia tăng thêm giá trị cho chuỗi hệ sinh thái dịch vụ bất động sản của Dat Xanh Services – Đơn vị dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên